2017-02-11 13:35:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL2hhbmctbmhhdC1raG9pLXRyYW5oLWRpZW0tbWF0LTMtdW5nLWN1LXZpZW4tbGVuLXYtbGVhZ3VlLTIwMTgtMTMzMjI5LmpwZw==.webp
Array

Hạng nhất khởi tranh: Điểm mặt 3 ứng cử viên lên V-League 2018

1. Viettel

Mùa giải trước, Viettel chính là đội bóng cạnh tranh chiếc vé lên hạng với TPHCM quyết liệt nhất, nhưng sự thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh trong những trận đấu mang tính chất quan trọng đã khiến họ tụt lại phía sau một cách đầy đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Viettel là ứng cử viên số 1 cho chiếc vé lên V-League 2018.

Sau đó là trận play-off trên sân Chi Lăng, các cầu thủ Viettel đã chơi rất tốt trước một Long An dày dặn kinh nghiệm hơn, nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội bóng này khi để Huỳnh Tấn Tài ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp phụ, để đi “chuyến tàu muộn” để ở lại V-League.

So với các đội ở giải hạng nhất năm nay, lực lượng của Viettel cũng không có quá nhiều thay đổi, những cầu thủ trẻ xuất sắc của họ đã được HLV Nguyễn Hải Biên đôn lên đội 1. Các cầu thủ được đặt nhiều hy vọng gánh vác đội bóng như trung vệ U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng, Văn Thiết cùng các cầu thủ trẻ như Duy Thường, Quang Khải, Văn Hào. Nhưng điều quan trọng nhất, Viettel có được tiềm lực kinh tế đáng kể và khi họ đã được BLĐ đội bóng này đặt chỉ tiêu cho chiếc vé lên hạng V-League năm nay trong buổi lễ xuất quân.

2. Nam Định


 - Bóng Đá

 Nam Định sẽ cạnh tranh quyết liệt với Viettel ở giải hạng nhất năm nay.

Nam Định từng là một trong những cái nôi của bóng đá Việt Nam, nhưng chính sự thiếu đầu tư cho đội bóng đã khiến cái tên Nam Định với sân vận động Thiên Trường dần phai nhạt trong tâm trí của người hâm mộ.

Mùa giải trước, sự mong đợi của khán giả thành Nam chút nữa đã trở thành hiện thực, nhưng gục ngã trước trận Play-off thứ nhất trước Viettel đã khiến cho giấc mơ trở lại V-League càng thêm dang dở.

Với lực lượng của Nam Định sẵn có, nếu như lãnh đạo đội bóng này đồng ý “bật đèn xanh” để cạnh tranh cho chiếc vé lên hạng thì đội bóng này sẽ là một trong những ứng cử viên số 1. Đội bóng thành Nam sở hữu một lực lượng đồng đều như Thế Vương, Văn Thuần hay Hữu Định…cùng với dàn cầu thủ trẻ chất lượng như Hồng Sơn, Đình Mạnh hay Đức Anh.., bên cạnh đó là HLV trưởng Phạm Hồng Phú đầy tài năng.

Khó khăn nhất của đội bóng này chính là tình hình tài chính, khi đội bóng này chưa được đầu tư đúng mức. Nếu giải quyết được bài toán này, Nam Định sẽ là một trong những đối thủ lớn của Viettel ở mùa giải năm nay.

3.  Huế FC

Dù chưa thể lên V-League, nhưng ở giải hạng nhất, Huế FC vẫn là “ông kẹ” của sân chơi này. Những bài toán về kinh tế sau khi lên hạng đang là bài toán khó cho những người làm bóng đá ở đất Cố Đô. Đã bao lần, chiếc vé lên hạng đã nằm trong tầm tay, nhưng cuối cùng họ lại để “vụt mất” một cách đáng tiếc.

Câu hỏi đó không quá khó để lý giải đối với người hâm mộ đội bóng này, bởi mong muốn lên hạng để ngang hàng với đội bóng láng giềng như SHB Đà Nẵng hay Quảng Nam FC chỉ là một ước mơ viễn vong.

Trong tay HLV Nguyễn Văn Dũng vẫn còn đó những cầu thủ chất lượng và tên tuổi như Võ Lý hay tiền đạo U19 Việt Nam, Trần Thành… nhưng sự “hụt hơi” khó hiểu trong giai đoạn quyết định đã làm hỏng tất cả. Mùa này, Huế FC cũng rất dè dặt cho khả năng lên hạng cùa mình, khi Trưởng đoàn bóng đá Huế – Đoàn Phùng cho biết: “Chúng tôi sẽ chơi theo thực lực của mình. Nếu có cơ hội thì sẵn sàng cạnh tranh suất thăng hạng. Nhưng có một điều chắc chắn là năm nay bóng đá Huế có sự chuẩn bị tốt hơn mùa trước.”

Chỉ cần có một tín hiệu tích cực từ những người làm bóng đá ở đất Cố Đô, Huế FC sẽ cho thấy được sức mạnh thật sự của đội bóng này.

Bài viết mới nhất

Điều khiến chồng bị tổn thương nhất là 4 hành động này của vợ, bạn có đang mắc phải không?

Có không ít người vợ thường thốt ra những câu như: Chồng người ta giỏi lắm, anh nhìn lại anh xem.Vợ ngoại tình nhưng...

Gợi ý dòng tablet giá 3 – 7 triệu dành cho học sinh, sinh viên trong năm 2024

Xiaomi Pad 6, Galaxy Tab S9 FE, iPad Gen9, Lenovo Legion Y700 đang là những dòng smartphone có giá dưới 7 triệu phù hợp...

Tháng 3 Âm: Ai xui mặc ai, 3 tuổi này chuyển mình rực rỡ, giàu có đổi đời sau 1 đêm

Tử vi trong tháng 3 âm có những tuổi này cuộc sống hanh thông càng chăm chỉ càng giàu có hơn người.Tuổi Thân Tử vi...

Neville nêu tên 3 HLV không phù hợp với Man United

Chiếc ghế nóng của Erik ten Hag tại Man United đang lung lay. Chiến lược gia người Hà Lan chưa thể giúp Quỷ đỏ...

Điều khiến chồng bị tổn thương nhất là 4 hành động này của vợ, bạn có đang mắc phải không?

Có không ít người vợ thường thốt ra những câu như: Chồng người ta giỏi lắm, anh nhìn lại anh xem.Vợ ngoại tình nhưng...