Kết thúc năm tài chính 2017, City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam
Kỳ vừa qua đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô với tổng dung lượng thị trường đạt hơn 300.000 xe, trong đó mảng xe du lịch đạt hơn 187.000 xe, tăng 34% so với kỳ trước. Riêng với HVN, đây là một năm tài chính thành công của khối kinh doanh ô tô khi doanh số bán ra đạt 12.227 xe (từ tháng 4/2016 đến tháng 3/2017) – tăng trưởng lên tới 44% so với cùng kỳ năm trước, lớn hơn 10% so với mức tăng trưởng của thị trường trong mảng xe du lịch và tạo nên kỷ lục theo năm cao nhất kể từ khi thành lập Khối kinh doanh ô tô tại Việt Nam.
Với nỗ lực không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao hơn nữa, trong năm tài chính vừa qua, HVN đã giới thiệu ra thị trường những đời xe mới với hình thức và tính năng được nâng cấp toàn diện. Duy trì những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu ô tô Honda, đồng thời tích hợp những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế hiện đại, các đời xe mới ra mắt đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.
Kết thúc năm tài chính 2017, City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, trong khi 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp của HVN là Accord và Odyssey cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng, là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đối với các khách hàng yêu thích thiết kế thể sang trọng, tính năng cao cấp và cảm giác lái vượt trội của Honda.
Đặc biệt, mẫu xe rất được trông đợi Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với thiết kế mang tính cách mạng và động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L mới lần đầu tiên xuất hiện trên xe ô tô Honda tại Việt Nam cũng chính thức được giới thiệu, tạo nên chuẩn mực mới cho dòng xe sedan phân khúc C tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Không chỉ có vậy, năm tài chính 2017 còn ghi dấu ấn sâu sắc về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda Ô tô trong lòng khách hàng Việt Nam. Đó là: Công nghệ tiên tiến – Thân thiện môi trường và An toàn vượt trội.