2016-04-14 17:23:03
{"euro":"EURO","tin-euro":"Tin EURO","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"coentrao":"Coentrao","cuu-sao":"C\u1ef1u Sao","euro-2016":"EURO 2016","fabio-coentrao":"Fabio Coentrao","real":"Real","real-madrid":"real madrid","tu-biet":"t\u1eeb bi\u1ec7t"}

Cựu sao Real chính thức nói lời từ biệt EURO 2016

Chấn thương buộc hậu vệ Fabio Coentrao phải trải qua ca phẫu thuật quan trọng, qua đó chính thức nói lời từ biệt EURO 2016.

Cựu sao Real chính thức nói lời từ biệt EURO 2016
Coentrao trong màu áo Monaco. Ảnh: Internet.

[su_dropcap]H[/su_dropcap]ậu vệ tuyển Bồ Đào Nha Fabio Coentrao đã chính thức chia tay EURO 2016 vì chấn thương bắp đùi. Được biết, Coentrao đã dính chấn thương trong buổi tập cùng Monaco tuần trước. Hiện tại, Coentrao buộc phải sang Phần Lan để tiến hành phẫu thuật. Thời gian phục hồi dự kiến từ 3-6 tháng trong tình cảnh, chỉ còn một tháng rưỡi nữa EURO sẽ khai mạc.

Coentrao đã có 51 lần ra sân trong màu áo ĐTQG. Hậu vệ này có mặt trong danh sách thi đấu của tuyển BĐN tham dự 2 kì World Cup 2010 và 2014, cùng với đó là EURO 2012.

Hậu vệ 28 tuổi này đã không được triệu tập lên đội tuyển kể từ sau chiến thắng 1-0 của BĐN trước Đan Mạch vào tháng 10 năm ngoái.

Coentrao từng có nhiều năm thi đấu tại TBN trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, việc không thể cạnh tranh một vị trí chính thức cùng Marcelo buộc hậu vệ này phải chuyển sang thi đấu tại Monaco để được thi đấu nhiều hơn. Đây chỉ là bản hợp đồng cho mượn của đội bóng hoàng gia TBN.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Phúc Vũ

Bài viết mới nhất

Vì sao Emi Martinez bị 2 thẻ vàng vẫn tiếp tục được thi đấu?

Lille dường như bước một chân vào bán kết Europa Conference League sau khi dẫn trước Villa 2-0 ở lượt về, chung cuộc với...

Dybala rực sáng, Roma hạ Milan vào bán kết Europa League

 Tỹ số 1-0 ở lượt đi không phải là khoảng cách quá lớn, do đó Christian Pulisic và đồng đội quyết tâm lật ngược...

Bất phân thắng bại tại London, Bayer Leverkusen giành quyền vào bán kết Europa League

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ West Ham là những nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài...

Martinez bật mode World Cup, Villa thắng luân lưu nghẹt thở

 Aston Villa hành quân đến sân của Lille trong khuôn khổ lượt trận tứ kết lượt về UEFA Europa Conference League với lợi thế 1...