2018-10-02 13:55:20
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"david-beckham":"David Beckham","vinfast":"VINFAST"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3ZpbmZhc3QtcGFyaXMtbW90b3Itc2hvdy0yMDE4LTYuanBn.webp

Nam siêu sao HollyWood nào trở thành khách mời đặc biệt của VINFAST tại Paris Motor Show 2018?

Mấy ngày qua, nhiều nguồn báo mạng uy tín đăng tải tông tin Vinfast sẽ mời ngôi sao Hollywood David Beckham xuất hiện tại buổi ra mắt 2 mẫu xe do VINFAST sản xuất vào chiều nay (2.9.2018) tại Pháp. Hãy cùng chờ đến 15g25 (giờ Việt Nam)!

Hồi hộp, háo hức chờ đợi
Hồi hộp, háo hức chờ đợi

Chiều nay, hãng xe hơi thương hiệu Việt VINFAST sẽ cho ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của mình tại Paris Motor Show 2018- triển lãm xe hơi lớn nhất châu Âu. Với ý nghĩa sang trọng, đẳng cấp, tiêu chuẩn hàng đầu, LUX A2.0 và LUX SA2.0 được VinFast lựa chọn là tên gọi chính thức cho 2 mẫu xe đầu tiên dòng Sedan và SUV. Ngắn gọn, súc tích, dễ lan tỏa – LUX A2.0 và LUX SA2.0 còn là lời khẳng định của VinFast về ước muốn tiên phong, mang ô tô Việt đi khắp thế giới.

Nhiều nguồn tin cho hay, David Beckham chính là siêu sao quốc tế được hãng VINFAST úp mở trong suốt thời gian qua.
Nhiều nguồn tin cho hay, David Beckham chính là siêu sao quốc tế được hãng VINFAST úp mở trong suốt thời gian qua.

Theo thông tin chính hãng từ VINFAST cách đây vài ngày, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy sẽ là khách mời nữ góp mặt tại buổi ra mắt xe thương hiệu Việt tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Và khách mời nam xuất hiện lần này rất có thể là ngôi sao quốc tế David Beckham.

Ngoài tài năng bóng đá và những hoạt động từ thiện, ai cũng biết rõ David Beckham có một niềm đam mê lớn với xe cộ với bộ sưu tập xe vô cùng hoành tráng.
Ngoài tài năng bóng đá và những hoạt động từ thiện, là gương mặt đại sứ đắt giá, David Beckham có một niềm đam mê lớn với xe cộ với bộ sưu tập xe vô cùng hoành tráng. Ảnh: Capital FM

Từ sáng 1/10, tờ DailyMail của Anh đã đăng tải loạt ảnh ngôi sao David Beckham tháp tùng bà xã cùng một số bạn bè đến du lịch tại Pháp. Vợ chồng danh thủ nước Anh bị bắt gặp đáp phi cơ riêng đưa các bạn gồm nữ diễn viên Eva Longoria, vợ chồng đầu bếp Gordon Ramsay đến nghỉ dưỡng tại vùng Bourdeaux và thăm quan lâu đài Cos-d’Estournel.

Hình ảnh trang Dailymail đăng tải cảnh vợ chồng Beckham đưa bạn bè đến nghỉ tại nước Pháp hôm 1/9
Hình ảnh trang Dailymail đăng tải cảnh vợ chồng Beckham đưa bạn bè đến nghỉ tại nước Pháp hôm 1/9

vinfast-paris-motor-show-2018 (8)

David Beckham là một trong những ngôi sao đắt đỏ nhất thế giới, anh từng là đại diện cho những nhãn hàng hàng đầu như Rolex, Adidas, Armani, Gillette, Pepsi. Đương nhiên, số tiền mà các hãng phải bỏ ra để có được David Beckham không hề rẻ.


Hoa hậu Trần Tiểu Vy là khách mời đặc biệt tại sự kiện này
Hoa hậu Trần Tiểu Vy là khách mời đặc biệt tại sự kiện này

Được biết,, chỉ riêng một bài đăng trên trang Instagram của David Beckham cũng trị giá tới 228.000 bảng Anh (gần 7 tỷ đồng). Chắc chắn việc mời anh xuất hiện tại sự kiện và quảng bá cho thương hiệu xe Vinfast sẽ còn đắt hơn rất nhiều.

tân Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện đã có mặt tại Paris
tân Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện đã có mặt tại Paris

Việc VINFAST mời được David Beckham sẽ thể hiện tham vọng và độ “chịu chơi” của hãng. Việc David Beckham sánh vai cùng Hoa hậu Tiểu Vy và các sao Việt chắc chắn sẽ là tâm điểm của lễ ra mắt, giúp VinFast thành công trong việc thu hút mọi ánh nhìn từ truyền thông quốc tế tại Paris Motor Show 2018.

Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thùy
Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thùy

Để lựa chọn ra khách mời nam giới, VINFAST cho biết họ đã xem xét rất kỹ càng và chọn lựa ra danh sách những cái tên ưu tú và phù hợp nhất. VINFAST tiết lộ thêm, để vị khách mời đặc biệt này có thể xuất hiện tại chương trình, họ sẽ không phải là gương mặt đại diện cho bất kỳ hãng xe nào trên thế giới.

Người mẫu Trần Quang Đại
Người mẫu Trần Quang Đại

Bên cạnh Trần Tiểu Vy, 2 khách mời  khác là Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thùy và người mẫu Trần Quang Đại đều đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện tầm cỡ quốc tế này của VINFAST .

Bài viết mới nhất

Nốt ruồi nói gì về vận mệnh: Có nốt ruồi này trên cơ thể, cuộc đời nhiều phước lành và giàu sang

Nếu nữ giới có nốt ruồi ở dái tai thì cả đời gặp nhiều may mắn, được chồng yêu thương.Nốt ruồi trên dái tai Phụ...

“Cậu ấy sẽ trở thành HLV hàng đầu”

Mùa hè năm ngoái, Fabregas đã chính thức nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp ở tuổi 36, ngay sau đó,...

Trường Giang và Trương Thế Vinh liên tục gặp biến, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực đàn anh

Sau loạt sự cố mà Trường Giang và Trương Thế Vinh gặp phải, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã lên tiếng bênh vực đàn anh thân thiết.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng hit maker Vương Anh Tú ra MV mới

Sau khi tung teaser nhận được nhiều sự chú ý, Ưng Hoàng Phúc đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong năm 2024 mang tên “Mặc Định Anh Sai” vào ngày 27/03/2024.

Saka chấn thương và phương án thay thế cho Arteta

Arsenal đang có một chuỗi trận tuyệt vời từ khi khởi đầu năm dương lịch 2024. Hiện Pháo thủ đang dẫn đầu Premier League. Họ...