2019-06-24 20:37:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2LzE1NjEzNzA1MDcyNTU2LTIwMDYuanBn.webp
Array

Đội hình chuyển nhượng tự do “chất” nhất hè 2019

Mới đây, tờ Marca đã tuyển chọn một đội hình gồm toàn những ngôi sao không gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản và chưa xác định được bến đỗ tiếp theo trong mùa hè này.

Thủ môn

Gianluigi Buffon là cái tên chắc suất cho vị trí này. Sau một mùa giải chơi cho Paris Saint- Germain, huyền thoại Juventus đã quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng thủ đô Pháp và rời đi. Nhiều nguồn tin gần đây cho rằng, Buffon sẽ chuyển đến chơi cho đội bóng hạng nhất nước Anh, Leeds United mùa tới.

Đội hình có mức phí chuyển nhượng 0 đồng - Bóng Đá

 Đội hình có mức phí chuyển nhượng 0 đồng do Marca bình chọn.

Hậu vệ

Ở hành lang cánh phải sẽ có sự góp mặt của Dani Alves. Cũng như Buffon, hậu vệ 36 đã chia tay PSG và mong muốn tìm những thử thách mới ở một giải đấu khác. Và phía cánh trái sẽ do một người Brazil khác nắm giữ, đó là Filipe Luis.


Cựu ngôi sao Chelsea vừa chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid. Dù được rất nhiều “ông lớn” quan tâm, nhưng Luis tuyên bố sẽ chỉ tiết lộ bến đỗ mới sau khi kết thúc kỳ Copa America cùng Selecao.

Bộ đôi trung vệ trong đội hình này thuộc về Thomas Vermaelen – Gary Cahill, hai cầu thủ này đều đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và bị câu lạc bộ chủ quản thanh lý hợp đồng ngay khi mùa giải kết thúc.

Đội hình có mức phí chuyển nhượng 0 đồng - Bóng Đá

 Rabiot có thể sẽ trở thành người của Juve kể từ mùa tới.

Tiền vệ

Ander Herrera, Adrien Rabiot, Franck Ribery sẽ xuất hiện ở tuyến giữa. Herrera đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Manchester United và vẫn chưa xác định được đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp. Trong khi đó, Rabiot cũng không còn là người của PSG, nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến đầu quân cho Juventus ở mùa giải tới.

Còn về phía Ribery, tiền vệ người Pháp đã cống hiến hết tất cả những gì tinh túy nhất tại Allianz Arena và tuyên bố chia tay Bayern hồi cuối mùa.

Tiền đạo

Trên hàng công Daniel Sturridge, Max Kruse, Daniel Welbeck là những cái tên được Marca liệt kê. Bộ đôi người Anh, Sturridge – Welbeck trải qua một mùa giải nhạt nhòa ở Premier League và không còn nằm trong kế hoạch phát triển của các câu lạc bộ sở hữu họ.

Cái tên còn lại, Kruse vừa hết hợp đồng với Werder Bremen. Nhiều nguồn tin cho rằng, Bayern Munich muốn bổ sung anh vào đội hình để trở thành phương án dự phòng cho cây săn bàn chủ lực, Robert Lewandowski mùa tới.

Bài viết mới nhất

Neville gạt Man United khỏi cuộc đua top 4 Premier League

Sau 28 trận đã đấu tại Premier League mùa này, Man United hiện xếp thứ 6 trên BXH với 47 điểm, kém đội đứng...

Người đàn ông U50 xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay, lý do đằng sau khiến dân tình xúc động

Ít ai biết được, quyết định xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay của người đàn ông U50 xuất phát từ một lý do vô cùng đặc biệt.

Lộ trình nào đang chờ đón Endrick tại Real?

Thực ra, cái tên Endrick từ lâu đã được báo chí nhắc đến qua thương vụ chuyển nhượng từ câu lạc bộ Palmeiras của...

Cựu sao Porto ấn tượng 3 cầu thủ Việt Nam

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, nhiều đội bóng tại V-League đã tăng cường lực lượng bằng những cầu thủ tài năng nhằm cải...

Tổ Tiên nói: ‘Nhà có tứ phúc thì gia đình giàu có, viên mãn trăm năm’, tứ phúc ở đây là gì?

Đây là một trong những lời dạy của người xưa, vậy tứ phúc người xưa nói tới là gì?Quả bầu Quả bầu hồ lô Trong dân...