2016-02-26 14:18:45
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"lat-mat":"l\u1eadt m\u1eb7t","phim-dien-anh":"Phim \u0111i\u1ec7n \u1ea3nh","tam-cam":"T\u1ea5m C\u00e1m","truy-sat":"Truy s\u00e1t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAyLzExNy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Top 5 phim Việt dự kiến gây bão trong 2016

Truy sát, Lật mặt 2, Tấm cám, Status, và Fan cuồng là những bộ phim được dự kiến sẽ “làm mưa, làm gió” làng điện ảnh Việt trong năm 2016.

Truy sát

2

Bộ phim Truy sát” cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong vai trò “kép”: diễn viên – nhà sản xuất. Đoàn làm phim cũng đã cân nhắc việc tìm một gương mặt mới trong đợt casting diễn viên vừa qua, nhưng đạo diễn Cường Ngô không thấy gương mặt nữ nào nổi trội, có nhiều trải nghiệm sống, dày dặn tâm lý với nhiều sắc thái của thế giới nội tâm, nên vẫn thuyết phục Trương Ngọc Ánh vào vai diễn này.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, “Truy sát” còn có sự góp mặt của các diễn viên: Thiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Vĩnh Thụy, Maria Trần, Marcus, Lâm Vissay, Cường Seven… Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ, dự án này anh đã ấp ủ nhiều tâm huyết và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt trong đầu năm 2016.


Bộ phim sẽ chính thức được ra rạp vào tháng 4/2016

Lật Mặt 2 – Phim trường

1

Lật Mặt 2 – chủ đề phim trường là câu chuyện về hai anh em Trung (Lý Hải) và Thành (Hứa Minh Đạt) – những cascadeur của đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng mình đang rơi vào con đường phạm pháp. Bằng những kỹ năng nghề nghiệp của mình, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy và giúp cho bộ phim dang dở và đạt được thành công rực rỡ. Niềm vui chưa trọn vẹn thì hiểm nguy tiếp tục rình rập quanh họ…

Tuyến nhân vật chính gồm: Lý Hải, Hứa Minh Đạt, Quốc Thuận, Khả Ngân, Hiếu Nguyễn, Đình Hiếu, Mai Huỳnh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên khách mời: Phi Phụng, Văn Tùng, Võ Thành Tâm, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, Tiết Cương, Tam Thanh.

Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp và dịp lễ 30/4/2016.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể

3

Để hoàn thành kịch bản Tấm Cám, nữ diễn viên cùng năm tác giả dành ba tháng để cùng viết, chỉnh sửa, thêm thắt các ý tưởng xây dựng nên một nội dung phim mang phong cách mới mẻ trên nền truyện cổ tích quen thuộc. Cũng trong nhiều tháng liền, nữ diễn viên dành thời gian cùng đoàn phim đi tìm bối cảnh quay. Sau nhiều lựa chọn, đoàn quyết định thực hiện những cảnh quay chính ở Ninh Bình, Bình Dương, Bến Lức… Bối cảnh trải dài từ Bắc đến Nam này hứa hẹn mang đến những cảnh sắc đẹp cho bộ phim. Ngoài ra, việc thiết kế trang phục của các diễn viên được Ngô Thanh Vân rất chăm chút.

Dự án phim tiền tỷ này quy tụ dàn diễn viên hùng hậu thuộc nhiều thế hệ: Nghệ sĩ Nhân Dân Ngọc Giàu, Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, Nghệ sĩ Ưu tú Hữu Châu, Hiếu Hiền, Hữu Vi, diễn viên Lan Ngọc – người sẽ thoát khỏi hình ảnh “ngọc nữ” để vào vai Cám… Ngô Thanh Vân cũng tin tưởng chọn người mẫu Hạ Vi Phạm – lần đầu tiên đóng phim điện ảnh – vào vai Tấm, diễn viên VJ Ngọc Trai vào vai Nguyễn Lực – cận vệ của Hoàng tử.

