2018-03-08 12:47:35
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bentayga":"Bentayga","bentley":"bentley","geneva":"geneva"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL0JlbnRsZXlfQmVudGF5Z2FfSHlicmlkXy1fMTMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Thỏa sức đam mê cùng Bentley tại Triển lãm Ô tô Genava 2018

Bentayga V8 cùng bộ đôi Continental GT hoàn toàn mới và Flying Spur thế hệ mới cùng lúc được Bentley giới thiệu tới người tiêu dùng toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2018…

Thỏa sức đam mê cùng Bentley tại Triển lãm Ô tô Genava 2018

Hiệu năng và sự chính xác – Bentayga V8

Bentayga V8 chính thức trở thành một thành viên mới của gia đình Bentayga và được trình làng tại Triển lãm Quốc tế.

Với động cơ xăng 4.0 lít tăng áp kép, chiếc Bentayga V8 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu. Tiếng gầm đặc trưng của động cơ V8, ống xả “4 nóng” phong cách, cùng với phanh gốm carbon tùy chọn kết hợp tạo nên một chất thể thao rất riêng của chiếc SUV sang trọng này.

Thỏa sức đam mê cùng Bentley tại Triển lãm Ô tô Genava 2018
Bên cạnh bản máy xăng, Bentley còn giới thiệu Bentayga V8 Hybrid

Với công suất 550 mã lực và momen xoắn cực đại 770 Nm, Bentley Bentayga V8 có thể đạt được tốc độ tối đa là 290 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4.4 giây.


Thỏa sức đam mê cùng Bentley tại Triển lãm Ô tô Genava 2018

Điều đầu tiên khách hàng cảm nhận được khi bước vào trong xe chính là sự hòa hợp giữa vật liệu thủ công tinh tế và công nghệ chế tác hiện đại. Vô-lăng được bọc gỗ và da chất lượng hàng đầu, cộng với những tấm ốp làm bằng sợi carbon bóng mang lại một kiểu dáng phong cách mới cho nội thất của xe.

bentley

Mẫu Continental GT mới – Định Nghĩa Của Grand Touring

Mẫu Continental GT thế hệ thứ ba chính thức ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và sẽ bắt đầu được giao tới tay khách hàng vào mùa hè này. Mẫu Continental GT mới này được Bentley thiết kế với hiệu suất cao, thủ công sang trọng và công nghệ tiên tiến, thể hiện rõ tham vọng thống lĩnh phân khúc Grand Tourer của hãng.

Chiếc Continental GT đời mới được trang bị với một khối động cơ 6.0 lít W12 tích hợp công nghệ tự động ngắt xi-lanh TSI của chính hãng Bentley, tạo nên một dấu mốc mới về hiệu năng của hãng xe này.

Thỏa sức đam mê cùng Bentley tại Triển lãm Ô tô Genava 2018
Continental GT mới chính thức ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva. Đây là thế hệ thứ 3 của mẫu Grand Touring này. Dự kiến, xe sẽ được phân phối vào mùa hè 2018.

Nội thất của Continental GT được thiết kế dành riêng cho những khách hàng hạng sang, cùng với đó là sự tinh xảo đến từng chi tiết mang đến một trải nghiệm “mượt mà” cho chủ sở hữu.

Khoang lái được trang bị với công nghệ hiện đại và những nguyên liệu thủ công bậc nhất đem lại một không gian tinh tế, hài hòa, gắn kết và sang trọng cho chiếc xe.

Da Aniline và Gỗ Veneer Open-pore – Flying Spur Thiết Kế Bởi Mulliner

Mulliner, bộ phận cá nhân hóa chuyên sản xuất các phiên bản đặc biệt của Bentley, sẽ cho ra mắt mẫu Flying Spur W12 tại buổi triển lãm năm nay với hai phong cách nội thất khác nhau: da aniline và gỗ veneer Open-pore cho dòng xe sedan siêu sang.

Thỏa sức đam mê cùng Bentley tại Triển lãm Ô tô Genava 2018

Da aniline là loại da cao cấp với kết cấu tự nhiên và hoàn toàn khác biệt. Vì không có lớp phủ trên bề mặt, phần da Golden Oak tạo cho người ngồi một trải nghiệm hết sức thoải mái.

Thỏa sức đam mê cùng Bentley tại Triển lãm Ô tô Genava 2018
Không gian nội thất của chiếc Flying Spur do bộ phận cá nhân hoá Mulliner của Bentley phát triển

Gỗ veneer Open-pore được làm từ gỗ óc chó giúp cho nội thất của chiếc Flying Spur có được một cảm giác đầy tự nhiên. Những tấm ván gỗ veneer này được bao phủ bởi tổng cộng ba lớp sơn mài, làm nổi bật kết cấu và màu sắc của các tấm gỗ.

Tương Tác Với Bentley Tại Geneva

Khách tham quan đến có thể trải nghiệm và tương tác trực tiếp với Bentley qua bảng tùy chỉnh xe kỹ thuật số, ứng dụng mạng của Bentley và các chương trình giới thiệu về kỹ thuật, bao gồm màn hình E-Mode, động cơ V8 và hệ thống cách ly tiếng ồn.

Adrian Hallmark
Ông Adrian Hallmark, chủ tịch và CEO mới của hãng Bentley, sẽ bắt đầu sự nghiệp mới của mình tại hãng xe sang nước Anh này bằng việc giới thiệu một mẫu xe mới tại Geneva.

Bài viết mới nhất

Antony quyết tâm lột xác

 Mất vị trí chính thức tại Manchester United, Antony có khoảng thời gian khó khăn tại CLB. Vì thi đấu kém cỏi nên cựu...

Một người sau khi giàu có, hãy tránh xa 4 thứ này kẻo tay trắng hoàn trắng tay

Ngay sau khi giàu có, có 4 thứ cần tránh xa kẻo ảnh hưởng tới cả cuộc đời.Ham muốn vô độ Niềm vui do sự...

Người Một Nhà tập 2: Trí vừa về nước đã đụng độ kẻ thù cũ, lo sợ em trai bị liên luỵ

Trong phim Người Một Nhà tập 2 hé lộ khoảnh khắc kẻ thù cũ của Trí ra tù và cả 2 sẽ có màn chạm trán để giải quyết chuyện năm xưa.

Hấp mực cho thêm vài giọt này, mực giòn ngon, hết mùi tanh

Chỉ với một loại gia vị đơn giản, món mực hấp sẽ thơm ngon, hấp dẫn hơn.Bí quyết chọn mực ngon Dù chọn mua loại...

Những ngôi sao hoàn toàn bị lãng quên ở mùa này

Gavi Gavi đang trở thành điểm tựa của hàng tiền vệ Barcelona và Tây Ban Nha trước khi bị rách dây chằng chéo trong trận...