Sở hữu vòng một căng tròn, mái tóc xoăn ấn tượng, cùng làn da bánh mật, cô nàng bikini chắc chắn sẽ hút hồn bất kỳ ai đứng đối diện, thậm chí còn làm lu mờ cả hình ảnh hầm hố của siêu mô tô Suzuki V-Strom 1000 bản 2014.
Video cận cảnh cô nàng Jessica khoe vòng một bên siêu mô tô
Suzuki V-Strom 1000 2014 được thiết kế với cảm hứng lấy từ huyền thoại Big DR750S, mẫu xe enduro xi-lanh đơn ra đời vào năm 1988. Bằng chứng điển hình chính là thiết kế “mỏ chim” được bê từ Suzuki Big DR750S sang V-Strom 1000 2014.
“Trái tim” của Suzuki V-Strom 1000 2014 là khối động cơ V-Twin, dung tích 1.037cc mới, thay thế loại 996cc cũ. Động cơ mới có đường kính xi-lanh 100 mm, tăng 2 mm so với trước. Trong khi đó, pit-tông không hề nặng hơn loại được dùng cho động cơ cũ.
động cơ mới sản sinh công suất tối đa 98,6 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 76 lb-ft tại 4.000 vòng/phút. Động cơ tiêu tốn lượng nhiên liệu ở mức 4,78 lít/100 km. Như vậy, với bình xăng có dung tích 20,6 lít, Suzuki V-Strom 1000 2014 có thể hoàn thành tổng quãng đường 418 km.
Hộp số 6 cấp trên Suzuki V-Strom 1000 2014 đã được tái thiết kế. Tỷ số truyền được tối ưu hóa để phù hợp với những chuyến đi đường dài. Hệ thống hỗ trợ côn của Suzuki giúp quá trình chuyển số dễ dàng hơn.
Suzuki V-Strom 1000 2014 còn được trang bị hệ thống điện tử mới. Điển hình như hệ thống điều chỉnh độ bám lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe Suzuki. Hệ thống giám sát tốc độ của bánh trước/sau, vị trí bướm ga, trục khuỷu và số. Sau đó, hệ thống dùng thông tin thu thập để điều chỉnh công suất động cơ bằng cách thay đổi thời gian đánh lửa cũng như lượng khí nạp.
Hệ thống phanh chống bó cứng ABS được trang bị tiêu chuẩn trên Suzuki V-Strom 1000 2014. Xe đi kèm đĩa phanh kép 310 mm trước và đơn 260 mm sau. Bên cạnh đó là phuộc lộn ngược tùy chỉnh trước và giảm xóc đơn sau.
Hình ảnh” MotoUSA