2016-01-11 13:37:10
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"ceramic-pro-binh-minh":"Ceramic Pro ; B\u00ecnh Minh","mecrcedes":"mecrcedes"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL09uZy1OZ3V5ZW4tUGh1b2MtRHV5LXZhLW9uZy1OZ3V5ZW4tTWluaC1UdWFuLWNhdC1iYW5nLWtoYW5oLXRoYW5oMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Ceramic Pro Việt Nam ra mắt showroom đầu tiên tại tp.HCM

Tiếp nối sự thành công của showroom Ceramic Pro Hà Nội, 18h00 ngày10/01/2016, tại Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Ceramic Pro Việt Nam chính thức đưa Showroom Ceramic Pro thứ 2 toạ lạc tại số 1 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM đi vào hoạt động và đánh dấu sự hiện diện của thương hiêu Ceramic Pro có mặt tại khu vực Phía Nam.

Ceramic Pro là công nghệ sơn phủ phức hợp phân tử gốm –do nhà khoa học người Nga phát minh ra (2010). Đây được coi là một sản phẩm đột phá trong việc bảo vệ bề mặt được sơn phủ với nhiều tính năng ưu việt lần đầu tiên xuất hiện trong cùng một sản phẩm.

  • CERAMIC PRO  là một cấu trúc ma trận các phân tử Ceramic 3D, điều này giúp CERAMIC PRO có thể đảm bảo độ chống xước tuyệt đối và kháng các hóa chất. Bề mặt được phủ CERAMIC PRO được sạch sẽ trong thời gian lâu hơn rất nhiều và khi bị dính bụi bẩn có thể được lau sạch dễ dàng.  (C9-9H) không thể bị gỡ ra bởi bất cứ hóa chất nào một khi nó đã được phủ; cách duy nhất để gỡ bỏ CERAMIC PRO là dùng máy chuyên dụng. Cấu trúc độc đáo của 9H đã cho phép nó có thể được phủ nhiều lớp, nghĩa là độ dày của lớp phủ có thể được tăng lên với các lớp bổ sung tạo nên một lớp phim cứng hơn / dày hơn, gia tăng khả năng chống xước.
  • CERAMIC PRO có tác dụng: chống xước và tạo độ cứng ( 9H), bề mặt dễ lau chùi, chống bám nước, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống tia UV và chịu được nhiệt độ cao, Sáng bóng và giữ cho màu sơn luôn mới.

Sản phẩm đã được kiểm tra và chứng nhận bởi SGS, công ty hàng đầu thế giới về thanh tra, thẩm định, kiểm tra và chứng nhận. Ceramic Pro được được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực như: hàng hải, hàng không và các ngành công nghiệp nặng và được đánh giá là đã tạo nên một cuộc cách mạng  trong công nghệ nano và chăm sóc xe, mang lại sự bảo vệ vĩnh viễn cho bề mặt sơn, da, kính, nhựa, cao su và vải đã thu hút nhiều người quan tâm và tìm hiểu và sử dụng.

Hiện nay Ceramic Pro VN đang cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc và hoàn thiện xe hơi bao gồm: sơn xe cơ bản, sơn hoàn thiện và đặc biệt là phủ lớp gốm bảo vệ vỏ xe, nội thất. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp đa dạng những sản phẩm dịch vụ dành cho xe mới và các gói bảo dưỡng hàng năm.  Ceramic Pro Việt Nam tin tưởng rằng với sản phẩm hàng đầu thế giới, đội ngũ chuyên gia kĩ thuật người Nga giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, cung cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp sẽ đem tới cho khách hàng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao.

Cũng trong ngày khai trương Ceramic Pro Việt Nam chi nhánh tp.Hồ Chí Minh, công ty TNHH Ceramic Pro Việt Nam trân trọng ra mắt người tiêu dùng Việt Nam thêm 04 thương hiệu Quốc tế về công nghiệp xe hơi nữa, song hành cùng với thương hiệu Ceramic Pro nhằm mục đích đưa thương hiệu của công ty thành chuỗi showroom chăm sóc, hoàn thiện xe hơi tiêu chuẩn quốc tế số một Việt Nam trong tương lai. Các thương hiệu mới là:


  • ADV1 wheels ( USA ): Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với dịch vụ cung cấp những mẫu mâm xe hơi tiêu chuẩn có sẵn, hãng còn cung cấp dịch vụ rất cao cấp và độc đáo là “gia công, chế tác mâm xe hơi theo ý muốn và sở thích, cá tính cá nhân của chủ sở hữu”.

– Chemie Wash: Ceramic Pro Việt Nam chính thức ra mắt chuỗi rửa xe cao cấp với qui trình rửa xe tiêu chuẩn quốc tế và chỉ sử dụng sản phẩm vệ sinh xe hơi của thương hiệu Koch- Chemie.

– Koch – Chemie: cùng với việc ra mắt show room Chemie – Wash, Ceramic Pro Việt Nam cũng chính thứ đưa thương hiệu Koch – Chemie về thị trường Việt Nam. Koch – chemie là thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm vệ sinh xe hơi vệ sinh công nghiệp. Chất lượng của Koch – Chemie đã được bảo chứng bởi các đại gia số 1 trong nghành công nghiệp xe hơi như : Audi, Mercedes, Roll Royce,…

  • Restor FX ( USA ): Thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với sản phẩm sơn phủ làm mới lại nước sơn do tác động của thời gian, môi trường, nhiệt độ, ánh sáng,…và phục hồi những tổn hại nhỏ trên bề mặt sơn một cách nhanh chóng, cho bề mặt bao phủ trở lại tình trạng như ban đầu về độ tươi màu và độ sâu của màu sơn.
  • HBC – System ( Denmark ): Thương hiệu vang danh thế giới đến từ Đan Mạch với dịch vụ sửa chữa cực kì thông minh và hiện đại dành cho các loại hư tổn của xe hơi với chi phí thấp nhất – kết quả cao nhất.

Trần Linh

Bài viết mới nhất

Thời đã tới rồi: 3 con giáp được Thần tài cho lộc, cầm tiền nặng tay

Tháng 4 dương lịch sẽ là tháng thể hiện sức mạnh, công việc của người tuổi Mão sẽ mang lại hy vọng và những...

G

 Kết thúc loạt trận quốc tế tháng 3, tuyển Argentina đã có cho mình một chiến thắng thuyết phục trong cuộc tiếp đón ĐT...

Đàn ông sợ nhất vợ nói 3 câu này, đặc biệt câu đầu tiên rất tổn thương lòng tự trọng

Có 3 câu nói của phụ nữ khiến đàn ông chán nản và cũng sợ nhất, bạn từng nói câu nào chưa?Anh quá kém...

Doãn Hải My theo chồng đến dự đám cưới Quang Hải, cô dâu Chu Thanh Huyền có thái độ sượng trân gây chú ý

Thái độ của Doãn Hải My và Chu Thanh Huyền khi chạm mặt nhau mới đây đã khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Man United không vội “trói chân” ngọc quý

Kể từ khi được HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Everton hồi cuối...