2019-06-30 14:22:00
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"cx-8":"CX-8","mazda":"Mazda","mazda-cx-8":"Mazda CX-8","tri-an-khach-hang-va-gioi-thieu-xe-mazda-cx-8":"Tri \u00e2n kh\u00e1ch h\u00e0ng v\u00e0 Gi\u1edbi thi\u1ec7u xe Mazda CX-8"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L01BWkRBLUNYLTgtMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Thaco đã tổ chức chương trình ‘Tri ân khách hàng và Giới thiệu xe Mazda CX-8’ tại khu vực phía Nam

Ngày 29/06/2019 tại TP.HCM, Thaco đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng và Giới thiệu xe Mazda CX-8” đến hơn 400 khách hàng thân thiết tại khu vực phía nam.

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam, Thaco hiện có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất , phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô (bao gồm: xe du lịch, xe bus, xe tải và xe chuyên dụng) với đầy đủ các phân khúc (từ trung cấp đến cao cấp) theo thương hiệu; xuyên suốt chuỗi giá trị từ nghiên cứu & phát triển sản phẩm (R&D) – Sản xuất – Phân phối – Bán lẻ dựa trên chiến lược “tham gia chuỗi giá trị toàn cầu”, phát triển công nghiệp hỗ trợ với tỷ lệ nội địa hóa trên 40% nhằm xuất khẩu xe và linh kiện phụ tùng cho thị trường Đông Nam Á.

MAZDA CX-8

Đối với hoạt động kinh doanh xe du lịch, Thaco sản xuất và phân phối các thương hiệu nổi tiếng bao gồm: KIA – Hàn Quốc, MAZDA – Nhật Bản, PEUGEOT – Pháp, BMW – Đức, MINI – Anh Quốc; trong đó Mazda là thương hiệu xe du lịch Nhật Bản đóng góp vai trò quan trọng của Thaco. Cùng với việc phát triển và giới thiệu sản phẩm mới theo hướng cao cấp hơn ra thị trường, Thương hiệu Mazda sẽ được định vị trở thành thương hiệu xe du lịch cao cấp dựa trên triết lý của Thaco: không ngừng nâng cao giá trị thực đến cho khách hàng thông qua hệ thống 64 showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu trên toàn quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện của Mazda toàn cầu.

MAZDA CX-8


Trong năm 2019 Thaco sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển thêm 16 showroom & xưởng dịch vụ mới nhằm gia tăng mức độ thuận tiện cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Trong đó, riêng tại KVBB Thaco có 32 showroom & xưởng tiêu chuẩn và trong năm 2019 sẽ phát triển thêm 02 showroom và xưởng dịch vụ mới.

Dựa trên chiến lược của Tập đoàn Mazda thì chiến lược sản xuất phân phối xe Mazda của Thaco tại Việt Nam được chia thành 2 giai đoạn như sau:
– Từ 2012, Thaco đã giới thiệu các sản phẩm Mazda với thiết kế Kodo và công nghệ Skyactiv thế hệ thứ 6, bao gồm các sản phẩm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5.
– Sau 2018, với việc đầu tư nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á có trang thiết bị hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất được chuyển giao từ tập đoàn Mazda Nhật Bản, Thaco giới thiệu tiếp các sản phẩm thế hệ 6.5. Và Mazda CX-8 – mẫu xe SUV cỡ lớn, chính là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

MAZDA CX-8

Sau khi dừng nhập khẩu mẫu xe Mazda CX-9, Mazda Việt Nam không có sản phẩm xe 7 chỗ nào trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, tập đoàn Mazda đã đưa về Việt Nam xe Mazda CX-8 nhằm hoàn thiện line-up.

Bắt đầu từ thị trường Nhật Bản, mặc dù có được những thành công trên thị trường toàn cầu với Mazda CX-9 nhưng tập đoàn Mazda cần tìm một sản phẩm phù hợp hơn cho chính thị trường Nhật Bản với yêu cầu gia tăng khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn. Giải pháp là sử dụng khung gầm của Mazda CX-9, tinh chỉnh thiết kế để đảm bảo không gian nội thất rộng rãi nhưng hợp lý hóa kích thước, giảm trọng lượng và chuyển sang sử dụng động cơ thế hệ mới SkyActiv có kích thước nhỏ gọn, hiệu năng cao. Và đó chính là mẫu xe Mazda CX-8. Sau khi được giới thiệu, mẫu xe đã thay thế cho mẫu xe CX-9 tại Nhật Bản.

