2021-12-16 07:41:22
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"ford-ranger":"Ford Ranger","ranger-for-her":"ranger for her","ranger-for-her-2021":"Ranger For Her 2021"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIxLzEyLzAzX1Jhbmdlci1mb3ItSEVSLmpwZw==.webp

Ranger For Her 2021 – Cuộc đối thoại với người phụ nữ hiện đại

Tiếp tục hành trình đưa Ford Ranger tới gần hơn với những người phụ nữ hiện đại, Ranger for Her 2021 quay trở lại với một góc nhìn rất mới – nơi Ranger không chỉ là một biểu tượng cho phong cách sống của những người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính mà còn là bạn đồng hành dung dị, thân thiết và đáng tin cậy trong cuộc sống đời thường.

Nhịp sống hiện đại với nhiều cơ hội rộng mở đã khích lệ những người phụ nữ thể hiện nhiều hơn bản sắc cá nhân cũng như nỗ lực để tạo dấu ấn mạnh mẽ với những đóng góp tích cực cho xã hội. Trên những hành trình đầy cảm hứng nhưng cũng không kém phần thách thức đó, những người phụ nữ sẽ cần một người bạn đồng hành mạnh mẽ và đáng tin cậy. Hiểu được điều này, Tập đoàn Ford Motors đã khởi động chiến dịch Ranger for Her từ năm 2020. Được lan toả dựa trên những câu chuyện và trải nghiệm có thật đến từ những người phụ nữ đằng sau tay lái, chiến dịch Ranger for Her đã góp phần khẳng định thông điệp Ranger là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng, trong đó có các khách hàng nữ, giúp họ tự tin làm chủ mọi khía cạnh cuộc sống.

Tiếp tục hành trình đưa Ford Ranger tới gần hơn với những người phụ nữ hiện đại, Ranger for Her 2021 quay trở lại với một góc nhìn rất mới – nơi Ranger không chỉ là một biểu tượng cho phong cách sống của những người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính mà còn là bạn đồng hành dung dị, thân thiết và đáng tin cậy trong cuộc sống đời thường. Khởi đầu hành trình năm nay, nhiếp ảnh gia Lân Trần đã khắc họa đa dạng những góc cạnh của người phụ nữ bên cạnh chiếc Ranger, để từ đó tôn vinh vẻ đẹp muôn màu của họ cho dù đang theo đuổi bất kể công việc hay ngành nghề nào. Cùng với đó, Ford Việt Nam cũng đã kết nối và mang tới trải nghiệm thú vị giữa Ranger và những người phụ nữ làm khoa học, kỹ thuật, để thấy vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, trí tuệ nhưng cũng rất nữ tính trong cuộc sống.

Bên cạnh vẻ đẹp của sự cá tính, luôn sống hết mình với những chuyến phiêu lưu tới mọi nơi mình mà mình yêu thích, những người phụ nữ của Ranger for Her năm nay cũng được tôn vinh như một nhân tố “quyền lực mềm” trong gia đình, luôn song hành cùng người đàn ông của mình trong mọi quyết định của cuộc sống và với cả việc lựa chọn một chiếc xe đồng hành cùng gia đình. Và Ford Ranger với ngoại hình thu hút cùng khả năng vận hành linh hoạt, đa năng hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành như một người bạn hoàn hảo cùng cả gia đình tận hưởng những giá trị sống ý nghĩa và trọn vẹn.

Bùng nổ sống trọn những đam mê

Với một tinh thần rộng mở, những người phụ nữ của Ranger for Her luôn mang trong mình vẻ đẹp của sự kiên cường và một tinh thần dám nghĩ dám làm. Họ là người sẵn sàng đương đầu với mọi trở ngại để trở thành “thuyền trưởng” trong một doanh nghiệp, cũng có thể chấp nhận khó khăn để vạch lối đi riêng với những dự án thiện nguyện vì cộng đồng hay bất chấp định kiến để hợp lực cùng phái mạnh phát triển lĩnh vực khoa học, công nghệ vô cùng thách thức.

