2015-12-09 10:30:43
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"bong-da":"b\u00f3ng \u0111\u00e1","bong-da-cong-dong-tai-viet-nam":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 C\u1ed9ng \u0111\u1ed3ng t\u1ea1i Vi\u1ec7t Nam","cau-thu":"c\u1ea7u th\u1ee7","ngay-hoi-bong-da-vui":"Ng\u00e0y h\u1ed9i b\u00f3ng \u0111\u00e1 vui","tre-em":"tr\u1ebb em"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL2JvbmctZGEtRkZBVi0xLmpwZw==.webp

“Ngày hội bóng đá vui” của Trường Tiểu Học Đoàn Thị Điểm, Hà Nội, năm 2015

Trong chương trình nhân rộng mô hình “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam” (FFAV) tại miền Bắc của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Na Uy/Dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt nam (NFF/FFAV), FFAV phối hợp với trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội tổ chức “Ngày hội Bóng đá vui” cho trẻ em nam, nữ của trường để đánh dấu việc khởi động dự án “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam” và chương trình Goal tại Hà Nội. Ngày hội sẽ diễn ra từ 8.00-11.00h sáng ngày thứ Năm , ngày 10/12/2015, tại Sân bóng An Khánh, số 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội.

bóng đá FFAV xevathethao.vn

“Ngày hội bóng đá vui” sẽ là một dịp tốt để tất cả những thành viên tham gia đặc biệt là các em thiếu nhi/học sinh có cơ hội vui chơi bóng đá trong một môi trường an toàn, không cạnh tranh. Các em sẽ làm quen với những người bạn mới, trải nghiệm một không khí bóng đá thiếu nhi thật sự, nơi mà bên cạnh các trận đấu sẽ là những hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, trò chơi kỹ năng sống ý nghĩa phù hợp với sở thích và mong cầu của các em.

Trẻ em, các cầu thủ nhí tại ngày hội sẽ là nhân vật trung tâm tại tất cả các hoạt động. Niềm vui, những tiếng cười và những kỉ niệm đẹp của các em sau sự kiện là những điểm mấu chốt giúp những người làm công tác tổ chức hướng đến.

Tham gia “Ngày hội” sẽ có có 500 cầu thủ nhí đến từ trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Hà Nội với 6 sân bóng và 3 góc các trò chơi kỹ năng sống.


bóng đá FFAV xevathethao.vn

Ngày hội sẽ bắt đầu vào lúc 8.00 ngày 10/12/2015 và kết thúc vào lúc 11.00 cùng ngày.

Các trận đấu sẽ tập trung vào việc vui chơi với bóng là chính, không đặt nặng việc thắng, thua, vì vậy mỗi trận sẽ được điều hành bởi chỉ 1 trọng tài và không có trận chung kết, tranh giải nhất nhì ba hay play – off. Các đội sẽ thi đấu theo thể thể thức vòng tròn một lượt với tiêu chí chính là tạo điều kiện để tất cả các cầu thủ có thời gian thi đấu như nhau.

Các Kỹ năng giao tiếp, Sức khỏe sinh sản và Quyền cho nữ giới sẽ được lồng ghép một cách khéo léo vào các trò chơi kỹ năng sống của chương trình Goal, một chương trình Giáo dục kỹ năng sống dành cho các em nữ tuổi vị Thành niên.

Truyền hình VTV Huế đưa tin về  FFAV Cup 2015

Ngọc Quỳnh

Bài viết mới nhất

Những người có cuộc sống hạnh phúc, phú quý thường kín miệng không nói ra 3 điều này

Khi còn trẻ chúng ta từng ngưỡng mộ những người thể hiện sức mạnh và khả năng lãnh đạo. Nhưng nếu không biết giấu...

Uống nước hắc kỷ tử có tác dụng gì?

Hắc kỷ tử được coi là thần dược đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được công dụng của loại...

Sao U23 Việt Nam bị chê thiếu kinh nghiệm, còn non nớt

Trong đó, nổi bật phải kể đến chiếc thẻ đỏ của Nguyễn Ngọc Thắng khi pha phạm lỗi của trung vệ thuộc biên chế...

Biến cố cuộc đời của “người tình” tài tử Lý Hùng ở tuổi U50, sự thật về cuộc hôn nhân kỳ lạ

Ít ai biết, người phụ nữ này chính là người tình duy nhất được tài tử Lý Hùng công khai. Cuộc sống hiện tại...

CSGT được kiểm tra những loại giấy tờ nào khi dừng xe?

Người đi xe máy cần biết 4 loại giấy tờ cần mang theo khi tham gia giao thông để CSGT kiểm tra dưới đây. Không...