MAZDA CX-8

Mazda cũng đưa toàn bộ những công nghệ mới nhất của mình lên xe Mazda CX-8 đưa mẫu xe này cùng với Mazda CX-9 trở thành sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda.

Trên cơ sở thành công tại Nhật Bản, Mazda đã lựa chọn Nhà máy Thaco Mazda tại Chu Lai – Quảng Nam với năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định tương đương với sản xuất tại Nhật Bản là nhà máy đầu tiên tại Đông Nam Á của Mazda để chuyển giao công nghệ sản xuất xe Mazda CX-8.

MAZDA CX-8

Mazda CX-8 là mẫu SUV 7 chỗ full size cao cấp được phát triển trên cơ sở mẫu xe Mazda CX-9, có không gian nội thất rộng rãi 7 chỗ đích thực phù hợp với sử dụng cho gia đình, có chiều dài cơ sở lớn nhất so với các sản phẩm SUV của các thương hiệu khác cùng phân khúc, sử dụng khung gầm của xe Mazda CX-9 và được cải tiến khoang động cơ gọn hơn để sử dụng động cơ SkyActiv 2.5L mới, và hệ thống treo thế hệ 6.5 mới nhất.

MAZDA CX-8

Mazda CX-8 được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp lần đầu xuất hiện như: nội thất da Nappa sang trọng, hệ thống loa Bose cao cấp, màn hình HUD, hệ thống an toàn chủ động thông minh, với nhiều công nghệ mới như: ga tự động tích hợp radar, hỗ trợ người lái tập trung và cảnh báo vật cản phía trước, hỗ trợ phanh thông minh và nhiều tính năng vượt trội khác. Mazda CX-8 là chiếc xe khẳng định đẳng cấp thương hiệu cá nhân mạnh mẽ nhất cho người sử dụng.

Mazda CX-8 có 3 phiên bản gồm: Premium với 02 tùy chọn 1 cầu và 2 cầu All-Wheel-Drive, Luxury và Deluxe, hướng đến khách hàng đam mê công nghệ mới, chú trọng các tính năng an toàn chủ động cao cấp, tiện nghi, sang trọng.

Có thể nói, Mazda CX-8 là mẫu xe khẳng định đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ lớn hiện nay và tiếp tục khẳng định đẳng cấp cho thương hiệu Mazda.

Bài viết mới nhất

Khải Đăng tự lái xe xuyên Việt để thực hiện MV “Một vòng Việt Nam”

Ngày 23/4, trước kỳ nghỉ lễ dài mừng ngày 30/4 và 1/5, Khải Đăng đã quyết định phát hành MV "Một vòng Việt Nam" như một thông điệp đầy cảm hứng mang tới cho giới trẻ

“Đàn bà sạch lông, đàn ông sạch ví”, vì sao lại như thế?

Người xưa có nhiều câu nói hay, dạy con cháu mình về cách nhìn người. Họ cho rằng phụ nữ có nhiều lông trên...

Xịt khoáng Alba Skin Care: Bí quyết cho làn da tươi trẻ rạng ngời

Giữa vô vàn sản phẩm xịt khoáng trên thị trường, Chăm sóc da Giàu khoáng chất thiên nhiên Alba Skincare thường gọi “Xịt khoáng...

Kinh nghiệm của người xưa: “Chọn chồng cứ 3 to – 2 dài về sau ắt được nhờ”, cụ thể là thế nào?

'Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, cuộc sống sau này không cần lo nghĩ', người xưa dạy như thế là có...

Đặt lo hoa bên trái hay bên phải bàn thờ để Tổ Tiên “ưng bụng”, con cháu hưởng phúc?

Nguyên tắc đặt lọ hoa trên bàn thờ vốn là "Đông bình Tây quả". Vậy "Đông bình Tây quả" hiểu sao cho đúng và...