2016-01-01 11:20:05
{"viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL1dvcmxkLUN1cC0yMDAyLTIuanBn.webp

CHÍNH THỨC: Các nhà vô địch World Cup sẽ sang Việt Nam vào tháng 4/2016

Theo nguồn tin riêng của BongDa.com.vn, việc đưa các cựu danh thủ Brazil như Ronaldinho, Rivaldo, Romario,… sang đá giao hữu ở Hà Nội đã được cơ quan có thẩm quyền ở Việt Nam chấp thuận. Theo lịch trình, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 15/4/2016 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Hồi tháng 10/2015, đại diện VFF từng tiết lộ về việc các công ty tổ chức sự kiện gửi thư ngỏ đưa đội ngôi sao Brazil gồm 19 cầu thủ và 1 HLV sang Việt Nam. Sau quá trình đàm phán liên quan đến một số vấn đề cần thiết, các bên đã thống nhất và đi đến quyết định cùng nhau tổ chức trận giao hữu giữa các ngôi sao Brazil và các ngôi sao Việt Nam.

Các nhà vô địch World Cup sẽ sang Việt Nam vào tháng 4/2016
Sẽ có nhiều thành viên của ĐT Brazil vô địch World Cup 2002 sang Việt Nam đá giao hữu. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu được nhiều người hâm mộ mong chờ này, không phải đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với các ngôi sao Brazil mà các ngôi sao của bóng đá Việt Nam (Vietnam All Star) sẽ tiếp đón các danh thủ đến từ Nam Mỹ. Đội hình các ngôi sao Việt Nam sẽ được chọn lựa và công bố sau.

Về phía Brazil dự kiến sẽ có 16 nhà vô địch World Cup sẽ sang Việt Nam. Những danh thủ hàng đầu thế giới như Rivaldo, Romario, Ronaldinho, Cafu, Bebeto, Emerson, Lucio, Dida,… có thể góp mặt và dự định được dẫn dắt bởi HLV Carlos Dunga, người đã từng vô địch World Cup 1994 trên cương vị cầu thủ và là HLV của đội tuyển Brazil vô địch Copa America 2007.

Các nhà vô địch World Cup sẽ sang Việt Nam vào tháng 4/2016
Có thể Carlos Dunga sẽ là người dẫn dắt đội Brazil All Star trong chuyến du đấu ở Việt Nam. Ảnh: Internet.

Theo kế hoạch, Brazil All Star sẽ sang Việt Nam vào ngày 14/4, bên cạnh trận đấu gặp ngôi sao Việt Nam, họ sẽ có một số hoạt động từ thiện và tiến hành các kế hoạch hợp tác phát triển bóng đá, kinh doanh trước khi lên đường về nước vào ngày 17/4.

Đây chắc chắn là sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam và quốc tế vì họ đã quá quen thuộc với những tên tuổi từng làm khuynh đảo làng túc cầu thế giới đến từ Nam Mỹ này. Không chỉ vậy, sự kiện này còn có sức lan tỏa trên bình diện quốc tế khi đơn vị tổ chức dự kiến sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên mạng xã hội và nhiều kênh truyền hình hàng đầu thế giới khác.


Xem thêm video 20 bàn thắng đẹp nhất vòng chung kết World Cup 2002

Nguồn: Hà Bạch – Thể thao Việt Nam

Bài viết mới nhất

Bỏ túi cách phòng ngừa hôi chân và mẹo xử lý tình trạng này nhanh hiệu quả

Môi trường kín tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển, khiến chân có nhiều mùi hôi hơn. Nguyên nhân gây ra mùi hôi...

Nữ phụ “Vườn sao băng” chăm chỉ diện 5 kiểu trang phục cơ bản sau để hack tuổi trẻ trung

Ngắm nhìn những hình ảnh này, các chị em U40 sẽ tìm thấy bí kíp trẻ hóa phong cách.Goo Hye Sun, "nàng Cháo" Kim...

Vụ Tịnh Thất Bồng Lai: “Thầy ông nội” Lê Tùng Vân bị khởi tố tội loạn luân

Theo đó, Công an Long An có đủ chứng cứ xác định Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột sống trong hộ bà Cao Thị Cúc tại huyện Đức Hòa.

3 lời này đừng tùy tiện nói ra, nói càng nhiều thì phúc khí càng hao tổn, có khi mất hết

Bạn có khi nào nói ra những lời tức giận chưa? Chắc hẳn là chúng ta đều nói ra những lời tức giận. Khi...

4 cách đơn giản để bắt wifi “chùa”, đi đâu cũng ung dung dùng mạng, chẳng tốn tiền 5G

Khi đến một địa điểm xa lạ, nhiều người trong chúng ta muốn hỏi mật khẩu mạng.Dùng WPS Mỗi modem Wi-Fi hiện đại đều được...