Một cô bé mới chỉ có 10 tuổi đã gửi thư đến bộ phận truyền thông của hãng Tesla để gợi ý về việc thương hiệu này nên tổ chức một cuộc thi nhằm tìm ra nhà quảng cáo ấn tượng nhất cho hãng.
Mới học lớp 5, Bria đã có nhiều ý tưởng và không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho tỷ phú Elon Musk. Loveday gửi email đến bộ phận truyền thông của Tesla và nhận được hồi âm sau nửa tiếng.
Cô bé sống gần Detroit (Mỹ), quyết tâm trở thành chính trị gia nổi tiếng khi trưởng thành. Sau khi bức thư được bố đăng lên Twitter, nhiều người ngạc nhiên với lời lẽ già dặn trong thư của bé gái lớp 5.
Bria đã viết thư cho Elon Musk và gợi ý nhà sáng lập Tesla nên tổ chức một cuộc thi để tìm ra quảng cáo làm tại nhà ấn tượng nhất. Cần biết rằng hãng xe điện số 1 thế giới này vốn không ưa thích quảng cáo.
“Chú có thể trao cho người thắng cuộc một năm sử dụng miễn phí dịch vụ sạc điện hoặc một quả trứng phục sinh được thiết kế theo cảm hứng dòng xe Tesla Model 3 hay một thứ gì đó. Điều hấp dẫn đó là chú không cần phải tốn thời gian hay tiền bạc để tự quảng cáo cho bản thân. Sẽ thật tuyệt nếu chú có thể tặng cháu một chiếc áo phông Tesla”, Bria viết trong thư.
Bố của cô bé là Steven Loveday – một phóng viên của tờ tạp chí xe cộ EVs trả lời phỏng vấn tờ CNNMoney rằng Tesla không cần quảng cáo bởi nhu cầu với dòng xe điện của họ vượt cả cung. Tuy nhiên, ông và cả con gái đều ấn tượng bởi những video quảng cáo mà fan tự làm.
Nhận được bức thư, ngài chủ tịch Elon Musk vô cùng thích thú và đã viết trên Twitter: “Cảm ơn bức thư đáng yêu. Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ thực hiện nó!”.
Dự án này sẽ được mang tên “Project Loveday” nhằm ca ngợi ý tưởng thông minh của cô bé 10 tuổi.
Phương Nhi