2018-02-06 14:16:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL2hsdi1wYXJrLWhhbmctc2VvLXZhLW5odW5nLW5oaWVtLXZ1LXRpZXAtdGhlby10cm9uZy1uYW0tMjAxOC0xNDEzMjkuanBn.webp
Array

HLV Park Hang Seo và những nhiệm vụ tiếp theo trong năm 2018

Trong những tháng tới của năm 2018, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ tham dự 3 mặt trận gồm lượt trận đấu cuối vòng loại Asian Cup 2019, Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8 và đặc biệt là cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Hiện tại đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại Asian Cup 2019 khi đã chính thức giành vé đi tiếp. Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với Jordan diễn ra vào ngày 18/3 chỉ còn mang ý nghĩa phân định vị trí nhất nhì ở bảng đấu. Do đó, trong thời gian tới HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ phải tập trung vào hai nhiệm vụ trọng tâm là Asiad và AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo và những nhiệm vụ tiếp theo trong năm 2018 - Bóng Đá

HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lên kế hoạch cho các giải đấu trong năm 2018. 

Mùa giải 2018 sẽ chính thức khởi tranh bằng trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa Quảng Nam FC và SLNA vào ngày 24/2 trên sân Hàng Đẫy. Vào ngày 10/3, V.League 2018 sẽ chính thức khởi tranh với lượt trận đầu tiên. Để chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo trong năm 2018, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lên kế hoạch dự khán các trận đấu tại V.League và Cúp quốc gia để tuyển chọn lực lượng tốt nhất cho các đội tuyển Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn trong năm 2018 khi ĐT U23 Việt Nam giành được vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc. Ở giải đấu này, những gương mặt trẻ như Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng, Tiến Dụng, Văn Hậu đã thể hiện một phong độ thi đấu ấn tượng… Những cái tên này được đánh giá sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng của đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8. Với những gì đã làm được trên đất Trung Quốc, bóng đá Việt Nam có quyền nghĩ đến việc cạnh tranh chiếc vé dự Olympic Tokyo 2020.

Cùng với kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Olympic, HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải lên kế hoạch tuyển chọn lực lượng để đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12 với sự tham dự của 10 đội tuyển và được chia vào 2 bảng, thi đấu theo thể thức sân khách và sân nhà. Đây là giải đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam bởi cách đây 2 năm, dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng, đội tuyển Việt Nam đã phải chia tay với giải đấu ở vòng bán kết khi để thua Indonesia trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch theo dõi các trận đấu tại V.League để chuẩn bị nhân sự cho đội tuyển Việt Nam. Đây sẽ là một vấn đề đau đầu với vị chiến lược gia người Hàn Quốc bởi ngoài những gương mặt trẻ đã khẳng định được vai trò quan trọng trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cần phải lựa chọn những gương mặt có chất lượng tốt nhất để khoác áo đội tuyển.


Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có những kế hoạch cụ thể cho những giải đấu còn lại trong năm 2018: “Kế hoạch tập trung các đợt trong năm 2018 của các đội tuyển chúng tôi đã bàn chi tiết. Tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Jordan. Riêng Asiad là giải đấu của các cầu thủ U23 và thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch cặn kẽ để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này”.

Bài viết mới nhất

Bí quyết nuôi vịt độc lạ giúp nông dân thu lãi tiền tỉ mỗi năm

Bỏ qua cách nuôi vịt truyền thống, anh nông dân này đã áp dụng phương pháp "độc lạ" và gặt hái thành công vang...

Mona Clinic – Đồng hành kiến tạo sắc đẹp

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên một cách đáng kể. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe uy tín, chất lượng và đáng tin cậy không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 gây thắc mắc về tên gọi, BTC nói gì?

Với khẩu hiệu “Ngôi sao tài đức - Đánh thức sắc đẹp”, Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng.

Anh Tú – Diệu Nhi là sao Việt duy nhất được tham dự và hưởng đặc quyền của Boss

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay đến Bali hưởng đặc quyền ai cũng ước trong sự kiện thời trang Boss House.

Đám cưới TiTi (HKT): Rước dâu bằng siêu xe Rolls-Royce 60 tỷ, của hồi môn “khủng” sổ đỏ, tiền vàng

Lễ vu quy của TiTi và cô dâu Tuyết Nhung diễn ra tại Cần Thơ vào sáng ngày 20/4.