2023-12-07 13:06:27
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"cop28":"cop28","vinfast":"VINFAST"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIzLzEyL1Bob3RvLTEuanBn.webp

VINFAST – ĐẠI DIỆN DUY NHẤT CỦA ĐÔNG NAM Á – THAM LUẬN TẠI DIỄN ĐÀN THƯƠNG MẠI BỀN VỮNG – COP28

Tổng Giám đốc toàn cầu của VinFast Auto (Nasdaq: VFS) (“VinFast”) đã phát biểu tại tọa đàm “Tăng cường khả năng phục hồi chuỗi cung ứng bền vững” trong khuôn khổ Diễn đàn Thương mại Bền Vững tại COP28. VinFast là doanh nghiệp duy nhất đến từ Đông Nam Á tham gia phiên tọa đàm quan trọng này cùng Lãnh đạo từ các tập đoàn hàng đầu thế giới…

Diễn đàn Thương mại Bền vững diễn ra trong khuôn khổ Trade Day, lần đầu tiên được tổ chức tại Hội nghị Biến đổi Khí hậu. Chủ trì là Tiến sĩ Thani bin Ahmed Al Zeyoudi, Quốc vụ khanh, Bộ trưởng Bộ Kinh tế UAE, với sự tham gia của các nhà lãnh đạo toàn cầu, các chuyên gia trong ngành, và đại diện các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

VinFast đã mang đến phiên thảo luận tại Diễn đàn Thương mại Bền vững các chiến lược đa chiều nhằm thúc đẩy khả năng phục hồi chuỗi cung ứng, chống chịu được sự gián đoạn toàn cầu và giảm thiểu các tác động môi trường. VinFast cũng chia sẻ về chiến lược hiện đại hóa và tối ưu hóa chuỗi cung ứng cho mô hình tích hợp theo chiều dọc của công ty. Bên cạnh đó, VinFast cũng đóng góp các cách tiếp cận trên góc nhìn của doanh nghiệp đến từ Đông Nam Á nhằm nâng cao tính linh hoạt và bền vững của chuỗi cung ứng toàn cầu.

Global CEO của VinFast Lê Thị Thu Thủy tham luận tại Diễn đàn Thương mại Bền Vững – COP28

Đại diện cho các doanh nghiệp trong ASEAN tại Diễn đàn Thương mại Bền Vững của COP28, VinFast khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy đổi mới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế không phát thải, hướng tới một tương lai bền vững hơn cho mọi người.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc Toàn cầu VinFast, chia sẻ: “Là nhà sản xuất xe điện toàn cầu luôn sáng tạo và không ngừng phát triển, chúng tôi tự hào được tham gia và đóng góp vào các cuộc thảo luận quan trọng về tương lai của hệ thống thương mại thế giới. Chúng tôi mong muốn đóng góp các quan điểm và những cách tiếp cận riêng biệt để cùng nhau hiện đại hóa hệ thống thương mại thế giới nhằm mang đến lợi ích cho nhiều quốc gia hơn, thiết lập chuỗi cung ứng toàn diện, sâu rộng, và bền vững hơn để bảo vệ tương lai và hành tinh của chúng ta.”

Tiến sĩ Thani Al Zeyoudi, Quốc vụ khanh, Bộ trưởng Bộ Kinh tế UAE, khẳng định: “Tại Tọa đàm về Thương mại Bền vững, chúng tôi kỳ vọng sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo từ cả lĩnh vực công và tư nhân cùng chia sẻ và thảo luận về các giải pháp đổi mới, nhằm củng cố chuỗi cung ứng toàn cầu. Hiện đại hóa hệ thống thương mại đa phương sẽ tạo ra tác động tích cực to lớn và có thể đóng góp đáng kể vào các mục tiêu chống biến đổi khí hậu toàn cầu.”

Ngoài phiên “Tăng cường khả năng phục hồi chuỗi cung ứng bền vững,” đại diện VinFast cũng tham gia phiên thảo luận về điện hóa giao thông tại Việt Nam do Bộ Giao thông vận tải Việt Nam và UNDP Việt Nam tổ chức. Công ty đã chia sẻ kinh nghiệm phát triển hệ sinh thái di chuyển điện tại Việt Nam, từ sản xuất và phát triển các mẫu xe điện, đến phát triển hệ sinh thái giao thông điện hóa toàn diện và cơ sở hạ tầng sạc trên quy mô toàn quốc.

Trong suốt 12 ngày diễn ra sự kiện, mẫu xe điện cao cấp của VinFast, VF 9 sẽ được trưng bày tại Triển lãm Expo Dubai City. Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe VF 9 được giới thiệu tại thị trường UAE.

Về COP28: 

Hội nghị năm nay dự kiến ​​sẽ có hơn 70.000 đại biểu, bao gồm các nguyên thủ quốc gia, người đứng đầu Chính phủ và các nhà lãnh đạo thế giới, nhằm xây dựng sự đồng thuận và tạo điều kiện thuận lợi cho tiến bộ về hành động vì khí hậu giữa các quốc gia, đại biểu và hàng nghìn tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp và các bên liên quan khác. Tìm hiểu thêm tại: https://www.cop28.com/en/

Bài viết mới nhất

Xôn xao tin HLV Troussier tuyên bố không nhận 5 tỷ đồng từ VFF, thực hư thế nào?

Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng trước tin HLV Troussier tuyên bố không nhận tiền đền bù, tặng lại 5 tỷ đồng đó để phát triển bóng đá Việt.

Người thắng kẻ thua của Barca sau loạt trận giao hữu vừa qua

Nhiều cầu thủ của Barcelona đã có một đợt tập trung thành công cùng đội tuyển quốc gia vừa qua, nhưng cũng không ít...

Mauricio Pochettino nói rõ quan điểm về Raheem Sterling

Phong độ có thể nói là thảm họa của Raheem Sterling trong thời gian gần đây khiến anh phải nhận nhiều sự chỉ trích...

Người thắng kẻ thua của Man United sau loạt trận quốc tế

Người thắng 1. Bruno Fernandes Maguire có màn thể hiện kém ấn tượng ở trận đấu...

Mục tiêu số 1 ngó lơ M.U, muốn gia nhập đại kình địch

Gleison Bremer chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2022, sau khi đã khẳng định bản thân trong màu áo một đội bóng Serie...