2018-06-14 09:36:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3RpbS1oaWV1LXN2ZC10by1jaHVjLXRyYW4ta2hhaS1tYWMtd29ybGQtY3VwLTIwMTgtMDk0MDExLmpwZw==.webp
Array

Tìm hiểu SVĐ tổ chức trận khai mạc World Cup 2018

Như vậy là hôm nay (14/06), sau 4 năm chờ đợi, ngày khai mạc World Cup 2018 đã đến trong sự mong mỏi của giới mộ điệu. Đêm nay, sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên của World Cup năm nay giữa chủ nhà Nga và Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra trên SVĐ Luzhniki – nơi được coi là một trong những biểu tượng kiến trúc vĩ đại nhất của người Nga. 

 - Bóng Đá

 Luzhniki đã sẵn sàng bắn đi phát pháo khai mạc World Cup. 

Tọa lạc ở thủ đô Moscow và sở hữu sức chứa lên đến 80.000 người, Luzhniki luôn là điểm đến của những ngày hội thể thao lớn. SVĐ cổ kính này được xây dựng từ năm 1956 và đã đăng cai tổ chức rất nhiều sự kiện lớn, trong đó có trận chung kết UEFA Champions League 2008 giữa Chelsea và MU. Để chuẩn bị cho World Cup, Luzhniki đã được tu bổ cả bên trong lẫn bên ngoài. Chất lượng mặt cỏ cũng được thay mới hoàn toàn để đảm bảo trận đấu được diễn ra thuận lợi nhất.

Luzhniki đóng vai trò lớn ở World Cup năm nay khi vừa là nơi tổ chức trận khai mạc, vừa là nơi tổ chức trận chung kết cũng như lễ đăng quang của nhà vô địch. Chưa kể xung quanh khuôn viên SVĐ là nơi tập hợp tụ điểm Fan Fest lớn nhất trong 11 thành phố chủ nhà.  

Các trận đấu tổ chức: Nga v Ả Rập Xê Út (14/6), Đức v Mexico (17/6), Bồ Đào Nha v Morocco (20/6), Đan Mạch v Pháp (26/6), 1 trận vòng 1/16 (1/7), 1 trận bán kết (11/7), trận chung kết (15/7).

Bài viết mới nhất

Pep Guardiola ngưỡng mộ De Zerbi

Man City sẽ chạm trán Brighton trong khuôn khổ trận đá bù vòng 29 Premier League. Mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola không...

Tại sao hoàng đế lại có ‘mành che’ trước mặt: Gây vướng víu nhưng mang ý nghĩa thâm sâu

"Vành mành" hoặc "mành che" trước mặt của một hoàng đế thường được hiểu là biểu tượng của quyền lực và độc tôn."Vành mành"...

Chủ tịch PSG: “Đến bao giờ ông mới dừng dự án ngu ngốc đó?”

Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, mối quan hệ giữa PSG và Barca dần trở nên căng thẳng, đặc biệt khi 2...

Bị phản đối vì cưới vợ bằng tuổi mẹ, có 3 con, chàng trai tân từng bị cười chê nay có cuộc sống viên...

Bất chấp những lời can ngăn, phản đối, chàng trai tân vẫn quyết lấy người phụ nữ bằng tuổi mẹ mình làm vợ. Cuộc sống hiện tại của anh khiến nhiều người cũng không thể ngờ.

Nên đóng hay mở cửa nhà vệ sinh sau khi sử dụng: Nhiều người làm sai bấy lâu nay mà không biết

Việc quyết định liệu nên đóng hoặc mở cửa nhà vệ sinh sau khi sử dụng có thể mang lại cả những ưu điểm...