2017-12-15 06:43:42
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"aston-martin":"Aston Martin","aston-martin-vantage-2018":"Aston Martin Vantage 2018","vantage-2018":"Vantage 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0ZlYXQtQXN0b25NYXJ0aW5fVmFudGFnZV8wOC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

‘Phẫu thuật’ kẻ săn mồi hoang dã Aston Martin Vantage 2018

Nếu DB11 là chiếc xe khởi đầu kỷ nguyên mới nhất của Aston Martin thì Vantage 2018 chính là một sự thể hiện đầy đủ của kỳ nguyên này. Tất cả mọi thứ đều mới, từ khung gầm đến hệ thống truyền động, từ công nghệ onboard đến hệ thống khí động học thông minh.

“Nếu DB11 là một quý ông lịch lãm, thì Vantage chính là gã thợ săn ranh ma”, như lời ông Miles Nurnberger, nhà thiết kế hàng đầu của Aston Martin, Vantage thế hệ mới mang trong mình diện mạo cuốn hút cùng vẻ đẹp không thỏa hiệp lấy cảm hứng từ loài thú săn mồi. Chiếc xe vẫn sở hữu những đường cong uyển chuyển và duy trì các tỉ lệ cơ bản của phiên bản tiền nhiệm, nhưng “lột xác” gần như hoàn toàn về các chi tiết ngoại thất.

Clip Đắm chìm trong clip giới thiệu Aston Martin Vantage 2018 hoàn toàn mới

Hình ảnh

Aston-Martin-vantage-2018 (11)
Được lấy cảm hứng từ chiếc DB11 của James Bond trong bom tấn Spectre với hiếm hoi 10 chiếc DB11 được sản xuất riêng cho bộ phim, Vantage 2018 khác biệt đáng kể so với các dòng xe còn lại của Aston Martin.

Aston-Martin-vantage-2018 (1)
Dáng vẻ mới mang đến cho Vantage 2018 khả năng khí động học cao hơn. Phần mũi kiểu cá mập dốc xuống và lưới tản nhiệt mở rộng hơn giống như xe đua của Aston Martin giúp mẫu siêu xe này trông như con thú đang đánh hơi trên mặt đường.

Aston-Martin-vantage-2018 (3)
Dọc theo thân xe là một đường gân cơ bắp nổi bật kéo dài từ các hốc hút gió ở vòm bánh xe trước kéo qua cửa xe và hướng về đuôi xe. Nếu như phía trước của Vantage được hạ rất thấp thì phía sau lại có xu hướng nâng cao hơn. Tất cả các yếu tố khí động học trên xe được kết hợp chặt chẽ với nhau trong thiết kế cấu trúc của Vantage.

Aston-Martin-vantage-2018 (8)
1 2 3 4 5 6 7 8 Previous Next Phần khung vỏ của Vantage 2018 được nâng cấp từ cấu trúc nhôm của siêu phẩm DB11, cùng với bộ khung phụ sau được gắn cứng để cải thiện cảm giác lái đồng thời tăng độ cứng thân xe so với thế hệ cũ. Động cơ xe đặt trước nhưng đẩy lùi về phía sau một chút so, tỉ lệ phân bố trọng lượng ở mức 50:50, nhờ đó trọng tâm và sự ổn định thân xe được tối ưu hóa.

Aston-Martin-vantage-2018 (5)
Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Aston Martin sử dụng vi sai điện tử sau cùng hệ thống kiểm soát thân xe và hệ thống treo ba cấp độ: Sport, Sport Plus và Track, cho khả năng xử lý ổn định hơn khi chạy thẳng hoặc vào cua.

Aston-Martin-vantage-2018 (9)
Mặc dù vẫn duy trì các tỷ lệ cơ bản của Vantage với động cơ đặt trước, đường dốc mái thấp, nhưng chắc chắn Vantage 2018 sẽ mạnh mẽ hơn, nhanh nhẹn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. Với phần mũi xe kiểu mũi cá mập dốc xuống và lưới tản nhiệt mở rộng hơn, chiếc xe mới trông như một con thú đang đánh hơi trên mặt đường.

Aston-Martin-vantage-2018 (10)
Sức mạnh của Aston Martin Vantage thế hệ mới đến từ khối động cơ Twin-Turbo V8 dung tích 4.0 lít đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp có chế độ sang số tay, sản sinh công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 685 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 313 km/giờ. Động cơ này là thành quả từ sự hợp tác giữa hãng xe thể thao Anh quốc với bộ phận AMG của Mercedes-Benz nhằm tạo ra sức sống khác biệt cho chiếc Vantage mới.

Aston-Martin-vantage-2018 (6)
Nội thất của Aston Martin Vantage mới đem tới cảm giác của một chiếc xe đến từ tương lai. Các chi tiết trang trí đặc biệt bên trong của xe gồm có những bề mặt điêu khắc kiểu lõm (từ cửa xe cho tới bảng điều khiển), đặc biệt ghế lái cũng được nâng cao dễ dàng hơn.

Aston-Martin-vantage-2018 (7)
Tiếp tục được lấy cảm hứng từ chiếc DB10 cá nhân hóa của Jame Bond, Vantage mới cũng sở hữu khoang cabin với trung tâm ngăn xếp và bảng điều khiển độc đáo – với các yếu tố được di chuyển nằm ngang cân xứng tạo thành một cấu trúc thác nước, bao gồm các nút bấm hộp số được bố trí trong một vùng hình tam giác. Với vô lăng đáy bằng, tài xế sẽ có thêm không gian để chân.

Aston-Martin-vantage-2018 (4)
Để bổ sung thêm nữa các trải nghiệm thú vị cho lái xe, cả hai hệ thống kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe đều có thể được tắt dễ dàng nếu muốn. Và để đảm bảo Vantage xứng đáng là chiếc xe vui vẻ nhất có thể, các kỹ sư của AM đã điều chỉnh mô-men xoắn để xe có thể thích nghi với những con đường tuyết băng giá ở Thụy Điển.

Vantage 2018 có giá 149.995 USD sẽ được bán ra từ quý 2 năm 2018. Đây là một phần trong kế hoạch thứ hai của Aston Martin sau màu ra mắt của DB11, và kế tiếp sẽ hướng đến việc thay thế Vanquish hiện tại bằng một phiên bản mới vào năm 2019.

Bài viết mới nhất

Arsene Wenger bất ngờ trước chiến thuật của Arteta

Nhận định về cuộc thư hùng giữa Manchester City và Arsenal gần đây, Arsene Wenger tỏ ra bất ngờ trước lối chơi phòng ngự...

Đội hình Man United lần cuối đụng độ Coventry

 Hai CLB thường xuyên có dịp so tài thời điểm thập niên 90 trước khi Coventry xuống hạng từ năm 2001.   Dù vậy vào tháng...

Chuyện gì đang xảy ra với Rasmus Hojlund?

Giai đoạn cuối tháng hai, Rasmus Hojlund đạt phong độ xuất sắc cho Man United với 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân trên...

“Tôi chỉ lưỡng lự một lần khi rời Real để đến Man Utd”

Casemiro thừa nhận mình được rất nhiều người yêu quý ở Real Madrid, nhưng anh cũng đã sẵn sàng để chơi bóng tại một giải...

Bayern quay cuồng trong sự hỗn loạn

 Vào tháng 3 năm ngoái, Bayern Munich bất ngờ sa thải Julian Nagelsmann khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt.  Hành động trảm...