2018-11-09 18:15:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExLzQ1Njc5NzYzXzIxODQ3NzAyOTg0NjAyMDZfOTA0OTQ3MDQ1MTcxNzI0Mjg4X24tMTgyOC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Đồng đội Quang Hải, Văn Hậu quá mạnh ở VCK U21 Quốc gia 2018

Ra sân với đội hình mạnh nhất cùng mục tiêu giành trận thắng thứ 2 để sớm đoạt vé vào bán kết VCK U21 Quốc gia 2018 nên không có gì bất ngờ khi U21 Hà Nội sớm áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu trận đấu.

U21hanoi - Bóng Đá

 U21 Đắk Lắk không thể chống lại được sức mạnh của U21 Hà Nội. Ảnh: Khả Hòa.

Dù vậy, các học trò HLV Phạm Minh Đức cũng gặp không ít khó khăn trước một U21 Đắk Lắk chơi rất tập trung và đầy kỷ luật để hóa giải những phương án triển khai bóng đến từ U21 Hà Nội.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Phi Hổ chỉ cầm cự đến phút 29 trước khi lưới của Ye Êli Niê rung lên. Đậu Văn Toàn có cú tung chân rất mạnh bên ngoài vòng 16m50, nhưng sự xuất sắc của thủ môn U19 Việt Nam chỉ giúp U21 Đắk Lắk thoát thua trong tình huống đầu tiên, bởi sau đó Lê Xuân Tú đã ập vào dứt điểm rất nhanh mở tỉ số 1-0 cho U21 Hà Nội.

Để U21 Hà Nội vươn lên dẫn trước, nhưng U21 Đắk Lắk vẫn chơi rất đáng khen. Họ vẫn tích cực cố gắng tranb cướp bóng và xây dựng các pha tấn công bằng những đường bật nhả ít chạm kết hợp những pha phất bóng dài và trung bình. Vì vậy, thầy trò HLV Hoàng Phi Hổ chỉ phải nhận 1 bàn thua trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, U21 Đắk Lắk tiếp tục cho thấy tinh thần thi đấu ngoan cường. Tuy nhiên sự vượt trội về sức mạnh, chuyên môn lẫn lực lượng của U21 Hà Nội đã được chứng tỏ khi họ tiếp tục có thêm 3 bàn thắng nữa lần lượt do công Đậu Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Vĩ để ấn định tỉ số 4-0 cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức.


U21hanoi - Bóng Đá

 U21 Hà Nội quá mạnh so với những đối thủ chung bảng. Ảnh: Khả Hòa.

Với hai chiến thắng liên tiếp ấn tượng trước chủ nhà U21 Huế và U21 Đắk Lắk. U21 Hà Nội đã giành vé sớm lọt vào bán kết ở VCK U21 Quốc gia 2018.

Đội hình ra sân:

U21 Hà Nội: Sỹ Huy, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Thái Quý, Minh Dĩ, Văn Toàn, Đức Nam, Văn Xuân, Văn Vĩ, Xuân Tú.

U21 Đắc Lắk: Y Êli Niê, Xuân Thi, Lê Đại, Xuân Dương, Ngọc Vũ, Văn Phong, Văn Luân, Văn Trường, Thanh Xuân, Hổ, Ngọc Lâm.

Bài viết mới nhất

Jurgen Klopp hào hứng trước trận Derby Merseyside

Cuộc đối đầu với Everton vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam sẽ là lần cuối cùng Jurgen Klopp tham gia vào một...

HLV Phan Thanh Hùng: U23 Việt Nam giấu bài trước Uzbekistan

U23 Việt Nam đã có thất bại 0-3 tâm phục khẩu phục trước đương kim á quân U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối bảng D VCK...

Thợ điện mách cách bật điều hoà vừa tiết kiệm, vừa mát: Bật cả ngày cũng không lo tốn điện

Mùa hè đang đến gần, nhu cầu sử dụng điều hoà của người dân tăng lên. Hãy nghe chỉ dẫn của thợ chuyên nghiệp...

“Bé An” Hùng Thuận bị bắt gặp thân mật với cô gái lạ, rộ nghi vấn âm thầm cưới vợ mới hậu ly hôn?

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi thấy hình ảnh Hùng Thuận tay trong tay bên cạnh một cô gái lạ mặt tại đám cưới TiTi - Nhung Barbie.

Mẹo bảo quản tỏi cực kì đơn giản để cả năm không hỏng, không ọp, giữ nguyên mùi vị

Tỏi là một trong những nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, không thể thiếu trong chế biến món ăn, vì vậy...