2016-02-27 00:56:48
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAyL3Jlc2l6ZWRfNy4tUXVhLXRyaW5oLXhheS1kdW5nLTE1MTIyMDE1LmpwZw==.webp

Happyland Circuit trường đua chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Hôm nay 26/2, tại Câu lạc bộ Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh, Trường đua HappyLand và Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Red họp báo ra mắt Trường đua HappyLand chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

 Trường đua HappyLand là trường đua môtô – ôtô Rally hướng theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – một công trình đầy tự hào của tập đoàn Khang Thông. Quy mô trường đua lên đến 139.000m2, sức chứa đến 25.000 khán giả, bao gồm nhiều khu phức hợp như: 1,4km đường nhựa dành cho xe mô tô; 1,1km đường offroad dành cho xe cào cào và xe ATV, 400m đường đua Drag theo tiêu chuẩn; 7,5km đường đua dành cho ô tô Rally, 18.000m2 sân tập dành cho Moto Gymkhana, 5.000m2 sân tập xe đạp và mô tô cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Trường đua HappyLand tích hợp 12 thể loại đua giành cho xe đạp, mô tô, ô tô; cùng các khóa huấn luyện về điều khiển, đua xe theo tiêu chuẩn an toàn và chuyên nghiệp.

resized_8. Qua trinh xay dung 05012016
Toàn cảnh đường đua và huấn luyện Happyland chuẩn bị đưa vào hoạt động trong tháng 3/2016

Từ ngày 20 – 24 tháng 3 năm 2016, tại Trường đua HappyLand sẽ bắt đầu diễn ra các hoạt động huấn luyện về kỹ năng và kỹ thuật điều khiển xe mô tô và ô tô với sự tham gia của huấn luyện viên – vận đông viên chuyên nghiệp AZLAN SHAH KARARUZAMAN đến từ Malaysia. Đây là một trong các nội dung hợp tác của Trường đua HappyLand với Trường đua Pitrides, thuộc HB Motorsport, Malaysia trong khuôn khổ hợp tác về các hoạt động trường đua như: quản lý, tổ chức, kỹ thuật, huấn luyện và trao đổi tay đua giữa hai nước… Chương trình còn có sự ủng hộ và hỗ trợ từ ông AZAWANDY BIN ANUWAR – Trợ lý Giám đốc, Bộ Thanh niên và Thể Thao Malaysia.

resized__C2O9616
Không chỉ tổ chức các giải đấu mà tại Happyland còn thường xuyên mở các khóa huấn luyện kỹ năng về mô tô và ô tô.

Từ ngày 25 – 27 tháng 3 năm 2016, tại Trường đua HappyLand sẽ diễn ra các hoạt động xếp hạng và phân loại các tay đua môtô và ôtô. Trong thời gian này, Trường đua HappyLand sẽ mở cửa đón khán giả đến tham quan và theo dõi quá trình tập luyện của các tay đua.Trong các ngày 29 – 30 tháng 4 và ngày 01 tháng 5 năm 2016, “Giải vô địch mô tô Việt Nam và Giải vô địch ô tô Rally Việt Nam – tỉnh Long An mở rộng 2016”, được tổ chức bởi Trường đua HappyLand và Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Red Wing, sẽ diễn ra tại Trường đua HappyLand. Riêng “Giải vô địch ô tô Rally Việt Nam” sẽ tiếp tục đua chặng 02 tại Khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli Mũi Dinh, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

resized__C2O9416
Tại trường đua sẽ có những chiếc xe PKL đủ tiêu chuẩn để tập luyện và thi đấu

Ban tổ chức mong muốn đây sẽ là bước khởi đầu ấn tượng để thực hiện các mục tiêu hướng về cộng đồng, bước đầu tạo ra sân chơi lành mạnh – an toàn – chuyên nghiệp cho cộng đồng yêu thích môn thể thao đua xe mô tô và ô tô tại Việt Nam. Đồng thời qua đó làm tăng sự nhận biết theo hướng tích cực của người dân Việt Nam về bộ môn thể thao này. Qua các giải đua, chọn lọc những năng khiếu, những vận động viên đạt thành tích cao để phát triển thành những vận động viên chuyên nghiệp sẵn sàng cho các giải đấu mang tầm khu vực và quốc tế. Trường đua HappyLand sẽ là môi trường để luyện tập các kiến thức, kỹ năng về điều khiển xe mô tô và ôtô cho những người yêu thích đua xe nói riêng và toàn thể cộng đồng nói chung.

Trần Linh

Bài viết mới nhất

Món ăn làm từ 3 nguyên liệu ‘nhà nào cũng có’ giúp trẻ cao lớn phổng phao

Chỉ với 3 nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể "hô biến" thành món ăn siêu ngon, đầy đủ dinh...

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo

Từng là “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”, Đỗ Mỹ Linh công khai tiêm thẩm mỹ, khoe cận dung mạo hậu tân trang khiến dân tình xôn xao.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình ra sao?

MC Thảo Vân cho biết cô gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường đi làm vào sáng ngày 19/4. Nhiều người quan tâm hỏi thăm tình trạng sức khỏe hiện tại.

Arteta đã biết vấn đề của Arsenal

Arsenal đã kết thúc cuộc hành trình của mình tại Champions League sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich vừa qua, họ cầm hòa...

Sao Arsenal bị đối xử thiếu công bằng

Mùa giải của Arsenal đang đi chệch khỏi quỹ đạo. Pháo thủ tụt lại phía sau Man City ở cuộc đua vô địch Premier...