2017-03-29 07:51:16
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"dua-xe":"\u0111ua xe","honda":"Honda","motogp":"motogp","repsol-honda-team":"Repsol Honda Team"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL1JlcHNvbC1Ib25kYS1UZWFtLTItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành Repsol Honda Team tại MotoGP 2017

Tự hàotrở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda từ năm 2016, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xethể thao nói chung đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm sôi động khi Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùngđội đua Repsol Honda Team tại giải đua MotoGP. Thông qua các hoạt động quảng bá cho mùa giải, Honda Việt Nam muốn khơi dậy niềm đam mê thể thao, tốc độ và tinh thần One HEART – “Chia sẻ đam mê – chinh phục thách thức”.

Thông qua các hoạt động quảng bá cho mùa giải, Honda Việt Nam muốn khơi dậy niềm đam mê thể thao, tốc độ và tinh thần One HEART – “Chia sẻ đam mê – chinh phục thách thức”
Thông qua các hoạt động quảng bá cho mùa giải, Honda Việt Nam muốn khơi dậy niềm đam mê thể thao, tốc độ và tinh thần One HEART – “Chia sẻ đam mê – chinh phục thách thức”

Tự hào trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda từ năm 2016, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xethể thao nói chung đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Một trong những sự kiện đáng chú ý là việc tường thuật trực tiếp chặng 18 – chặng đua cuối của mùa giải MotoGP 2016 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc của vòng đua xe đỉnh cao thế giới.Cũng trong năm 2016, người yêu xe phân khối lớn và Honda Việt Nam đã tham gia vào cung đường 600km từ Phuket, Thái Lan đến Sepang, Malaysia trong hành trình Châu Á – “Honda Asian Journey” với nhiều trải nghiệm thú vị, xem trực tiếp vòng 17 giải đua MotoGP vàgiao lưu cùng các tay đua nổi tiếng của đội đua Repsol Honda là Marc Marquez và Dani Pedrosa.

Một trong những sự kiện đáng chú ý là việc tường thuật trực tiếp chặng 18 – chặng đua cuối của mùa giải MotoGP 2016 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc của vòng đua xe đỉnh cao thế giới.

Năm 2016 cũng là một năm sôi động với việc Honda Việt Nam đưa hai tay đua Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam tham dự giải đua Mô tô Châu Á (ARRC) 2016. Tại giải đua này, tay đua trẻ Bùi Duy Thông đã dành được vị trí cao nhấttại chặng Suzuka Nhật Bảnhạng Asia Dream Cup, đưa Việt Nam lần đầu tiên bước lên bục vinh quang tại một trong những giải đua xe tầm cỡ quốc tế.Bên cạnh đó, giải đua mô tô Honda Racing cũng được Honda Việt Nam tiếp tục triển khai tại nhiều vùng miền trên cả nước với mục tiêu tìm kiếm các tay đua hạt giống, từ đó đào tạo, luyện tập để tham gia các giải đấu quốc tế.

Repsol Honda Team (1)
Đón chào mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả trong nước những màn cạnh tranh gay cấn qua chuỗi các sự kiện trong nhà và ngoài trời hấp dẫn, kết hợp với hoạt động phát sóng trực tiếp các chặng của giải đua MotoGP tại khắp các vùng miền trên cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Yên, Nha Trang, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Cùng với giải đua xe trong nước Honda Racing mùa giải 2017 đã được triển khai từ tháng 1, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa để phổ biến rộng rãi bộ môn thể thao tốc độ này tại Việt Nam cũng như đưa đua xe Việt Nam phát triển vươn tầm quốc tế.


Giải đua mô tô quốc tế MotoGP 2017 gồm 18 vòng đua diễn ra từ tháng 3 tới tháng 11 để tìm ra nhà vô địch. Chặng đầu tiên sẽ chính thức được khởi động ngày 26/3 tại trường đua Losail International Circuit, Qatar.

Lich thi đấu và các thông tin liên quan có thể truy cập tại website http://honda.com.vn/motorsports hoặc MotoGP 2017 http://motogp.hondaracingcorporation.com

Bảo Linh

Bài viết mới nhất

4 điểm nhấn của bóng đá châu Âu tuần qua

Những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã hoàn thành vòng đấu mới nhất để các ngôi sao trở về khoác...

Lý giải “hiện tượng” Ninh Anh Bùi – “Âm yêu ơi”: Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng?

Sự phủ sóng của cặp đôi này những ngày qua khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng hiện tại, việc trở thành người nổi tiếng quá dễ dàng?

Trịnh Thăng Bình bị “chửi te tua” vì bênh vực Han So Hee, netizen lôi cả Hiền Hồ vào để mai mai nam ca...

Lên tiếng bênh vực Han So Hee giữa lùm xùm "tiểu tam", Trịnh Thăng Bình bị netizen Việt mắng te tua trên mạng xã hội.

Bảo Thy đề nghị ông xã một điều nhưng vội dừng lại ngay chỉ vì lý do này

Hinh ảnh Bảo Thy và ông xã trốn con đi hẹn hò khiến dân tình thích thú.Mới đây, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh chồng hài hước...

MC Ngọc Khánh “khui chuyện” bạn trai mới của Ngọc Quyên trên sóng truyền hình

Hội ngộ cùng MC Ngọc Khánh tại một talkshow mới đây, Ngọc Quyên đã trút hết tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống ở Mỹ và lần đầu hé lộ về bạn trai mới.