2017-08-18 10:06:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L2RpZW0tbWF0LTUtdW5nLXZpZW4tY2hvLWRhbmgtaGlldS12by1kaWNoLXNlcmllLWEtbXVhLWdpYWktMjAxNy0yMDE4LTEwMDU0Mi5wbmc=.webp
Array

Điểm mặt 5 ứng viên cho danh hiệu vô địch Serie A mùa giải 2017 – 2018

 AC Milan

Là đội hoạt động mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2017, với nhiều sự bổ sung đáng giá như Leonardo Bonucci, Andre Silva, Andrea Conti, Hakan Calhanoglu và Lucas Biglia… AC Milan sẽ là đối thủ đáng gờm của Juventus tại Serie A. Hạ Bayern Munich bốn bàn không gỡ ở giải giao hữu gần đây phần nào giúp họ chứng tỏ khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Việc Bonucci chuyển tới Milan mùa Hè này đã kéo theo thứ quyền lực cùng niềm tin vô hình tới San Siro. Rất nhiều người tại Italia tin rằng Milan sẽ lật đổ Juve trong mùa giải mới để không chỉ xác lập nên quyền lực của họ tại Serie A mà còn tìm lại những vinh quang xưa. Tuy nhiên, giao hữu chưa thể đánh giá được hết thực lực trong khi giành Scudetto lại là câu chuyện của cả mùa giải. Làm sao để dung hòa được 11 tính cách của 11 bản hợp đồng thành lối chơi chung của toàn đội rõ ràng là bài toán không hề đơn giản với HLV Montella.

Dự đoán: Á quân.

 - Bóng Đá

 AC Milan đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mua Hè vừa qua.

AS Roma


Thời gian qua, Roma đang là trạm trung chuyển cầu thủ cho những CLB lớn khắp châu Âu. Chủ tịch Giallorossi vừa “xuất khẩu” Mohamed Salah sang Liverpool, Antonio Rudiger sang Chelsea. Mùa trước là Miralem Pjanic sang Juventus, trước đó nữa là Mehdi Benatia sang Bayern Munich, Marquinhos sang PSG… Tư tưởng của Roma giờ càng được củng cố với việc bổ nhiệm Monchi, “ông vua” mua rẻ bán đắt trứ danh một thời của Sevilla về làm giám đốc thể thao.

Mùa trước họ đứng vị trí thứ 2 trên BXH, thậm chí còn đánh bại cả Juventus tuy nhiên tình hình hiện tại đã khác. Nanginggolan và “Vua phá lưới” Edin Dzeko vẫn còn đó nhưng “vệ tinh” Salar (sang Liverpool), Totti (đã giải nghệ) và thủ môn số 1 Wojciech Szczęsny (sang Juve) đều đã không còn hiện diện, trong khi Roma vẫn chưa có những sự bổ sung chất lượng. Mới đây, thương vụ chiêu mộ Ryzad Mahrez cũng đã đi vào ngõ cụt. Nếu không cải thiện đội hình, họ sẽ khó cạnh tranh lại với Juve hay AC Milan, Inter và Napoli.

Dự đoán: Hạng 4

 - Bóng Đá

 AS vẫn chưa có sự bổ sung đáng chú ý sau khi đã chia tay Totti, Salar.

Napoli

Mùa trước, Napoli ghi tới 94 bàn, nhiều nhất giải nhưng chỉ về đích thứ ba. Trong khi đầu mùa họ đã bán chân sút chủ lực Gonzalo Higuain cho Juve, nhưng lỗ hổng ở vị trí trung phong được Dries Mertens khỏa lấp với 28 bàn. Rõ ràng, sức mạnh của Napoli là không cần phải bàn cãi, nhưng nếu ghi bàn chỉ để làm thứ “bóng đá đẹp” thì chẳng thể mang lại danh hiệu. Cộng thêm việc mùa hè này, đội bóng thành Naples chưa có sự bổ sung nào thật sự nổi bật có thể thấy tham vọng giành Scudetto của họ cần phải xem lại.

Dự đoán: Hạng 3

 - Bóng Đá

 Napoli tấn công đẹp mắt nhưng vẫn chưa thể cạnh tranh đường dài với Juve.

