2018-09-04 11:27:59
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"corso-pilota":"Corso Pilota","corso-pilota-lamborghini":"Corso Pilota Lamborghini","lamborghini":"Lamborghini"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L0NvcnNvLVBpbG90YS1MYW1ib3JnaGluaS1QZXJmb3JtYW50ZS02LTUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Ai sẽ trở thành khách hàng Việt đầu tiên tham dự Corso Pilota 2018?

Từ ngày 31/8/2018 đến hết ngày 30/9/2018, khách hàng khi mua xe hoặc đặt hàng xe Huracán Performante tại đại lý chính hãng của Lamborghini tại Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình Corso Pilota 2018 diễn ra từ ngày 27/10/2018 đến ngày 29/10/2018 tại trường đua Las Vegas Motor Speedway.

Corso Pilota Lamborghini

Corso Pilota Lamborghini là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho những khách mời của Lamborghini diễn ra tại trường đua Las Vegas Motor Speedway. Tại đây, khách hàng sẽ được trực tiếp cầm lái những chiếc xe đua đích thực của Lamborghini. Không phải là cầm lái kiểu “cưỡi ngựa xem hoa” – chương trình Corso Pilota sẽ giúp khách hàng có đủ khả năng cầm cương những cỗ máy hoang dã của Lamborghini trong mọi tình huống như một tay đua đích thực! Corso Pilota mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có một không hai, không đơn thuần chỉ là lái xe tốc độ cao.

Corso Pilota Lamborghini Performante
khách hàng khi mua xe hoặc đặt hàng xe Huracán Performante tại đại lý chính hãng của Lamborghini tại Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình Corso Pilota 2018 diễn ra từ ngày 27/10/2018 đến ngày 29/10/2018 tại trường đua Las Vegas Motor Speedway.

Đến với chương trình Corso Pilota, khách mời sẽ được chào đón tại khách sạn Mandarin Oriental Las Vegas. Nổi tiếng là một không gian yên tĩnh hiếm hoi tại Las Vegas, trái ngược với sự náo nhiệt của Dải Las Vegas song lại được kết nối với trung tâm mua sắm Crystals và khu phức hợp Aria Complex bằng cây cầu Sky Bridge, khách hàng vừa có thể tận hưởng sự yên tĩnh tại Mandarin Oriental, vừa có thể thỏa sức đắm mình vào không khí sôi động đặc trưng tại Las Vegas chỉ với vài phút di chuyển. Bên cạnh đó, khách hàng có thể trải nghiệm thư giãn mọi giác quan tại trung tâm Spa 2 tầng đặc biệt của Mandarin Oriental. Với hệ thống đèn trang trí đặc biệt hoà cùng những âm thanh du dương và sự bài trí độc đáo, khách hàng chỉ việc thả lỏng cơ thể, tận hưởng sự thư giãn sau những trải nghiệm tột đỉnh cùng xe đua Lamborghini.

Corso Pilota Lamborghini Performante 6 (5)
Corso Pilota sẽ giúp khách hàng có đủ khả năng cầm cương những cỗ máy hoang dã của Lamborghini trong mọi tình huống như một tay đua đích thực! Corso Pilota mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có một không hai, không đơn thuần chỉ là lái xe tốc độ cao.

Ngày đầu tiên, sau khi được chào đón và hoàn tất check-in tại khách sạn, khách hàng sẽ được di chuyển tới trường đua Las Vegas Motor Speedway bằng trực thăng. Được đưa vào hoạt động từ năm 1996, với tổng diện tích hơn 5.500 mét vuông bao gồm một đường đua tiêu chuẩn và khu Media chuyên nghiệp, Las Vegas Motor Speedway đã nhanh chóng trở thành địa điểm của những cuộc đua gay cấn nhất nước Mỹ. Đó là những chặng đua NASCAR bốc lửa, những vũ hội thường niên, lễ hội âm nhạc EDM Electric Daisy Carnival, cuộc thi golf ReMax World Long Drive Championship, cuộc đua máy bay Red Bull Air Race World Championship. Và chính tại đường đua này, khách hàng sẽ tham dự màn chào mừng của Lamborghini, lựa chọn trang phục đua xe, trải nghiệm đường đua dài 2,4km với siêu xe Lamborghini. Kết thúc ngày đầu tiên, khách hàng trở về khách sạn bằng trực thăng và tham dự tiệc tối với Lamborghini tại nhà hàng Carbone Restaurant (ARIA Resort & Casino Las Vegas).

Corso Pilota Lamborghini Performante 6 (5)
Không chỉ thoả mãn tình yêu tốc độ, Lamborghini hân hạnh mang đến khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm hiếm có trên các đường đua khu vực và thế giới như một tay đua đích thực.

Tiếp tục ngày thứ hai trong chương trình, khách hàng sẽ quay trở lại đường đua và thực hành những kỹ năng đua xe thực thụ trên xe đua Lamborghini Huracán LP 620-2 Super Trofeo với lốp đua xe chuyên dụng và đầy đủ thiết bị khí động học – những thứ vốn chỉ dành cho các tay đua đích thực. Sau bữa trưa, khách hàng sẽ tiếp tục thực hành các kỹ năng mới với các chuyên gia ngồi cạnh bên, trực tiếp đưa ra những lời khuyên để có thể lái xe tốt hơn. Tiếp đó, khách hàng sẽ tham gia chặng đua phân thứ hạng để tìm ra đội hình xuất phát cho cuộc đua chính thức kéo dài tới 30 vòng có luân phiên người lái hệt như một cuộc đua thật. Kết thúc là lễ trao giải và kỷ niệm chương, những người lái tốt nhất sẽ ngập mình trong sâm panh ăn mừng như các tay đua đích thực!


Corso Pilota Lamborghini Performante 6 (5)

Ngày thứ ba, khách hàng rời khách sạn và kết thúc chương trình. Không chỉ thoả mãn tình yêu tốc độ, Lamborghini mang đến khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm hiếm có trên các đường đua khu vực và thế giới như một tay đua đích thực.

Bài viết mới nhất

Sandro Tonali tiếp tục bị FA “sờ gáy”

Tiền vệ thuộc biên chế Newcastle United, Sandro Tonali bất ngờ bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội vì cáo buộc vi...

David Ornstein dự đoán chân sút 100 triệu bảng sẽ đến M.U

David Ornstein là một trong những nhà báo đáng tin cậy nhất, và ông đã có câu trả lời thú vị khi được hỏi...

Rio Ferdinand “nhận sai” với hậu vệ của Manchester United

Đầu tháng này, Rio Ferdinand từng chia sẻ rằng việc thay Jonny Evans vào sân trong hiệp hai ở trận derby Manchester là một phần nguyên nhân dẫn đến việc "Quỷ đỏ"...

Man United nhắm siêu dự bị của Real Madrid

Theo báo cáo từ Relevo, hai tuyển trạch viên của Man United có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Joselu vài tuần trước....

Gary Neville chỉ ra cách duy nhất giúp Arsenal vô địch Premier League

Arsenal đang tạo nên cuộc đua tam mã hấp dẫn ở Premier League. Sau 28 vòng đấu mùa này, thầy trò Mikel Arteta chiếm...