Trên những hành trình khó khăn đó, Ford Ranger song hành như một “trợ thủ” đắc lực giúp người phụ nữ vượt qua mọi trở ngại và tiếp lửa đam mê. Nếu công việc của những nữ chủ nhân Ranger đòi hỏi họ phải thực hiện những chuyến đi xa, hay đơn thuần là họ và nhóm bạn muốn thực hiện hành trình trải nghiệm trải qua đa dạng địa hình thì với Ranger, đây chưa bao giờ là một trở ngại. Nhờ các tính năng Ga tự động thích ứng hay hộp số tự động 10 cấp, chiếc xe sẽ luôn tự tìm được cấp số và tốc độ phù hợp dựa trên cài đặt sẵn và tình hình giao thông thực tế, việc của những nữ chủ nhân chỉ còn là đánh lái và tận hưởng chuyến đi êm ái, trơn tru và những cung đường tuyệt đẹp.

Nếu ưu tiên của chị em là một chiếc xe an toàn thì Ford Ranger là câu trả lời hoàn hảo với hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến trên các dòng xe Ranger, tiêu biểu như Hệ thống Hỗ trợ Đổ Đèo, Khởi Hành Ngang Dốc, Kiểm Soát Chống trượt, Hỗ Trợ Phanh Khẩn Cấp, Kiểm Soát Theo Tải Trọng và Kiểm soát Chống Lật Xe. Đây là một trang bị thông minh giúp người phụ nữ vững tâm lý trong các tình huống như dừng hay đi xuống dốc. Bên cạnh đó, Hệ thống Hỗ trợ Duy trì Làn đường sẽ rung vô-lăng và tác động một lực nhẹ để “dắt” tay chị em từ từ đưa xe về đúng làn đường khi vô tình đi lệch.

Đối với những hành trình trong đô thị, một chiếc xe di chuyển linh hoạt, được trang bị vô lăng trợ lực điện cùng hàng loạt cảm biến, camera lùi và tính năng đỗ xe tự động phanh khẩn cấp chủ động như Ranger giúp những nữ chủ nhân luôn có được sự tự tin và thư thái. Các nút điều chỉnh quan trọng của Ford Ranger đã được thiết kế ngay trong tầm tay người lái, giúp các chị em luôn dễ dàng quan sát và thao tác an toàn.

Ngược lại khi những người phụ nữ Ranger muốn chinh phục những cung đường off-road, tìm đến cảm giác phiêu lưu, để cân bằng lại cuộc sống, công nghệ động cơ Bi-Turbo mạnh mẽ, cùng khung gầm bằng thép chịu lực siêu cứng, hệ thống giảm xóc được cải tiến và khả năng lội nước sâu đến 800mm của Ford Ranger sẽ hỗ trợ đắc lực cho người phụ nữ Ranger làm chủ mọi hành trình.

Mang dáng vẻ và hoạt động mạnh mẽ nhưng Ranger vẫn có được khoang nội thất tiện nghi, hiện đại. Ranger cũng không quên chiều lòng các chị em khi trang bị hơn 20 hộc ngăn chứa đồ để giúp người phụ nữ Ranger có thể dễ dàng mang theo cả “bàn trang điểm” của mình, để dù đang trên những chuyến công tác hay hành trình off-road, họ cũng có thể tự tin làm đẹp cho bản thân ở bất cứ nơi đâu. Các thiết bị điện tử của các chị em cũng sẽ luôn được sạc đầy nhờ cổng cắm điện 230V hay cổng sạc USB, để chủ nhân yên tâm khám phá những vùng đất xa xôi nhất

Lắng lại hành trình cảm xúc cùng những người thân yêu

Đằng sau vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, người phụ nữ hiện đại cũng rất mềm mỏng, khéo léo khi trở về bên mái ấm và chèo lái con thuyền gia đình cùng người đàn ông của cuộc đời mình. Họ đồng hành cùng người bạn đời trong mọi quyết định quan trọng của cuộc sống, trong đó có việc sở hữu một chiếc xe đồng hành cùng gia đình. Đó là khoảnh khắc người phụ nữ rung cảm với vẻ đẹp mạnh mẽ, gồ ghề của Ranger cho tới khi quyết tâm cùng chồng mua, sử dụng và hiểu được giá trị tiện ích của người bạn đồng hành này. Và cả gia đình phiêu lưu tới những nơi yêu thích, cùng trải nghiệm những chuyến hành trình thật đáng nhớ. Khác với những chuyến phiêu lưu một mình, hành trình này sẽ mang đến cho người phụ nữ cảm giác quan tâm, sự che chở từ chính người bạn đời và chiếc Ranger đáng tin cậy.

