2017-07-27 20:47:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L3Rzbi1hZmMtMjctMDctMDYtMjA0My5qcGc=.webp
Array

Loại ứng viên vô địch, Thái Sơn Nam vào bán kết AFC Futsal Club 2017

 - Bóng Đá

 Tiếp đón đối thủ cực mạnh nên dễ hiểu khi Thái Sơn Nam tỏ ra thận trọng ở những phút đầu tiên của trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 NAFIT Al – Wasat liên tục đẩy cao đội hình và thường xuyên gây sức ép cực kỳ lớn lên khung thành thủ môn Văn Huy. Và chỉ thiếu chút nữa đối thủ đã có bàn thắng sau một tình huống bỏ lỡ đáng tiếc ngay trước vạch cầu môn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Hiệp 1 là hiệp đấu của những pha ăn miếng trả miếng đến từ 2 đội, HLV Miguel Rodrigo tạo ra sự bất ngờ khi cho các học trò chơi đôi công chứ không hề co cụm về phòng thủ như dự kiến ban đầu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Nếu như hiệp 1, hai đội kết thúc với tỷ số hoà thì hiệp 2 thật sự là một bữa tiệc bàn thắng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ 2 ngoại binh là Hossein và Baptista vẫn là 2 tuyển thủ chơi nổi bật nhất bên phía Thái Sơn Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Bữa tiệc bàn thắng của Thái Sơn Nam được bắt đầu khi ngay giữa hiệp 2, Minh Trí đã có pha ghi bàn cực kỳ đẳng cấp mở tỷ số 1-0 trước sự bùng nổ của toàn bộ khán giả có mặt trên khán đài. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Một ngày thăng hoa của Minh Trí khi cầu thủ này tiếp tục có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình điều này đánh tan mọi nghi ngờ về phong độ của anh trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Đội khách như chạm vào lòng tự ái của một ứng cử viên vô địch khi quyết định chơi Power Play từ rất sớm nhằm lật ngược thế trận. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo của Thái Sơn Nam liên tục thay đổi các chiến thuật hợp lý để các học trò giảm tải bớt áp lực từ phía đối thủ. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Chiến thuật hợp lý cùng sự kỷ luật đến từ toàn đội, Thái Sơn Nam không những hoá giải tốt mọi đường tấn công của đối thủ mà còn liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng do công của Đức Hoà và Văn Vũ sau khi tận dụng tốt sai lầm của đối thủ. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Những giây phút còn lại các trụ cột của Thái Sơn Nam đã giữ vững vị trí đội hình để giữ nguyên tỷ số 4-0 cho đến cuối trận. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Với chiến thắng này Thái Sơn Nam sẽ tiến vào bán kết và đối thủ của họ sẽ là đội bóng khá mạnh khác đến từ Thái Lan là Bluewave Chonburi, trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày mai 28/07 lúc 16h. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Bài viết mới nhất

Bảo Anh thừa nhận “trượt tay” công khai con gái, có phản ứng gây chú ý khi bị nhắc lại tin đồn sinh con

Theo đó, nữ ca sĩ không hề tỏ ra khó chịu hay bức xúc mà còn hài hước đáp trả.Sau hơn 1 năm giấu...

3 kiểu cha mẹ khiến con cái không muốn báo hiếu: Về già sống cô độc 1 mình

Tất cả những thói quen và tính cách của trẻ thực ra đều được học từ nhỏ. Nhiều bậc cha mẹ phớt lờ con...

Cơ hội để Rashford tham dự EURO 2024 sống dậy

Tiền đạo của Manchester United gần như không có cơ hội cạnh tranh nếu UEFA giữ nguyên số lượng 23 cầu thủ trong danh...

Girona đang gần cúp C1 hơn bao giờ hết

Đó là vòng đấu thứ 32 rất thuận lợi cho Girona tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Họ không chỉ giành được...

Rio Ferdinand chỉ ra điều Chelsea cần làm với Pochettino

Chelsea đã chi một số tiền khổng lồ kể từ khi Todd Boehly tiếp quản CLB, nhưng kết quả mà họ đạt được kể...