Silver – Sản phẩm bia cao cấp mới của Heineken gây ấn tượng nhờ vị nhẹ êm, dễ uống và lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất vừa chính thức ra mắt thị trường Việt kèm theo thông điệp quen thuộc ‘Đã uống rượu bia thì không lái xe’.
Heineken tiếp tục cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia hợp tác khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam không lái xe sau khi uống rượu bia và sẽ đẩy mạnh hiệu quả của chương trình thông qua các buổi đào tạo dành riêng cho đội ngũ quản lý, tuyên truyền viên an toàn giao thông đường bộ, sinh viên các trường đại học.
Sự kiện ra mắt Heineken Silver được tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP HCM. Với màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ thời thượng trên nền của mặt tiền của Dinh Độc Lập, sự kiện mang đến cho khán giả những trải nghiệm của một chuyến du hành xuyên không gian đầy ấn tượng, đến với những địa danh nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam. Sự kiện này sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng “Hãy luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống”.
Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và sản phẩm chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken, với nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó, sản phẩm Heineken nguyên bản cũng khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên toàn thế giới, có dáng vẻ hiện đại và năng động hơn. Heineken Silver có nồng độ cồn 4%.
Theo ông Alexander Koch – Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam – Heineken luôn kết nối và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng. Nghiên cứu thị trường của thương hiệu cho thấy bên cạnh thành công đầy ấn tượng của Heineken nguyên bản tại Việt Nam trong suốt những năm qua, khách hàng có nhu cầu thưởng thức Heineken theo nhiều cách khác, trong nhiều thời điểm.
Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken nguyên bản. Khách hàng cũng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử, trong đó có trang Drinkies của Công ty TNHH Heineken Việt Nam tại website https://www.drinkies.vn/ từ đầu tháng 4.