2016-03-21 21:41:22
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzgtMi5qcGc=.webp

Nhà vô địch Thai Fight thượng đài Giải vô địch các CLB Muay toàn quốc 2016

Chiều 21/3, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Giải vô địch các CLB Muay toàn quốc năm 2016. Đây là giải đấu thường niên do Tổng cục TDTT tổ chức nhằm khơi gợi sự quan tâm và yêu mến võ thuật của thanh thiếu niên trên cả nước, đặc biệt là bộ môn Muay Thai.

Tham dự buổi họp báo có bà Từ Lê Na – Trưởng bộ môn PencakSilat – Muay Thai Tổng cục TDTT, ông Nguyễn Văn Bắc – Giám đốc Trung tâm GDTC Quốc phòng trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng các đại diện của tổ trọng tài, huấn luyện viên đơn vị dự giải và các phóng viên, báo đài.

Ban tổ chức Giải vô địch các CLB Muay toàn quốc năm 2016.
Ban tổ chức Giải vô địch các CLB Muay toàn quốc năm 2016.

Giải vô địch các CLB Muay toàn quốc năm 2016 do trường Đại học Tôn Đức Thắng đăng cai tổ chức, thu hút hơn 150 vận động viên của 18 CLB đến từ 12 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc. Các vận động viên sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp với 8 hạng cân dành cho nữ (45 kg, 48 kg, 51 kg, 54 kg, 57 kg, 60 kg, 63,5 kg), và 10 hạng cân dành cho nam (45 kg, 48 kg, 51 kg, 54 kg, 60 kg, 63.5 kg, 67 kg, 71 kg, 75 kg, 81 kg).

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cũng sẽ tham gia tranh tài tại giải đấu này.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cũng sẽ tham gia tranh tài tại giải đấu này.

“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất – võ sĩ từng giành chiến thắng tại Thai Fight 2014 cũng sẽ tranh tài tại giải đấu năm nay. Nam võ sĩ 27 tuổi cho biết: “Giải đấu năm nay được tổ chức tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, ngôi trường có phong trào TDTT phát triển mạnh và cơ sở vật chất hiện đại vì thế đây là cơ hội rất tốt để cho các võ sĩ trên toàn quốc có thể quy tụ tham gia tranh tài, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Đây cũng là dịp để Duy Nhất có những bước chuẩn bị ban đầu cho giải vô địch thế giới 2016 ở Thụy Điển và Đại hội thể thao bãi biển tổ chức ở Việt Nam vào tháng 9.”

Ông Nguyễn Văn Bắc – Giám đốc Trung tâm GDTC Quốc phòng Trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu tại buổi họp báo
Ông Nguyễn Văn Bắc – Giám đốc Trung tâm GDTC Quốc phòng Trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu tại buổi họp báo

Giải vô địch các CLB Muay toàn quốc năm 2016 góp phần đẩy mạnh phong trào Muay Thai không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các tỉnh, địa phương trên cả nước. Với cơ sở vật chất TDTT hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, giải đấu năm nay được diễn ra ở nhà thi đấu trường ĐH Tôn Đức Thắng hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính. Thông qua giải, chúng ta cũng sẽ tìm ra những võ sĩ tài năng cho thể thao Việt Nam, cử đi thi đấu các giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế.


Quang Phong

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...