Trên những hành trình cùng gia đình, nếu người đàn ông là điểm tựa và tay lái vững vàng trên mọi cung đường thì người phụ nữ với bản năng chu toàn sẽ luôn giúp chuyến đi diễn ra suôn sẻ. Với sự hỗ trợ đắc lực của khoang cabin rộng rãi với sức chứa lớn trên Ranger, chị em có thể tận dụng để chuẩn bị những đồ dùng thiết yếu cho chuyến đi của cả nhà. Không gian rộng rãi này cũng dư sức để những người mẹ trổ tài với những hoạt động gắn kết gia đình như đạp xe du ngoạn hay cắm trại qua đêm. Tính năng cửa thùng sau trợ lực sẽ là trợ thủ đắc lực để những nữ chủ nhân dễ dàng tự mình vận chuyển đồ đạc hay hàng hóa phía sau xe.

Dù trời mưa hay nắng, đường đi bằng phẳng hay gập ghềnh, các tay lái điêu luyện của gia đình cũng có thể tự tin kiểm soát hành trình nhờ vô lăng vận hành nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoát tay và linh hoạt. Cùng với đó, công nghệ thông minh như Hệ thống trợ lực điện tử bù lệch hướng (EPAS) giúp tự điều chỉnh góc/ lực vô lăng ổn định khi mặt đường không bằng phẳng, hoặc có lực gió tạt ngang cũng sẽ mang đến cảm giác an toàn cho cả nhà trong suốt hành trình. Đặc biệt, Hệ thống giao tiếp bằng giọng nói SYNC3 với các tính năng đàm thoại rảnh tay, nghe nhạc hay điều khiển điều hoà nhiệt độ cũng sẽ giúp cả gia đình tận hưởng chuyến đi một cách thư giãn, thoải mái và trọn vẹn nhất.

Có thể nói, “Sống Chất như Ranger” không chỉ dừng lại ở những hành trình phiêu lưu khám phá, mà còn nằm ở việc sống hết mình của phái đẹp với gia đình của họ. Trên hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa đó, Ford Ranger một lần nữa khẳng định là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp những người phụ nữ trải mọi khía cạnh trong cuộc sống bên cạnh những người mà họ yêu thương. Ở một khía cạnh rộng mở hơn, Ranger for Her 2021 hy vọng có thể trở thành bạn đồng hành của các gia đình hiện đại với lối sống năng động, ưa khám phá, suy nghĩ độc lập và quan niệm về giá trị sống cân bằng, văn minh.

Bài viết mới nhất

‘Romeo Lavia rất buồn’

Hôm qua (28/3), trang chủ Chelsea thông báo Lavia nghỉ hết mùa. Cụ thể, Chelsea cho hay: "Tiền vệ Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại...

ĐH cực chất lượng không được dự EURO 2024

Thủ môn: Lucas Hradecky Hradecky đang canh gác khung thành cho Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Anh đã ở tuổi 34, nhưng tuổi tác chỉ...

Đàm Thu Trang từng kiên quyết không cho Cường Đô La số điện thoại, thẳng thừng từ chối “đại gia phố núi”

Trong livestream gần đây, Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ chuyện Cường Đô La xin số điện thoại, làm quen cô nhưng lại bị người đẹp từ chối thẳng thừng.

5 ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào một giai đoạn thi đấu với mật độ kinh hoàng nhằm mục tiêu giành chức vô địch ở cả...

Anh trai Quang Hải viral khắp cõi mạng: visual sáng, diện đơn giản vẫn hút mắt

Xuất hiện trong đám cưới của em trai, anh trai Quang Hải lại trở thành nhân vật nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.