Lazio

Lazio có chất lượng đội hình không bằng so với những đội trong top 5 được liệt kê ở đây. Mùa hè vừa qua họ mua về Lucas Leiva nhưng lại bán đi người nhạc trưởng Lucas Biglia, nếu Leiva vẫn chỉ là Leiva ở Liverpool và sống chung với chấn thương thì Lazio đã có một cuộc mua bán sai lầm.

Trong khi ở hàng công, tiền vệ Filippe Anderson đã không còn nổi như cách đây 2-3 mùa giải. Còn tiền đạo trẻ Keita Balde đang bị những cám dỗ từ Tottenham lung lay và có những phát biểu “nổi loạn” để ra đi, sau khi không được đăng kí vào danh sách thi đấu trận tranh Siêu cúp Italia với Juventus vừa qua.

Tuy nhiên hãy nhìn cách mà Lazio đánh bại một Juve hùng mạnh ở trận Siêu cúp vừa qua với sự tỏa sáng của Ciro Immobile, một cái tên tưởng chừng đã chệch nhịp sau những năm tháng đáng quên ở Dortmund thì tất cả hãy dè chừng. Lazio hoàn toàn có thể trở thành một chú ngựa ô của Serie A mùa này. Và để làm được đó họ chắc chắn sẽ phụ thuộc vào tài năng của “ngôi sao lớn nhất đội”: HLV Simone Inzaghi.

Dự đoán: Hạng 5

 - Bóng Đá

 Lazio có thể sẽ là “ngựa ô” của giải.

Juventus

Juventus đã lập kỷ lục Serie A khi thắng 6 Scudetto liên tiếp. Mùa hè vừa qua, họ đã để 2 cái tên vô cùng quan trọng là Dani Alves (sang PSG) và Leonardo Bonucci (sang AC Milan) ra đi. Để rồi đưa về những sự bổ sung rất chất lượng như: Douglas Costa (từ Bayern), Blaise Matuidi (từ PSG), Bernardeschi (từ Fiorentina) và Wojciech Szczesny (Arsenal), Mattia De Sciglio (AC Milan).

Sức mạnh của Bà đầm già không hề suy giảm, điều cản trở duy nhất là họ sẽ giành tâm trí cho cuộc đua Scudetto hay phục hận ở đấu trường UEFA Champions League sau 2 lần thất bại liên tiếp trong 3 mùa giải vừa qua. Nhưng với bề dày lực lượng cũng như khả năng xoay chuyển linh hoạt đội hình từ 3-5-2 sang 4-2-3-1 và 3-4-3 của HLV Max Allegri cộng với việc các đối thủ quen thuộc thì không hề mạnh lên, còn thế lực mới AC Milan thì chưa thể tìm ra công thức chiến thắng ngay lập tức, rất có thể Juve sẽ 1 lần nữa lên ngôi vô địch.

Dự đoán: Vô địch.

 - Bóng Đá

 Juventus với chiều sau lực lượng có nhiều cơ hội để vô địch Calcio 2017-2018.

Bài viết mới nhất

Khi cuộc đời bạn bỗng dưng không suôn sẻ, cứ nhớ 3 chữ này vận may không mời mà đến

Cuộc đời của ai cũng có lúc không suôn sẻ, vậy nên làm gì để vượt qua?Người ta có câu 'sông có khúc, người...

Việt Nam đấu Indonesia, lộ thái độ của HLV Troussier

Thông báo về lịch trình của đội tuyển, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thông tin cho biết: "Đội tuyển Việt...

Phong thủy khiến con cái gặp nhiều khó khăn, nhà cửa bất an

Theo phong thủy nhà ở, có những lỗi phong thủy mà nếu phạm phải, nhà cửa sẽ trở nên bất an, con cái trong...

Xavi xây dựng Barca 2.0 nhờ những “diễn viên phụ”

Phong độ thăng hoa của CLB xứ Catalan được tiếp nối bằng chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Atletico Madrid, trận đấu mà Xavi...

Lam Trường từng suýt bị đuổi khỏi casino vì lý do cực hài, tiết lộ về cơ duyên trở thành ca sĩ

Từ sự cố này, Lam Trường rút kinh nghiệm nên mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh đã trên 21 tuổi.Mới đây, ...