2016-05-20 15:00:42
{"v-league":"V-League","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}
{"becamex-binh-duong":"Becamex B\u00ecnh D\u01b0\u01a1ng","luot-di":"L\u01b0\u1ee3t \u0110i","treo-gio":"Treo Gi\u00f2","trung-ve-dt-viet-nam":"Trung v\u1ec7 \u0110T Vi\u1ec7t Nam","truong-dinh-luat":"Tr\u01b0\u01a1ng \u0110\u00ecnh Lu\u1eadt","v-league-2016":"V-League 2016","vpf":"VPF"}

Trung vệ ĐT Việt Nam bị treo giò hết lượt đi V-League 2016

Trung vệ Trương Đình Luật của Bình Dương đã bị VPF treo giò hết lượt đi V-League 2016 vì hành vi đạp vào người tiền đạo Felix của QNK Quảng Nam.

Đình Luật bị treo giò hết lượt đi.
Đình Luật bị treo giò hết lượt đi.

[dropcap]T[/dropcap]rong trận đấu bù vòng 2 V-League 2016 vào giữa tuần qua, Bình Dương đã thua QNK Quảng Nam tại Tam Kỳ. Chưa dừng lại ở đó họ còn mất trung vệ Trương Đình Luật vì án treo giò của VPF. Chiều nay tại trụ sở VFF, Ban kỷ luật quyết định phạt nguội trung vệ 33 tuổi đến hết lượt đi vì hành vi đạp vào người tiền đạo Felix của Quảng Nam. Như vậy anh sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Bình Dương.

Phân tích về việc này, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Hải Hường chia sẻ: “Theo băng kỹ thuật được BTC giải chuyển sang, góc máy quay đặt phía sau cầu môn cho thấy rõ ràng Đình Luật giật chân đạp vào người Felix. Với một người kinh nghiệm như Đình Luật, pha bóng đó không thể nói là vô ý được.”

Một trong những vấn đề gây tranh cãi là liệu Đình Luật có bị loại khỏi ĐTQG hay không. Bởi trước đây, Ngọc Hải và Văn Quyết đều bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì dính phốt tại V-League. Tuy nhiên ông Nguyễn Hải Hường đã phủ nhận việc trung vệ của Bình Dương sẽ bị gạt ra khỏi ĐTQG trong lần tập trung tới.

Ông Hưởng nói: “Trong một số trường hợp, cầu thủ vi phạm về đạo đức như bán độ, hành hung trọng tài… thì Ban Kỷ luật có quyền ra quyết định treo giò dài hạn hoặc vĩnh viễn, với phạm vi tới cả ĐTQG. Tuy nhiên trường hợp của Đình Luật chưa đến mức như vậy.”

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tổng hợp

Bài viết mới nhất

7 bản hợp đồng Carlo Ancelotti mang về Everton giờ ra sao?

 Vậy vị chiến lược gia người Ý đã để lại di sản gì ở Goodison Park? Cùng điểm qua 7 bản hợp đồng được Ancelotti...

Man United khó ‘có cửa’ chiêu mộ Olise

Michael Olise là một trong những cái tên nổi bật trên TTCN hiện tại. Ngôi sao 22 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu...

10 ngày tới (3/4-13/4): 4 tuổi ở hiền gặp lành, làm ăn phát tài cả nhà hưởng phúc lây

Thời gian 10 ngày tới, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Mùi Tuổi Mùi là người hiền hòa,...

Alexander-Arnold: “Tôi đã cạn hết năng lượng”

Trent Alexander-Arnold thừa nhận, anh đã cạn năng lượng trong hiệp hai ở cuộc đối đầu Atalanta, nhưng việc tái xuất và được đá chính...

Từ tháng 3 âm tới Tết 2025: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, một bước đổi đời, no nê tài lộc

Từ tháng 3 âm tới Tết Nguyên đán 2025, có 4 con giáp gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu có.Tuổi Tuất Tuất là người...