2018-06-14 19:17:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L25odW5nLW1heS1jaGF5LXRodW9uZy10aGFuZy1uaGF0LXRhaS13b3JsZC1jdXAtMjAxOC0yMDI1MDIuanBn.webp
Array

Những “máy chạy” thượng thặng nhất tại World Cup 2018

Lionel Messi

Không thể bỏ sót siêu sao người Argentina ra khỏi danh sách này bởi tốc độ rê bóng siêu việt của Messi từng điên đảo bao nhiêu hàng phòng ngự. Khi Messi rê bóng, trái bóng như dính lấy đôi chân của cầu thủ 31 tuổi và di chuyển kinh hoàng theo tiền đạo người Argentina trên sân bóng.

Siêu sao đang khoác áo Barcelona từng đạt vận tốc 32,5km/h khi rê bóng và dù ở tuổi 31 nhưng hiện Messi vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm tốc độ một chút nào. Điều đáng nói là Messi vừa rê bóng đầy tốc độ lại vừa khéo léo, tài hoa nên các hậu vệ dường như chỉ còn cách phạm lỗi để ngăn cản anh.

Những “máy chạy” thượng thặng nhất tại World Cup 2018 - Bóng Đá

Messi đi bóng vừa tốc độ vừa khéo léo.

Raheem Sterling

Niềm hy vọng hàng đầu của “Tam sư” tại World Cup lần này cũng là một “máy chạy” khiến các hậu vệ phải khiếp đảm. Sterling từng đạt vận tốc lên tới 35km/h khi dốc bóng, một vận tốc mà rất hiếm ngôi sao nào có thể vượt được.


Sterling từ khi vào tay Pep Guardiola đã lột xác trở thành một ngôi sao, xuất sắc hơn cả những gì anh từng thể hiện trong màu áo Liverpool vài năm trước. Cầu thủ 24 tuổi đã thực sự trưởng thành và được kỳ vọng sẽ dùng tốc độ trong những pha đi bóng lắt léo của mình để xuyên thủng hàng phòng ngự qua đó ghi bàn hoặc hỗ trợ đắc lực cho trung phong Harry Kane.

Những “máy chạy” thượng thặng nhất tại World Cup 2018 - Bóng Đá

Tốc độ là vũ khí đáng sợ của Sterling.

Neymar

Rõ ràng, Neymar đang là một trong những sao sáng nhất tại World Cup lần này, và người ta đang chờ đợi những cú bứt tốc thần thánh và đầy mê hoặc của Neymar, mang đậm chất Samba của Brazil để giúp đội nhà thống trị giải đấu.

Từng chạm đến tốc độ 34,7km/h khi rê bóng trên sân, ắt hẳn Neymar sẽ là mối lo lớn của các hậu vệ cánh theo kèm tiền đạo này. Chân sút sinh năm 1992 giờ đây còn trưởng thành hơn khi không còn lắt nhắt và lạm dụng rê bóng khiến cho các pha rê dắt của anh càng nguy hiểm thêm.

Những “máy chạy” thượng thặng nhất tại World Cup 2018 - Bóng Đá

Neymar luôn có những pha rê dắt đầy tốc độ và mê hoặc.

Sadio Mane

“Viên ngọc đen” của Senegal cũng là một tay rê bóng cừ khôi và đầy tốc độ. Trong mùa giải vừa qua, Mane đã có lần đạt tốc độ 34,8km/h khi rê bóng và luôn là nỗi ám ảnh thường trực của các hậu vệ khi đối mặt.

Những “máy chạy” thượng thặng nhất tại World Cup 2018 - Bóng Đá

Với thể lực sung mãn của mình Mane có thể rê dắt bóng tốc độ suốt cả trận đấu.

Có một chi tiết nữa là Mane cực kỳ sung mãn bởi thể lực của một cầu thủ châu Phi nên anh có thể bứt tốc thường xuyên trong cả trận đấu chứ không chỉ một vài lần. Đây là điều đáng lưu tâm với mọi hàng phòng ngự nếu không muốn bị ngôi sao của Liverpool cho ôm hận.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

Bài viết mới nhất

Rộ tin Hương Tràm đã bí mật sinh con ở Mỹ, còn có hình ảnh nhóc tỳ?

Nữ ca sĩ 9x vừa qua đã trở về Việt Nam thăm gia đình, dành thời gian bên người thân.Mới đây, một đoạn video...

Võ Hoàng Yến từng né tránh ông xã vì hơn nhiều tuổi, bật khóc nức nở kể về khoảnh khắc biết mình có bầu

Cô bật mí ông xã hơn mình 1 giáp. Đó là lý do giai đoạn đầu, cô khá lười gặp gỡ anh thậm chí...

3 thứ dù giàu đến mấy cũng đừng thay đổi thường xuyên kẻo vừa tốn tiền vừa hại sức khoẻ

Đây chính là 3 thứ mà bạn không nên thay đổi quá nhiều để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ, tiền tài của các...

Xem giờ tốt xấu ngày 30/3/2024 chuẩn nhất, xem lịch âm ngày 30/3/2024

Xem giờ tốt xấu ngày 30/3/2024, xem lịch âm ngày 30/3/2024 để biết giờ hoàng đạo, giờ hắc đạo, giờ tốt xuất hành trong...

Cắt nhỏ cục xà bông để vào góc phòng: Mẹo hay cả nam và nữ đều thích giải quyết nhiều rắc rối trong nhà

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể giải quyết được nhiều rắc rối trong nhà, khiến mọi thứ trở nên thuận lợi dễ...