2017-03-22 23:31:52
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL1JlbmF1bHQtbmVuLTEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Renault Trezor đoạt giải thiết kế xe concept của năm 2016

Chiếc xe được ban giám khảo đánh giá cao về ngoại hình cơ bắp mạnh mẽ và nội thất cabin với thiết kế hướng đến tương lai.

Renault-1

Renault đã gây ấn tượng mạnh tại Paris Motor Show năm ngoái với chiếc Trezor Concept tuyệt đẹp mang hình dáng của một chiếc coupe chạy điện hoàn toàn với phần mái rất lớn. Nhờ thiết kế độc đáo mà ban giám khảo gồm hơn 20 nhà thiết kế nổi tiếng đã quyết định trao tặng cho mẫu Trezor Concept logo kim cương dành cho thiết kê xe concept tốt nhất trong năm.

Giải thưởng đã được trao hồi đầu tháng này tại Geneva Motor Show 2017. Trong số thành viên ban giám khảo, có những cái tên như Peter Schreyer của Hyundai-Kia, Gorden Wagener của Daimler, Mamoru Aoki của Nissan và Ralph Gilles của FCA. Các giám đốc thiết kế của Nio và Lynk & Co cũng là thành viên của ban giám khảo. Các giám khảo sẽ chọn ra 3 chiếc concept trong danh sách ngắn gồm 12 chiếc được Car Design News bầu chọn và Renault Trezor Concept là mẫu xe có số phiếu tập trung nhất.

Renault-2

Renault-3

Cũng cần nói thêm rằng phần thân xe Trezor không chỉ đẹp mà hình dạng của nó còn là kết quả của việc tinh chỉnh khí động học tối ưu và hiệu quả. Chiếc xe dài 4,7m với hai chỗ ngồi này được làm hoàn toàn từ vật liệu sợi carbon để giảm trọng lượng.

Renault-4

Có một số lý do khiến giới chuyên môn cho rằng Trezor sẽ không bao giờ phát triển thành phiên bản sản xuất, nhưng nó là một bản xem trước cho phương pháp tiếp cận mới của Renault khi thực hiện trên các phiên bản sản xuất trong những năm tới. Người ta cũng trông đợi các thiết kế mới của Renault với những cảm hứng được lấy từ mẫu xe đẹp như Trezor Concept.

Bài viết mới nhất

Mời tài lộc, bình an vào nhà cùng cây trúc phong thuỷ: Bí kíp trồng cây cho ngôi nhà hài hoà

Cây trúc phong thuỷ từ lâu đã được biết đến với khả năng thu hút tài lộc, bình an và may mắn cho gia...

Vấn đề của Chelsea

Mùa giải đầu tiên của Pochettino ở đã mang lại những kết quả đáng thất vọng, khi The Blues tụt xuống nửa cuối Premier...

Trong máy giặt có “chiếc hộp nhỏ” công dụng vô cùng lợi hại: Không biết dùng quá phí

Trên máy giặt có “chiếc hộp nhỏ” mang lợi ích to lớn, hãy phát huy ngay công dụng của chúng. Sự xuất hiện của máy...

Bellingham: “Mọi người đều thích cách tôi chơi bóng”

Dù mới chỉ gia nhập Real từ Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng Bellingham ngay lập tức chứng minh được đẳng...

Phạm Thoại và vợ ngại ngùng khi bị hỏi “cưới chạy bầu”, chuẩn bị “săn rồng con”

Tại đám cưới của mình, Phạm Thoại và vợ Khánh Vân tỏ ra ngại ngùng khi bị hỏi có phải "cưới chạy bầu" hay không?