2018-06-13 23:05:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3Nvbi1oZXVuZy1taW4tMDEtMjMzMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Những ngôi sao châu Á đáng chờ đợi nhất tại World Cup 2018

Heung Son Min

Đây có lẽ là cầu thủ châu Á nổi bật nhất tại World Cup 2018 năm nay với phong độ cực cao trong màu áo Tottenham. Ban đầu cựu sao Bayer Leverkusen chỉ là phương án dự phòng ở Spurs nhưng sau một thời gian ngắn Heung Son Min đã trở thành nhân tố không thể thiếu của “gà trống” với thành tích ghi bàn chỉ kém Harry Kane.

 - Bóng Đá

 Heung Son Min là ngôi sao đáng kỳ vọng nhất của châu Á tại World Cup 2018.

Lên tuyển Hàn Quốc từ năm 2010 nhưng phải đến bây giờ Heung Son Min mới được thừa nhận là đầu tàu của bóng đá xứ kim chi. Chân sút sinh năm 1992 sẽ lĩnh trọng trách ghi bàn để giúp Hàn Quốc tìm đường vào vòng Knout-uot ở một bảng đấu vô cùng khó khăn với sự góp mặt của Thụy Điển, Mexico và Đức.

Shinji Kagawa

Dù không còn thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Dortmund như 6 năm về trước tuy nhiên Kagawa vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của bóng đá Nhật Bản. Tiền vệ sinh năm 1989 vẫn là linh hồn trong lối chơi của đội bóng xứ phù tang.


 - Bóng Đá

 Nhật Bản sẽ trông đợi rất nhiều vào sự tỏa sáng của Kagawa.

Khi mà những Kawashima, Honda hay Hasebe đều đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, Kagawa sẽ phải chứng tỏ khả năng chơi bóng từng khiến các đại gia châu âu mê hoặc để giúp Nhật Bản ít nhất là vào vòng 1/16 khi các đối thủ ở bảng H đều khá đồng cân, đồng lạng.

Tim Cahill

Australia nhiều năm nay đã gia nhập AFC để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một tấm vé tham dự World Cup. Họ không còn dàn sao tài năng: Mark Viduka, Harry Kewell, Bresciano,… như năm nào để tung hoành nữa, họ chỉ còn đúng 1 cái tên để lại dấu ấn trong tim nhiều người hâm mộ là Tim Cahill.

 - Bóng Đá

 Cahill đã 37 tuổi nhưng vẫn là đầu tàu của Australia.

Năm nay đã 37 tuổi nhưng Cahill vẫn là đầu tàu giúp Australia vượt qua trận play-off để có mặt ở Nga vào mùa hè này. Chân sút sinh năm 1981 với khả năng đánh hơi bàn thắng vô cùng nhạy cảm trong vòng cấm sẽ là niềm hy vọng lớn để đội bóng xứ chuột túi có thể gây bất ngờ.

Shinji Okazaki

Một ngôi sao khác của bóng đá Nhật Bản đáng để chờ đợi là Okazaki, chân sút từng giúp Leicester City vô địch Premier League 2016-2017 nhờ những bàn thắng quyết định.

 - Bóng Đá

 Okazaki có khả năng chớp thời cơ rất tốt trong vòng cấm.

Dù đã ở vào tuổi 32 nhưng Okazaki vẫn hết sức nhạy bén trong vòng cấm và có khả năng dứt điểm, chớp thời cơ đầy lạnh lùng. Khi mà các chân sút trẻ của Nhật Bản vẫn chưa thực sự trưởng thành thì vị trí trung phong của các “samurai xanh” vẫn là chuyện của Okazaki.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

Bài viết mới nhất

Đội hình tiêu biểu châu Âu cuối tuần qua

Thủ môn Arijanet Muric (Burnley) - 8.39: Burnley vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Sheffield United để nhen nhóm khả năng...

Thua đau phút cuối, futsal Việt Nam nguy cơ tan mộng World Cup

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đội tuyển futsal Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Uzbekistan. Các học trò HLV Diego...

Điện thoại có 1 nút nhỏ bật lên khi sạc, sạc nhanh, tiết kiệm pin, lại tốt cho giấc ngủ và sức khỏe

Có một nút trên điện thoại ít người dùng đến nhưng lại có thể bảo vệ sức khỏe cũng như tuổi thọ của pin...

“Có vẻ như Xavi muốn ở lại, nhưng mọi chuyện rất phức tạp”

Theo quan điểm đến từ Toni Freix, Joan Laporta thực sự đã có được lòng tin của mọi người và sẽ tiếp tục giành...

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi!

 Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Sau màn khởi đầu năm 2024 đầy tích cực, Quỷ...