2019-06-24 18:40:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2NoaS1jYW4tMS1kaWV1LXJlYWwtbWFkcmlkLXNlLXNvLWh1dS1zaWV1LWJvbS10YW4tbG9uLW5oYXQtaGUtMjAxOS0xODM5MjAuanBn.webp
Array

Chỉ cần 1 điều, Real Madrid sẽ sở hữu “siêu bom tấn” lớn nhất hè 2019

Real Madrid đã sẵn sàng chào đón “bom tấn” kỷ lục

Những ngày vừa qua, thông tin chuyển nhượng liên quan đến Kylian Mbappe bất ngờ khiến giới truyền thông quốc tế “phát sốt” trở lại bởi những phát biểu từ phía các cầu thủ hiện thi đấu tại Real Madrid. Cụ thể, Vinicius Junior, sao trẻ người Brazil khẳng định anh có mối quan hệ rất tốt với Mbappe và tin rằng Los Blancos chính là bến đỗ trong tương lai của ngôi sao người Pháp.

Chỉ cần 1 điều, Real Madrid sẽ sở hữu

Mbappe đang khiến phòng thay đồ Real phát sốt.

Sau Vinicius, đến lượt thủ thành Thibaut Courtois thể hiện thiện chí đối với cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất thế giới hiện tại. Courtois chia sẻ rằng bản thân vẫn theo dõi những tin tức chuyển nhượng từ báo chí quốc tế, anh không chắc liệu Mbappe có đến Real Madrid hay không. Tuy nhiên, với tài năng, sự khác biệt và phẩm chất của một ngôi sao lớn trong tương lai, Kylian Mbappe chắc chắn sẽ nhận được sự chào đón nồng hậu từ phòng thay đồ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thành Madrid hiện tại dường như đang rất mong chờ vào việc thượng tầng “nhà trắng” lẫn HLV Zinedine Zidane chiêu mộ thành công Kylian Mbappe ngay mùa hè 2019. Bởi lẽ, sau một mùa giải đáng thất vọng đã qua, công cuộc cải tổ đội hình của nhà cầm quân người Pháp vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ. Sau Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy, những người yêu mến Real Madrid mong muốn thấy thêm nhiều “bom tấn” cập bến Bernabeu và Mbappe là ví dụ vô cùng tiêu biểu.

Động thái cuối cùng từ Kylian Mbappe


Mọi thứ đã rất rõ ràng ở thành Madrid. Sự chào đón nồng nhiệt, mong muốn của BLĐ Real lẫn số tiền mà thượng tầng CLB sẵn sàng chi ra để chào đón “bom tấn” tiếp theo mang tên Kylian Mbappe. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất lúc này không đến từ Paris Saint-Germain mà ở chính bản thân sao trẻ người Pháp. Dù từng úp mở việc chuyển sang CLB mới trong bài phát biểu mới đây trước giới truyền thông, tuy nhiên những suy nghĩ của Mbappe chưa thật sự rõ ràng và kiên quyết. Có vẻ như những hào nhoáng ở Paris vẫn còn là điều thu hút tài năng người Pháp, một sự thay đổi vào lúc này lẽ dĩ nhiên là chưa cần thiết 100%.

Chỉ cần 1 điều, Real Madrid sẽ sở hữu

Chỉ cần Mbappe lên tiếng, HLV Zidane sẽ hành động.

Vì lẽ đó, nếu muốn thương vụ Kylian Mbappe cập bến Real Madrid diễn ra thành công, chí ít chính Mbappe phải là người đề đạt nguyện vọng muốn ra đi lên ban lãnh đạo PSG. Sự tha thiết và mong muốn cống hiến cho Los Blancos của Mbappe lúc này chưa thật sự rõ ràng, thật khó để một thương vụ “bom tấn” chấn động thị trường chuyển nhượng hè 2019 được kích hoạt.

Kylian Mbappe, nếu muốn đến Real Madrid thì hãy lên tiếng!

Bài viết mới nhất

2 loại cá tốt ngang nhân sâm, tổ yến: Bổ máu, dưỡng thận, hạ đường huyết

Ít ai biết rằng, Việt Nam sở hữu 2 loại "cá trường thọ" với giá thành bình dân nhưng tác dụng không hề thua...

“Đầu giường để 3 thứ, tai họa từ đâu kéo đến, con cháu về sau lụi bại”, các cụ dặn cấm sai

Người xưa cho rằng con cháu không nên để 3 thứ này ở đầu giường kẻo về sau khốn đốn, lụi bại.Các vật sắc...

Phụ nữ trung niên thích nghe nhất là 5 câu tán tỉnh này: Câu đầu 99% đổ gục

Phụ nữ ai cũng mong được nghe người mình yêu thương nói những lời rót mật vào tai. Nhưng không phải ai nào cũng...

Fernandes sẽ không làm điều tương tự như De Bruyne trước Real Madrid

Không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn nhận định Real Madrid đối đầu Man City là trận chung kết sớm của mùa giải...

Thông tin chính thức chuyện Thu Phương hủy hôn Dũng Taylor sau 12 năm, cách xưng hô bất ngờ thay đổi

Trước những tin đồn hủy hôn, Dũng Taylor và Thu Phương đã chính thức lên tiếng phản hồi. Cách xưng hô bất ngờ thay...