2016-12-23 11:00:35
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2FtLXRoYW5oLW5lbi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Những âm thanh động cơ đỉnh nhất của năm 2016

Năm qua là một năm đầy ắp sự kiện về xe hơi nói chung và siêu xe nói riêng, nhưng cũng như bao nhiêu năm trước đó và kể cả bao nhiêu năm tới nữa, bạn có thể trông thấy xe nhỏ hoặc xe to, công suất khủng hoặc trung bình, tăng tốc nhanh như phản lực cơ hoặc cũng chỉ thường thường bậc trung, ngoại hình hầm hố hoặc tinh tế lịch sự…, điều để lại ấn tượng sâu nhất trong bạn không phải là tất cả các chi tiết nói trên. Điều còn để lại về chiếc xe trong tâm trí ta, ắt phải là tiếng động cơ.

Trang MotorAuthority giới thiệu một video clip dài 47 phút về rất nhiều âm thanh động cơ của cả xe thông thường lẫn siêu xe. Bạn có thể tìm thấy ở đây tiếng gầm rú đầy quyền năng của siêu bò Lamborghini Aventador SV, âm thanh rít lên ken két khi một con BMW drift vòng vòng mãi như đang thất tình, hoặc một chú Audi RS6 chuẩn bị phi nước đại với tiếng nổ bô lụp bụp cực kỳ mê hoặc. Với độ dài tới 47 phút, trang MotorAuthority gợi ý bạn có thể nghe thay cho nhạc Giáng Sinh. Cũng có lý phải không bạn.

Bài viết mới nhất

Chủ nhân của bản hit “Thất tình” trở lại với phong cách âm nhạc đầy mới mẻ, giàu cảm xúc

Trịnh Đình Quang tung MV “Trái tim giữa bầu trời” mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4

Trước khi trả phòng khách sạn, nên mang theo 6 món đồ miễn phí này, để lại phí của!

Những món đồ nhỏ nhặt này vẫn có những công dụng nhất định trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng ta nên...

Nhóm nhạc Thái Lan De GIFT’ “bắn” tiếng Việt, chia sẻ háo hức khi sắp

Dalat Best Dance Crew 2024 chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 tại Đà Lạt.

Trường Kha, Nguyễn Đình Vũ, DC Tâm mang nghệ thuật đậm nét văn hóa việt đến với người dân Phú Yên

Trường Kha cùng dàn nghệ sĩ Việt thực hiện chương trình m nhạc mang đậm nét văn hóa việt tháp nghinh phong, tỉnh Phú Yên

Từ nay tới 1/7/2024: Trường hợp không sang tên Sổ Đỏ bị xử phạt tới 25 triệu, càng cố giữ lại càng thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này không sang tên sổ đỏ sẽ bị xử phạt lên tới 25 triệu đông, người dân nên...