2017-04-13 17:19:22
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"jaguar-f-pace":"Jaguar F-PACE"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L0phZ3Vhci1uZW4tMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Jaguar F-Pace giành cú đúp tại cuộc bình chọn World Car Awards 2017

Vượt qua hàng loạt vòng bình chọn của 75 nhà báo tới từ 24 quốc gia, chiếc Jaguar F-Pace đã giành được chiến thắng kép khi cùng lúc nhận được hai bình chọn danh giá gồm Chiếc xe của Năm (World Car of the Year) và Thiết kế của Năm (World Car Design of the Year) tại cuộc bình chọn World Car Awards 2017.

Jaguar-1

Chiếc SUV hiệu suất cao của Jaguar hiện đang bán rất chạy là mẫu xe thứ hai của hãng giành được chiến thắng trong suốt 13 năm lịch sử của giải thưởng World Car Awards. Jaguar F-Pace đã vượt qua hai đối thủ rất mạnh là Audi Q5 và Volkswagen Tiguan để giành giải Chiếc xe của năm, trong khi đánh bại hai đối thủ khác là Mercedes-Benz S-Class và Toyota C-HR để lên ngôi Thiết kế của năm. Tiến sĩ Ralf Speth, CEO của Jaguar Land Rover cho biết: “F-Pace được Jaguar thiết kế với mong muốn tạo ra một mẫu SUV xuất sắc với hiệu suất vận hành vượt trội, thiết kế nổi bật và phù hợp với yêu cầu sử dụng hàng ngày. Chiến thắng tại hai hạng mục quan trọng này là niềm tự hào cho chúng tôi và F-PACE xứng đáng là mẫu xe thể thao có tính thực dụng nhất và bán chạy nhất của Jaguar”.

Jaguar-2

F-Pace là mẫu SUV hiệu suất cao đầu tiên của Jaguar và nó góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng vượt bậc của hãng. Động cơ của F-Pace được phát triển đa dạng với nhiều phiên bản sử dụng dầu diesel và xăng. Hệ động cơ trải dài từ phiên bản Ingenium dầu diesel 2.0L 4 xy lanh có mức xả thải chỉ đạt 126g/km cho đến phiên bản hiệu suất cao 380 mã lực – động cơ xăng siêu nạp V6 cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5.5 giây. Trong năm vừa qua, Jaguar đã giới thiệu ba dòng xe mới giúp bổ sung hoàn thiện vào chuỗi sản phẩm của hãng. Hiện nay, doanh số của Jaguar vẫn đang trên đà tăng mạnh và là thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thị trường Châu Âu.

Jaguar-4

Đánh giá về chiếc Jaguar F-Pace, ông Mike Rutherford, thành viên Hội đồng bình chọn và là Phó chủ tịch giải thưởng World Car Awards cho biết : “Đây là một kỳ tích khi Jaguar F-Pace cùng lúc ẵm cả hai giải thưởng quan trọng là Xe của Năm và Thiết kế của Năm. Jaguar và ngành công nghiệp xe hơi Anh Quốc có quyền tự hào vì tài năng của họ đã được công nhận khi vượt qua các đồng nghiệp đến từ châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ”.

Jaguar-5

Jaguar-6

Jaguar F-Pace là mẫu SUV hiệu năng cao, nằm chung phân khúc với các đối thủ như Porsche Macan, Mercedes-Benz GLA-Class, BMW X3. F-Pace bản tiêu chuẩn có cấu hình dẫn động 4 bánh, động cơ V6 siêu nạp dung tích 3,0 lít kết hợp hộp số tự động 8 cấp, cho công suất 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 450Nm ở các cấp độ thiết kế (trừ phiên bản S và First Edition có công suất 380 mã lực). Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc lên 96km/giờ trong 5,4 giây (bản S là 5,1 giây). Các thông số nói trên đều thuộc loại nhanh nhất so với các xe cùng phân khúc. Một trong những điểm thú vị của chiếc F-Pace là cảm giác lái rất tốt, vận hành êm, nhạy và có cảm giác lái của một mẫu sedan thể thao hơn là SUV.

Bài viết mới nhất

Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan gây tranh cãi khi hôn nhau quay video, CĐM thắc mắc “có vợ rồi mà”?

Hành động hôn nhau của Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan trong một video mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng và tranh luận.

Một dòng họ ở Việt Nam sinh ra 33 vị vua trị vì lâu nhất lịch sử, ai mang họ này quá tự hào

Một dòng họ tại Việt Nam đã sinh ra 33 vị vua, giữ vị trí lâu nhất trong lịch sử. Ai có gốc gác trong dòng họ này đều có lý do để tự hào.

5 ngày cuối tháng 4 dương: 4 tuổi ăn lộc Thánh tựa cỗ máy in tiền, giàu số 2 không ai số 1

Đúng 5 ngày tháng 4 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Tý Những người tuổi Tý thông...

6 loại đồ uống tốt cho thận, giúp lọc sạch cặn bã và độc tố

Ngoài việc bổ sung đủ nước để duy trì chức năng của thận, bạn cũng cần lựa chọn những loại đồ uống tốt cho...

Đốt 1 vài củ tỏi để giữa nhà, công dụng tuyệt vời gia đình nào cũng muốn làm theo

Bạn có biết lợi ích tuyệt vời của việc đốt một vài củ tỏi để giữa nhà hay không, hãy cùng tìm hiểu.Tỏi là...