2018-10-24 15:16:40
{"uncategorized":"Uncategorized"}
{"honda":"Honda","vms-2018":"vms 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2hvbmRhLXZtcy0yMDE4LTEwLTEwMDB4NjAwLmdpZg==.webp

Ghé thăm gian hàng Honda Việt Nam tại VMS 2018

Tại triển lãm VMS năm nay, Honda Việt Nam trình làng mẫu xe Honda Brio Prototype hoàn toàn mới, mẫu xe Honda Civic Type R hiệu suất cao, mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda và hàng loạt các mẫu xe khác.

Với chủ đề “Thách thức và Đam mê”, gian hàng của Honda được thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai với phong cách thể thao cá tính, nổi bật với hai gam màu chủ đạo: Đỏ và Trắng. Nếu như màu đỏ tạo ấn tượng mạnh mẽ, truyền xúc cảm mãnh liệt và nhiệt huyết đến khách tham quan, đồng thời, khơi dậy và thúc đẩy những đam mê tiềm ẩn thì màu trắng lại tạo nên cảm giác về một không gian vô cực, nơi không có giới hạn, rào cản nào cho sự đột phá, sáng tạo.

Xoay quanh thông điệp Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, gian hàng của Honda trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng với chủ đề “Thách thức và Đam mê”.

Honda Brio Prototype

Đầu tiên chính là sự ra mắt của mẫu xe hoàn toàn mới Honda Brio Prototype. Honda Brio Prototype được thiết kế mang tính đột phá, xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Sự ra mắt của mẫu xe này chắc chắn sẽ làm cho phân khúc A trở nên sôi động hơn với đối thủ nặng kí là Huyndai Grand i10.

honda brio vms 2018 (2)


Nổi bật với thiết kế thể thao cá tính cùng khoang lái đa năng và khoang hành lý rộng rãi, chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, với hàng loạt các tính năng an toàn ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng niềm vui cầm lái mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe. Honda Brio hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng trong phân khúc A.

HVN giới thiệu Honda Brio tại VMS 2018, thêm lựa chọn cho phân khúc xe giá rẻ

Honda Civic Type R

Tiếp đến là mẫu xe với hiệu suất cao là Honda Civic Type R. là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Minh chứng là Civic Type R hiện đang chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017.

Honda Civic Type R vms 2018 (1)

Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Tất cả các chi tiết đều được vuốt dứt khoát và tinh xảo, tạo nên một vẻ ngoài riêng biệt, không trộn lẫn với bất cứ mẫu xe thể thao nào. Thiết kế khí động học tiên tiến không chỉ đem đến cho chiếc xe khả năng vận hành vượt trội, cảm giác lái khấn khích mà còn khiến cho ngoại hình của chiếc xe trở nên mạnh mẽ cuốn hút hơn.

Honda Civic Type R vms 2018 (4)

Khách hàng sẽ ấn tượng với thiết kế nội thất đẳng cấp hàng đầu của Civic Type R. Khoang lái được thiết kế đậm chất thể thao, tích hợp những công nghệ tiên tiến bậc nhất, đem đến cho người lái cảm giác sở hữu cả một trung tâm công nghệ.

Honda Civic Type R vms 2018 (3)

Xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda

Một mẫu xe khác cũng đáng chú ý trong gian hàng của Honda chính là Mẫu xe đua công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda. Xe được trang bị khối động cơ Honda RA618H.

Redbull-Toro-Rosso-Honda-vms-2018

2018 là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới: Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua Công thức 1. Honda tham dự Giải đua Công thức 1 với tinh thần cháy hết mình trên từng chặng đua, lấy thách thức làm cảm hứng phá bỏ mọi rào cản.

Redbull-Toro-Rosso-Honda-vms-2018-2

Một số mẫu xe khác đáng chú ý như Honda HR-V, Honda HR-V Mugen, Honda CR-V, Honda City L Modulo and Honda Jazz RS Mugen cũng góp mặt tại triển lãm lần này.

honda-vms-2018

honda-vms-2018-2

honda-vms-2018-4

honda-vms-2018-5

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm với những thiết bị công nghệ ấn tượng: Khám phá xe với công nghệ Thực tế tăng cường (AR), Chụp ảnh selfie góc rộng (GIGA Selfie) … thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ.

Bài viết mới nhất

Bastian Schweinsteiger chỉ ra khác biệt giúp Liverpool vượt xa M.U

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, dù Manchester United đã chi hàng trăm triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng đội...

Món ăn làm từ 3 nguyên liệu ‘nhà nào cũng có’ giúp trẻ cao lớn phổng phao

Chỉ với 3 nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể "hô biến" thành món ăn siêu ngon, đầy đủ dinh...

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo

Từng là “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”, Đỗ Mỹ Linh công khai tiêm thẩm mỹ, khoe cận dung mạo hậu tân trang khiến dân tình xôn xao.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình ra sao?

MC Thảo Vân cho biết cô gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường đi làm vào sáng ngày 19/4. Nhiều người quan tâm hỏi thăm tình trạng sức khỏe hiện tại.

Arteta đã biết vấn đề của Arsenal

Arsenal đã kết thúc cuộc hành trình của mình tại Champions League sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich vừa qua, họ cầm hòa...