2019-01-18 20:45:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL3RvcC01LWNoYW4tY2h1eWVuLWN1YS1kdC12aWV0LW5hbS1zYXUtMy10cmFuLXZvbmctYmFuZy1hc2lhbi1jdXAtMjAxOS0yMTE0NTkucG5n.webp
Array

Top 5 chân chuyền của ĐT Việt Nam sau 3 trận vòng bảng Asian Cup 2019

Với những cầu thủ khéo léo, tốc độ trong đội hình, ĐT Việt Nam đã áp dụng lối đá ban bật ngắn và sử dụng rất nhiều đường chuyền trong suốt thời gian trận đấu. Dưới đây là 5 cầu thủ đã tung ra nhiều đường chuyền nhất của Những ngôi sao vàng:

5. Nguyễn Trọng Hoàng (111 đường chuyền)

Top 5 chân chuyền của ĐT Việt Nam sau 3 trận vòng bảng - Bóng Đá

 Trọng Hoàng lên công, về thủ rất nhịp nhàng trong những trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, Nguyễn Trọng Hoàng thi đấu như một con thoi khi lên công về thủ rất nhịp nhàng. Ngoài khả năng đeo bám quyết liệt những cầu thủ tấn công của đối phương, “Hoàng bò” còn là địa chỉ rất đáng tin cậy trong những pha tấn công biên của ĐT Việt Nam. Cầu thủ đang khoác áo FLC Thanh Hoà thường xuyên có những pha phối hợp với Xuân Trường và Quang Hải để tạo ra những tình huống tấn công sắc sảo.

4. Bùi Tiến Dũng (125 đường chuyền)

Là nhân tố được chọn để đá thay vị trí Đình Trọng để lại sau hành trình tại AFF Cup 2018, Bùi Tiến Dũng đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ mà HLV Park Hang-seo giao phó. Không chỉ phòng ngự tốt, trung vệ của Thể Công cũng tung ra nhiều đường chuyền phát triển bóng rất thoáng cho đồng đội.


3. Quế Ngọc Hải (135 đường chuyền)

Top 5 chân chuyền của ĐT Việt Nam sau 3 trận vòng bảng - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải là một thủ lĩnh đích thực của hàng thủ ĐT Việt Nam.

Xứng đáng là thủ lĩnh nơi hàng thủ ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã thi đấu rất xuất sắc trong cả 3 trận đấu đã qua tại Asian Cup 2019. Tuy phải bất lực trong những tình huống dẫn đến 5 bàn thua của đội nhà nhưng ở các pha bóng khác, anh luôn giúp đội nhà đứng vững. Với khả năng chuyền bóng dài chuẩn xác, nhiều lần tân binh của Thể Công đã phát động những pha phát bóng nhanh cho các tiền đạo ở phía trên.

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 1 bàn thắng trên chấm 11m trong trận đấu với ĐT Yemen ở lượt đấu cuối cùng vừa qua.

2. Đỗ Hùng Dũng (138 đường chuyền)

Top 5 chân chuyền của ĐT Việt Nam sau 3 trận vòng bảng - Bóng Đá

 Đỗ Hùng Dũng đã quán xuyến tốt tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Là một tiền vệ trung tâm gánh vác vai trò phân phối bóng, Đỗ Hùng Dũng đã tung ra rất nhiều đường chuyền trong 3 trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam. Có thể nói, tiền vệ số 16 đóng góp rất nhiều vào thành tích lọt vào vòng 1/8 của Những ngôi sao vàng khi anh di chuyển lên, xuống không biết mệt mỏi và hỗ trợ phòng ngự cũng rất hiệu quả. Thương hiệu của cầu thủ CLB Hà Nội chính là những tình huống xoay sở, cầm bóng ở giữa sân trước sự truy cản của đối thủ.

1. Nguyễn Quang Hải (139 đường chuyền)

Top 5 chân chuyền của ĐT Việt Nam sau 3 trận vòng bảng - Bóng Đá

 Quang Hải đã thi đấu xuất sắc trong 3 trận vòng bảng của ĐT Việt Nam.

Với những gì đã thể hiện trong những trận đấu đã qua, có thể nói, Quang Hải xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam. Bên cạnh bàn thắng mang tính chất “bản lề” cho chiến thắng quan trọng trước Yemen từ quả đá phạt tuyệt đẹp, “Hải con” còn đóng góp rất nhiều cho mặt trận tấn công của đội nhà với 139 đường chuyền.

Trong sa bàn chiến thuật của thầy Park, cầu thủ số 19 chính là “trạm trung chuyển” trong những tình huống chuyển từ phòng ngự sang tấn công. Sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ xử lý tình huống nhanh và sự thông minh trong phán đoán, Quang Hải đã mang đến những điều khác biệt cho ĐT Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Arsenal ra giá bán Thomas Partey

Thomas Partey đang đứng trước dấu hỏi lớn về tương lai tại Arsenal. Ngôi sao người Ghana mang đến những đóng góp quan trọng...

Cắt chanh theo chiều ngang hay chiều dọc mới nhiều nước: Tưởng đơn giản nhưng 90% vẫn làm sai hết

Với mẹo cắt chanh dưới đây bạn sẽ thấy được nhiều nước hơn hẳn và dễ vắt chanh kiệt nước hơn rất nhiều.Cách chanh...

Loại rau dại ‘nhà nghèo’ ngày xưa nay lột xác thành đặc sản, giá lên tới 90.000 đồng/kg

Trước kia, cây này chỉ được trồng quanh hàng rào hoặc để tạo bóng mát trong cảnh quan mà không bán ở chợ, nhưng...

Nếu bạn có 3 đặc điểm này, dấu hiệu của may mắn, tích cực đang đến rất gần

Mọi thứ ở trên đời này đều là duyên, mọi người đều vì ta, ta vì mọi người. Trong suốt cuộc đời, mọi người...

5 loại nhà chung cư nào chưa hết hạn sử dụng vẫn phải phá dỡ từ năm 2025?

Luật đất đai và nhà ở quy định chi tiết về các trường hợp nhà chung cư buộc phải phá dỡ, kểcar chưa hết...