2018-05-17 21:00:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2RkemE0MXV4dWFhbm85bC0yMTE5LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Tottenham chính thức trói chân thành công “tiểu Iniesta” đến năm 2023

Mới đây, trang chủ của Tottenham đăng tải thông tin xác nhận câu lạc bộ đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Harry Winks đến năm 2023. 

Tottenham chính thức trói chân thành công

 Harry Winks chính thức ký hợp đồng mới với Tottenham.

Harry Winks là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Tottenham. Anh trải qua một mùa giải bùng nổ với câu lạc bộ London và có những màn trình diễn đẳng cấp – có thể kể đến như trận đấu với Real Madrid tại Champions League mùa này. 

Tuy nhiên, chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải đã ngăn anh không thể thi đấu nhiều hơn cho câu lạc bộ và vì thế cũng không có cơ hội dự World Cup hè này cùng tuyển Anh.

Cầu thủ 21 tuổi được coi là hiện tượng mới của nước Anh mùa này và được ví như ” tiểu Iniesta”. Lối chơi của anh uyển chuyển, linh hoạt, giàu tính nghệ thuật và vẫn còn tiềm năng để phát triển tốt hơn. 

Tottenham chính thức trói chân thành công

 Harry Winks trong trận đấu với Real Madrid trên sân Bernabeu tại Champions League năm nay.

Với hợp đồng mới ký cùng Tottenham, Harry Winks xác định tương lai của mình sẽ gắn bó lâu dài cùng đội bóng. Anh phát biểu đầy tự hào: “Tôi rất vui vì đã có hợp đồng mới cùng câu lạc bộ. Đây gần như là một mùa giải khá trọn vẹn đối với tôi khi được ra sân ở nhiều trận đấu lớn, ví dụ như trận đấu trên sân Bernabeu chẳng hạn. Tôi còn trẻ và mong muốn học hỏi nhiều hơn. Điều duy nhất khiến tôi cảm thấy khó chịu là chấn thương mắt cá chân của mình.


Tôi vẫn đang điều trị cùng với đội ngũ y tế của câu lạc bộ. Tôi rất biết ơn câu lạc bộ vì đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội để thể hiện mình. Chúng tôi có khá nhiều mục tiêu trong mùa giải này nhưng không thể hoàn thành được hết tất cả.

Dĩ nhiên, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 cũng có thể tạm chấp nhận được. Đội bóng đã vào được đến bán kết FA Cup và chúng tôi sẽ cố gắng để đạt thành tích cao hơn ở mùa giải tới. Tottenham đang đi đúng hướng trong những năm qua và nếu duy trì phong độ này thêm vài năm nữa, Tottenham chắc chắn sẽ trở thành một đội bóng lớn.

Bài viết mới nhất

Chậu hoa nhài thích uống thứ nước gia vị này, tưới vào cây nở hoa sum suê quanh năm

Nếu bạn trồng hoa nhài trong nhà hãy làm theo cách này sẽ kích thích cây ra hoa nhiều hơnNhiều người thích trồng hoa...

Nữ phát thanh viên đang trên sóng thì bỗng dưng ngất xỉu, nguyên nhân vì thời tiết nắng nóng kinh hoàng

Chứng kiến nữ phát thanh viên gặp sự cố ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình Ấn Độ, các đồng nghiệp của cô đã vô cùng hốt hoảng.

Endo vẫn là lựa chọn tốt nhưng Liverpool cần thêm phương án dự phòng

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Jurgen Klopp quyết định mang về một cầu thủ ít tên tuổi là Wataru Endo...

Bí quyết chọn sầu riêng chín tự nhiên, hạt lép, ngọt lịm

Khi đi mua sầu riêng, bạn cần chú ý đến một số đặc điểm sau để chọn được quả sầu riêng ngon, hạt lép,...

Sự trở lại của Alexander-Arnold có ý nghĩa lớn với Liverpool

Trent Alexander-Arnold đã phải nghỉ thi đấu gần hai tháng để điều trị chấn thương, và mới trở lại đội hình xuất phát của...