2016-11-04 19:08:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL3NoYi1kYS1uYW5nLXF1eWV0LXZvLWRpY2gtdG95b3RhLW1la29uZy1jdXAtMjAxNi0xOTA2NDUuanBn.webp
Array

SHB Đà Nẵng quyết vô địch Toyota Mekong Cup 2016

SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vòng loại giải Toyota Mekong Cup 2016. Dù đội bóng sông Hàn có nhiều biến động về lực lượng tại giải đấu này, nhưng trao đổi với báo chí trong nước chiều ngày 3/11, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết mục tiêu của đội bóng sông Hàn tại giải là quyết tâm thi đấu hết mình để đạt mục tiêu cao nhất có thể.

shb-da-nang

SHB Đà Nẵng quyết vô địch Toyota Mekong Cup 2016. Ảnh: Internet.

Trong cuộc trao đổi của mình, ông Hòa khẳng định SHB Đà Nẵng có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách CLB Lanexang United của Lào diễn ra vào ngày 5/11: “Chúng tôi có được lực lượng mạnh nhất để mang sang Lào. Về ngoại binh, SHB Đà Nẵng có sự phục vụ của hai tiền đạo Merlo và Eydison. Còn nội binh, sau khi kết thúc hợp đồng với Phước Vĩnh, Hải Lâm, Nguyên Sa, Văn Học, Quách Tân, chúng tôi đã chiêu mộ Bùi Văn Long, Nguyễn Văn Thắng, Võ Nhật Tân và Nguyễn Hữu Phúc để đảm bảo cân đối lực lượng. Hiện những cầu thủ mới này cũng theo đội sang Lào và họ sẽ được thi đấu để có thể sớm tìm tiếng nói chung cùng đồng đội”.

Là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu, nhưng SHB Đà Nẵng phải thi đấu vòng loại với đại diện của Lào, Myanmar để cạnh tranh tấm vé vào bán kết với đại diện Campuchia. Nếu giành thắng lợi ở bán kết, SHB Đà Nẵng sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết với Buriram Utd của Thái Lan – đội đang là đương kim vô địch giải đấu vào đầu tháng 1/2017.

Nói về hành trình của đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức tại Toyota Mekong Cup 2016 ông Hòa cho biết đây sẽ là một chặng đường không dễ dàng: “Tại Mekong Cup 2016, SHB Đà Nẵng phải thi đấu vòng loại, gặp những đối thủ mạnh là Lanexang United của Lào và Yadarnabon đến từ Myanmar. Nếu vượt qua vòng loại, chúng tôi sẽ gặp đại diện của Campuchia ở bán kết. Tiếp đến, nếu vào chung kết thì phải gặp nhà ĐKVĐ Thai League Cup. Rõ ràng, con đường chinh phục chức vô địch không hề dễ dàng chút nào”.

Nhưng lãnh đạo SHB Đà Nẵng khẳng định đội bóng sẽ thi đấu hết mình với mục tiêu giành vị trí cao nhất: “SHB Đà Nẵng xác định đã tham gia giải là phải thi đấu hết mình, quyết tâm đạt mục tiêu cao nhất. Chúng tôi tham dự giải đấu này với tư cách đại diện cho Việt Nam nên phải thi đấu vì danh dự, vì màu cờ sắc áo. Tôi hy vọng các cầu thủ chơi tốt và hướng đến mục tiêu cao nhất”.

Bài viết mới nhất

Ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, là mơ ước của nhiều người

Bạn đang tìm kiếm một ngành học có mức thu nhập "khủng", hứa hẹn tương lai rực rỡ? Đừng bỏ lỡ ngành học mới...

Phi tần ở với Càn Long lâu nhất, xinh đẹp nhưng được thị tẩm đúng 1 lần, sống cuộc đời không con cái

Đó chính là Uyển Quý phi Trần thị. Do không được Càn Long sủng ái, bà đã sống một cuộc đời không con không...

HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Hy vọng trận ngày mai, lịch sử sẽ thay đổi’

Vào lúc 00h30 (giờ Việt Nam) ngày 27/4, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq ở lượt trận tứ kết U23 châu Á 2024. Một chiến...

Rangnick có thể trở lại ám ảnh Man Utd ở 2 thương vụ

Bayern Munich được cho là đã thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng với Ralf Rangnick. Lúc này. cựu huấn luyện...

Toni Kroos: “Real đã có thể đánh bại Barca 4-0”

Trao đổi về trận Siêu kinh điển vừa qua, Toni Kroos khẳng định cả Real Madrid lẫn Barcelona đều không thi đấu đúng với...