Bốn thành viên của nhóm 365 lần đầu tiên đóng phim chung sau tin đồn tan rã . Ca sĩ Issac sẽ đóng vai Hoàng tử. Thành viên Jun không chỉ diễn xuất mà còn tha gia vào quá trình biên kịch. Vài tháng qua, cả nhóm hạn chế nhận show để dành thời gian tập trung cho các cảnh quay. Họ mất ba tháng tập cưỡi ngựa, đánh võ, bắn cung, học lời thoại…

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5/2016

Status

4

Sau thành công của “Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, d0ạo diễn Victor Vũ năm nay sẽ chuyển sang thể loại phim xã hội – hình sự gai góc hơn nhưng cũng không kém phần hút khách. Status xoay quanh những vấn đề của con người với mạng xã hội và dự kiến sẽ nhận được sự đồng cảm cao từ đông đáo giới trẻ, nên việc doanh thu cao cũng là rất có thể. Tuy nhiên, cũng cần phải nhớ trong quá khư Victor Vũ cũng từng rất nhiều lần làm phim lỗ vốn (Thiên mệnh anh hùng là một ví dụ) nên cũng khó nói trước điều gì.

Theo chia sẻ của Victor Vũ, bộ phim thứ 5 của anh có tên tiếng Anh là Status, thuộc thể loại hình sự – điều tra. So với các phim trước, Status không còn là câu chuyện ly kỳ về một vụ án thảm khốc mà độ nóng sẽ tăng lên gấp nhiều lầ, bởi đề tài của nó liên quan trực diện đến hàng triệu người: mạng xã hội. Hiện tại, thông tin phim chưa được Victor Vũ cùng nhà sản xuất chia sẻ nhiều. Đạo diễn chỉ hé lộ, đây sẽ là một tác phẩm mà bất kỳ ai trong xã hội hiện đại cũng có thể giật mình nhận thấy mình trong đó.

Bộ phim mang đúng phong cách sở trường Victor Vũ với thể loại hình sự – điều tra, nhắm đến đối tượng chính là mạng xã hội, giới truyền thông và những vụ án mạng nghiêm trọng gây rất nhiều tranh cãi.

Fan cuồng

5

Trong giai đoạn này điện ảnh Việt có lẽ đã bắt đầu sôi động hơn và cũng hứa hẹn nhiều cú bùng nổ doanh thu hơn. Sau một thời gian nghỉ ngơi tìm ý tưởng, đạo diễn Charlie Nguyễn cùng hai cộng sự ăn ý của mình là Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn đã trở lại trường quay với dự án phim Fan cuồng. Fan cuồng là sản phẩm của đạo diễn Charlie Nguyễn vẫn với sự kết hợp giữa hai diễn viên Thái Hòa – Johnny Trí Nguyễn vốn từng rất thành công với Tèo Em. Lần tái hợp này của họ với Charlie Nguyễn sẽ là cú “thử lửa” lại khán giả sau gần 3 năm, đó là chưa kể Thái Hòa vẫn còn nắm trong tay kịch bản và dự án Tèo Em 2 đang rục rịch bấm máy.

Thái Hòa cho biết tuy chọn nội dung kịch bản mới nhưng Fan cuồng lại có rất nhiều điểm chung với Tèo Em. Trong phim mới này, nhân vật của Thái Hòa lúc nào cũng xem Johnny Trí Nguyễn là thần tượng và liên tục bám sát. Đây cũng chính là mấu chốt làm nảy sinh nhiều câu chuyện hài hước, khó đỡ.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm giữa hoặc cuối năm 2016

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Mẹo cắt dưa hấu hết sạch không còn 1 hạt nào

Mùa hè ăn dưa hấu rất thích hợp, nhưng dưa hấu có nhiều hạt khiến cho cảm giác khi ăn mất ngon. Nhưng nếu...

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-3 U23 Uzbekistan: Sự toan tính; Sẵn sàng đấu Iraq

1. Đẳng cấp ứng viên vô địch Trước một đối thủ ở đẳng cấp vượt trội, U23 Việt Nam đã không thể làm gì hơn...

Cay đắng vì VAR, Malaysia trắng tay rời Qatar

Cả U23 Malaysia và U23 Kuwait đều đã bị loại sau 2 thất bại trước U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam. Vì vậy cuộc đối đầu giữa 2 đội...

Thua toàn diện, U23 Việt Nam gặp Iraq tại tứ kết

U23 Uzbekistan nhanh chóng cho thấy đẳng cấp của mình bằng bàn thắng mở tỷ số. Ngay phút thứ 4, Alisher Odilov đệm bóng...

Sự thật về Antony phơi bày

 Man Utd cuối cùng cũng thắng Coventry để giành quyền vào chung kết FA Cup gặp Man City. Tuy nhiên, họ thi đấu quá...