2017-04-27 13:30:51
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"cong-nghe":"c\u00f4ng ngh\u1ec7","suzuki":"Suzuki","trien-lam":"tri\u1ec3n l\u00e3m","vmcs-2017":"VMCS 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL1N1enVraS1uZW4tMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Những công nghệ đáng mong đợi tại triển lãm VMCS 2017

Là triển lãm xe máy mô tô lớn nhất Việt Nam (triển lãm mô tô, xe máy 2017 (VMCS 2017) sẽ diễn ra từ ngày 4-7.5.2017 tại Tp.HCM), nơi đây không chỉ trưng bày hàng loạt mẫu xe mới trên thị trường, còn là nơi phô diễn những công nghệ hàng đầu. Hãy xem Suzuki sẽ mang đến bất ngờ gì trong lần triển lãm này.

GSX-R1000-TCS-suzuki

Hệ thống hỗ trợ lái S-DMS

Công nghệ này cho phép người lái lựa chọn các chế độ vận hành của động cơ phù hợp cho từng tình huống cụ thể. Hệ thống này có 3 chế độ lái là tiêu chuẩn, tiết kiệm, thể thao. Người lái có thể chọn chế độ lái phù hợp bằng cách nhấn nút chọn chế độ lái khoảng một vài giây trong lúc khởi động và kích hoạt chế độ lái mà mình mong muốn.

suzuki_gsx1300ra_sdms
Hệ thống kiểm soát độ bám đường STCS

Hệ thống này liên tục kiểm soát tốc độ bánh trước và bánh sau, bộ cảm biến vị trí ga, cảm biến vị trí cần cẩu và cảm biến vị trí bánh răng, và ngay lập tức giảm công suất động cơ khi phát hiện bánh xe quay. Động cơ được điều khiển bằng cách kiểm soát thời gian đánh lửa và lưu chuyển không khí để đảm bảo hoạt động kiểm soát độ bám đường được trơn tru. Nhờ đó người lái có thể tận hưởng hành trình dài thoải mái hơn, ít căng thẳng và mệt mỏi hơn.


– ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh)

Đảm bảo lực phanh ổn định dưới các điều kiện bề mặt đường khác nhau. Hệ thống giúp bánh các xe không bị khóa khi có thay đổi đột ngột bề mặt đường trong quá trình phanh hoặc khi một lực phanh quá mức được áp dụng. Hệ thống giám sát tốc độ bánh xe 50 lần mỗi vòng xoay, và phù hợp để ngăn chặn sức mạnh của lực kéo.

Nhiều dòng xe nổi tiếng làm nên tên tuổi toàn cầu của các thương hiệu cũng như các mẫu xe nổi bật của thị trường nội địa được mang tới triển lãm sẽ khiến VMCS 2017 trở thành bữa tiệc hoành tráng nhất dành cho giới yêu xe.
Nhiều dòng xe nổi tiếng làm nên tên tuổi toàn cầu của các thương hiệu cũng như các mẫu xe nổi bật của thị trường nội địa được mang tới triển lãm sẽ khiến VMCS 2017 trở thành bữa tiệc hoành tráng nhất dành cho giới yêu xe.

Bên cạnh đó, khách tham quan sẽ được tham gia những hoạt động và chương trình ưu đãi của Suzuki tại triển lãm. Ngoài việc được tận mắt chiêm ngưỡng các sản phẩm mới, khi đến với gian hàng Suzuki mỗi khách hàng tìm thấy được không gian của riêng mình. Chúng tôi có các khu vực dành cho những bạn trẻ yêu thích thể thao, cảm giác mạnh; cho người thích xe cổ điển hoặc ngay cả phái nữ cũng sẽ có nhiều lựa chọn với mẫu xe tay ga mang nhiều màu sắc khác nhau. Chúng tôi cũng sẽ trưng bày các phụ kiện chính hãng mới nhất để khách hàng lựa chọn. Nhưng tổng thể các khu vực này đều thể hiện sự trẻ trung, năng động của Suzuki.

Ngoài ra, âm nhạc sôi động được trình diễn trực tiếp mỗi ngày cũng là một điểm nhấn đầy ấn tượng, hứa hẹn sẽ đốt nóng bầu không khí tại đây. Khách tham quan có thể tham gia vào các hoạt động tại gian hàng và nhận được các phụ kiện thời trang đầy cá tính.

Bài viết mới nhất

Ở đời thất bại đôi khi không phải đen đủi thay bất tài mà do bạn có quá nhiều tình xấu này

Làm việc khó từ việc dễ, làm việc lớn từ việc nhỏ. Các việc khó khăn trong thiên hạ đều do từ việc dễ...

Bảo Anh vừa công khai con gái, một Anh Tài đã gợi ý ngay “deal” cực hấp dẫn cho nhóc tì?

Mối quan hệ thân thiết của Chị Đẹp Bảo Anh và Anh Tài BB Trần cũng khiến nhiều fan không khỏi thích thú và mong chờ màn hợp tác của cả hai.

Tây Ban Nha mất trung vệ quan trọng ở EURO 2024

Mới đây, huấn luyện viên trưởng tuyển Tây Ban Nha Luis de la Fuente cho biết rằng ông gần như đã hoàn tất việc chốt đội...

Man Utd bị Barca đánh bại ở thương vụ “0 đồng”

Tiền vệ Guido Rodriguez sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Betis vào mùa hè này và không ngạc nhiên khi anh đã trở...

PSG nhắm sao trẻ số 1 của Barca

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về việc Kylian Mbappe sẽ rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải, nhưng đã có nhiều...