2016-10-16 14:47:27
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"mark-webber":"Mark Webber","tay-dua":"tay \u0111ua"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL01hcmstV2ViYmVyLTEwMDB4NTYzLmpwZw==.webp

Tay đua kỳ cựu Mark Webber thông báo giải nghệ sau năm 2016

Tay đua Mark Webber vừa ấn định thời gian mà anh sẽ chính thức rời xa hoàn toàn khỏi nghiệp đua xe để hướng tới những dự định mới trong tương lai.

Trước khi đến với giải đua xe WEC vào đầu năm 2013, Mark Webber được người hâm mộ biết đến như là một tay đua lão luyện ở làng đua F1. Trong sự nghiệp nhiều thăng trầm kéo dài 11 năm tại giải đua xe công thức 1, Webber từng thi đấu cho nhiều đội đua khác nhau bao gồm Minardi, Jaguar, Williams và Red Bull.

tay-dua-ky-cuu-mark-webber-thong-bao-giai-nghe-sau-nam-2016
Tay đua kỳ cựu Mark Webber sẽ giải nghệ sau năm 2016.

Ở vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, tay đua người Úc từng là đồng đội của Sebastian Vettel trong kỷ nguyên thống trị của Redbull. Tổng cộng anh đã giành chiến thắng 9 lần sau 215 chặng.

Sau khi nghỉ thi đấu ở F1 và tới thử sức ở giải đua xe WEC trong màu áo đội đua Porche, tay đua người Úc đã chạm tới vinh quang khi đoạt chức vô địch ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên cơ hội để Webber bảo vệ ngôi vương mùa này coi như đã hết khi dù đã chiến thắng 3 chặng đua liên tiếp gần nhất nhưng đội đua của Mark Webber vẫn chỉ xếp thứ 4.

tay-dua-ky-cuu-mark-webber-thong-bao-giai-nghe-sau-nam-2016
Webber từng là đồng đội của Sebastian Vettel trong kỷ nguyên thống trị của Redbull tại F1. Tổng cộng anh đã giành chiến thắng 9 lần sau 215 chặng.

Mới đây, Mark Webber đã đưa ra thông báo rằng anh sẽ chính thức giải nghệ ngay sau khi hoàn thành trọn vẹn giải WEC mùa 2016.


“Chắc chắn tôi sẽ rất nhớ những cú tăng tốc, lực nén và các cuộc đối đầu quyết liệt nhưng đã đến lúc tôi cảm thấy mình cần phải dừng lại. Tôi muốn dành thời gian cho những công việc mới sắp tới”.

tay-dua-ky-cuu-mark-webber-thong-bao-giai-nghe-sau-nam-2016
Ở giải đua xe WEC trong màu áo đội đua Porsche, tay đua người Úc đã chạm tới vinh quang khi đoạt chức vô địch ở mùa giải 2015.

Chắc chắn cảm giác ở Bahrain – nơi diễn ra chặng đua WEC cuối cùng của mùa giải – sẽ rất đặc biệt, tôi đang cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc trong mỗi chặng đua còn lại”. Phía trước, giải đấu chỉ còn 3 chặng đua nữa là kết thúc.

Minh Phan

Bài viết mới nhất

Lâm Khánh Chi chính thức tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại sau ly hôn, muốn lên xe hoa lần nữa

Mỹ nhân chuyển giới khẳng định hiện đang ở tình trạng độc thân.Mới đây, chia sẻ với SAOstar, Lâm Khánh Chi khẳng định hiện...

Chuyển nhượng 20/04: Xong vụ Zidane, M.U tăm tia bom tấn Real; Arsenal mua sắm gây choáng

Tottenham chuẩn bị chi 35 triệu euro cho sao Serie A. Theo thông tin từ Sport Witness, Tottenham Hotspur sẵn sàng đáp ứng yêu cầu...

Troy Deeney dự đoán tỷ số trận Man City – Chelsea

Sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League trên chấm phạt đền vào giữa tuần, Man City sẽ có một trận đấu lớn...

Ngừng uống cà phê ngay nếu cơ thể xuất hiện 1 trong 10 dấu hiệu này, số 1 cực kì nguy hiểm

Hãy cân nhắc giảm liều lượng hoặc ngừng uống cà phê nếu bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe sau.Huyết...

Máy giặt tích tụ nhiều cặn bẩn, vi khuẩn: Đổ 1 bát này vào lồng giặt sạch như mới, quần áo thơm tho ngay

Một mẹo hay được nhiều người áp dụng đó chính là đổ một bát muối vào bên trong, máy giặt bẩn đến mấy cũng...