2020-01-14 23:11:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAxL2xvdy1waGEtdm8taW0tbGFuZy12ZS12aWVjLW11bGxlci10aGFtLWR1LW9seW1waWMtMjAyMC0yMzM4NTYuanBn.webp
Array

Low phá vỡ im lặng về việc Muller tham dự Olympic 2020

Thời gian gần đây, Thomas Muller bất ngờ trở thành 1 phần tâm điểm ở nước Đức. Sự việc khiến nhà vô địch World Cup 2014 được quan tâm không đến từ câu chuyện chuyên môn tại Bayern hay vấn đề tương lai. Thay vào đó, Muller được HLV Stefan Kuntz điểm mặt đặt tên là 1 trong 3 suất quá tuổi tham dự Olympic 2020.

Để có tấm vé đến Nhật Bản vào hè năm nay, “Cỗ xe tăng” là 1 trong 4 đội tuyển mạnh nhất tại vòng chung kết U21 châu Âu vào năm 2019, nơi họ giành ngôi á quân. Và trong bối cảnh Đức đã về nhì bởi thua Brazil của Neymar tại kỳ thế vận hội cách đây 4 năm, Kuntz đương nhiên muốn phục hận. Với quyết tâm đó, ông mong muốn triệu tập Muller tham dự Olympic. Hiện tại, tiền đạo của Bayern đã không còn được gọi lên ĐTQG nên anh sẽ vắng mặt tại EURO 2020. Vì lẽ đó, Muller sẽ hoàn toàn sung sức và đủ tiêu chuẩn chinh chiến tại Olympic.

Joachim Löw:

 Low vừa đề cập đến việc Muller tham dự Olympic.

Nói về câu chuyện này, bản thân HLV ĐTQG là Joachim Low cũng vừa lên tiếng bày tỏ. Low bỏ ngỏ khả năng Muller tham dự Olympic và có vẻ ông tán thành quyết định này, trích dẫn từ Bundesliga:

“Tôi đã gặp Stefan Kuntz (HLV U21 Đức) trước thời điểm Giáng Sinh và cả 2 đã bàn bạc về rất nhiều thứ. EURO và Olympic đã sắp đến, đây là 2 giải đấu rất lớn. Ông ấy đã đưa cho tôi vài cán tên mà ông ấy lựa chọn, đó là quyết định của ông ấy. Họ sẽ gặp nhau một lần nữa vào thời điểm mùa giải kết thúc khi chúng tôi quyết định triệu tập cái tên nào vào đội hình. Hiện giờ vẫn còn thời gian cho việc sắp xếp nhân sự và những ý kiến mà Stefen đề cập thực sự thú vị. Muller cũng là một cái tên trong tầm ngắm. Mọi thứ đều có khả năng xảy ra.”

Về phần Muller, anh tiếp tục lên tiếng về sự việc bất ngờ này. Ở lần này, Muller còn đề cập đến vợ của mình, người nằm trong thành phần đội tuyển cưỡi ngựa.


Joachim Löw:

 Muller và vợ, Lisa Muller.

“Đó là một ý tưởng hay nhưng với cá nhân tôi và vợ tôi thì Olympic 2020 không phải là mục tiêu thiết yếu. Tôi đang có những mục tiêu lớn khác dành cho Bayern trong 5 tháng sắp tới. Còn vợ tôi thì có những dự định khác cho những giải đấu sắp tới nên Olympic là điều khá xa vời. Nhưng nếu việc tham dự Olympic thành sự thật, điều đó tất nhiên là rất tuyệt.”

Bài viết mới nhất

‘Không hiểu tại sao Saliba lại bị bỏ rơi ở tuyển Pháp’

Trung vệ 23 tuổi là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của Arsenal mùa này. Anh giúp đội bóng...

Mục tiêu Chelsea có điều khoản giải phóng 60 triệu

Có khả năng Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Dani Olmo của RB Leipzig vào mùa hè này. Chia...

Phụ nữ 40 làm gì để có thu nhập thụ động, tự do tài chính?

Dưới đây là một số cách phụ nữ 40 có thể thực hiện để đạt được mục tiêu này:Là phụ nữ 40, có thu...

Chàng trai được đặt tên “độc nhất vô nhị” vì bố mê siêu sao bóng đá Brazil, rắc rối vì không ai tin tên...

Chàng trai được bố đặt theo tên siêu sao bóng đá thế giới, nhiều lần phải đưa thẻ căn cước công dân ra để chứng minh cái tên của mình tên mình là tên thật.

4 cách từ chối cho vay tiền mà không làm tổn thương tình cảm

Khi đối mặt với vấn đề vay tiền, cũng cần có sự khác biệt giữa mỗi người, không phải ai cũng không xứng đáng...