Giới mê chạy xe mạo hiểm không lạ gì tên tuổi Ken Block. Với kỹ năng điều khiển xe siêu việt, đặc biệt là các cú drift cực kỳ táo bạo ở góc cua hẹp, Ken Block thực sự hút hồn người hâm mộ qua series video của anh mang tên Gymkhana, trong đó Ken Block chạy chiếc Mustang đời 1965 được độ lại (chiếc xe này có tên là Hoonicorn V1) với động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 6,7 lít, cho công suất 845 mã lực.
Năm nay, Ken Block trở lại với video mới mang tên Climbkhana cùng chiếc Hoonicorn V2. Mục tiêu cuộc chinh phục lần này là Pikes Peak, Colorado (Mỹ). Đây là con đường đồi quanh co, nơi tổ chức giải đua xe leo đồi Pikes Peak (Pikes Peak International Hill Climb) nổi tiếng thế giới.
Chiếc xe mới Hoonicorn V2 cũng là chiếc Mustang đời 1965 như chiếc V1. Tuy nhiên động cơ V8 của xe được lắp thêm 2 turbo tăng áp và sử dụng xăng methanol, cho công suất xe lên tới 1400 mã lực. Đây là chiếc xe từng xuất hiện trong phiên bản Gymkhana phần 7 với các pha biểu diễn của Ken Block trên đường phố Los Angeles. Giải thích cho việc độ công suất lớn của chiếc Hoonicorn V2, Ken Block cho biết để có thể leo lên Pikes Peak với 156 góc quanh và dốc cùng không khí loãng, chiếc xe phải rất khỏe mới có thể chịu được bởi nó không leo đèo bình thường mà chạy với tốc độ cao cùng nhiều pha biểu diễn kỹ thuật bó cua mạo hiểm thót tim.
Mặc dù đã chuẩn bị kỹ càng, độ cao và những rắc rối kỹ thuật phát sinh đã khiến đội quay video khá vất vả. Để có video mới lần này, đội quay đã phải thực hiện 3 lần trong suốt 12 tháng. Phát biểu về chiếc Hoonicorn V2, Ken Block cho biết : “Khi độ chiếc xe lên 1400 mã lực với động cơ tăng áp kép, chiếc V2 đã trở thành con quái thú. Nó đốt lốp quá nhanh và khiến tôi hút chết mấy lần. Dù sao tôi mừng vì mình vẫn còn sống và việc chinh phục Pikes Peak là điều thú vị nhất mà tôi từng làm trong đời. Đó là ước mơ từ khi tôi còn nhỏ”.