2016-04-04 17:41:24
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh"}
{"antonio-conte":"Antonio Conte","chelsea":"chelsea","doi-tuyen-italia":"\u0110\u1ed9i tuy\u1ec3n Italia","euro-2016":"EURO 2016","italia":"Italia"}

Chelsea sợ ĐT Italia tiến sâu ở VCK EURO 2016

Sau khi công bố bản hợp đồng với HLV Antonio Conte, BLĐ Chelsea lại tỏ ra lo ngại về hành trình của ĐT Italia tại VCK EURO 2016.

Chelsea sợ ĐT Italia tiến sâu ở VCK EURO 2016

[su_dropcap]S[/su_dropcap]au khi đáp chuyến bay tới London, HLV Antonio Conte đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea. Chiến lược gia người Italia sẽ bắt đầu công cuộc tái thiết The Blues sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Italia ở VCK EURO 2016. Đây cũng là điều khiến BLĐ Chelsea lo ngại.

Do bắt đầu 1 triều đại mới nên gã nhà giàu thủ đô London có rất nhiều việc cần giải quyết trong mùa Hè mà HLV Antonio Conte lại là nhân vật có tiếng nói quyết định trong việc sắp xếp, thải loại và bổ sung nhân sự. Khó cho The Blues là họ sẽ phải phụ thuộc khá lớn vào hành trình của ĐT Italia trên đất Pháp.

19 ngày là khoảng cách giữa việc ĐT Italia bị loại sớm nhất và đi tới trận chung kết. Đây lại là giai đoạn chuẩn bị của Chelsea cho mùa giải mới 2016-17. Bởi vậy, BLĐ Chelsea có lẽ rất muốn đoàn quân áo thiên thanh bị loại ngay ở vòng bảng để Conte sớm tới Stamford Bridge chuẩn bị công việc.


Không thể loại trừ khả năng trên bởi ở VCK EURO 2016, ĐT Italia rơi vào bảng tử thần có sự góp mặt của Bỉ, CH Ailen và Thụy Điển. Nếu không thể vượt qua vòng đấu bảng, Italia sẽ có trận đấu cuối cùng tại Pháp vào ngày 22/6.

Nếu Italia vượt qua vòng bảng, họ sẽ thi đấu vòng 1/8 từ 25-27/6. Vòng tứ kết bắt đầu từ 30/6 – 3/7. Vòng bán kết diễn ra vào các ngày 6-7/7 và trận chung kết được tổ chức vào ngày 10/7.

Nhìn vào lịch thi đấu trên, Chelsea sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc chuẩn bị nếu Conte đưa ĐT Italia vào trận chung kết EURO 2016.

Viễn cảnh trên khiến nhiều người nhớ tới bản hợp đồng giữa Man Utd và Van Gaal. Quỷ đỏ đã kí hợp đồng với Van Gaal từ hồi tháng 5/2014. Tuy nhiên, ở mùa Hè năm đó, nhà cầm quân này lại phải làm nhiệm vụ cùng ĐT Hà Lan ở VCK World Cup 2015.

Do ĐT Hà Lan đi tới vòng bán kết và sau đó dự trận tranh hạng 3 nên phải qua trung tuần tháng 7, Van Gaal mới tới Man Utd làm việc. Cũng bởi vậy, nhà cầm quân người Hà Lan không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho Man Utd.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tổng hợp

Bài viết mới nhất

Cô gái bị đuổi việc vì xin nghỉ phép 5 ngày làm đám cưới, tòa án đưa ra phán quyết ai cũng hả hê

Chỉ vì xin nghỉ phép 5 ngày để tổ chức hôn lễ mà cô gái đã bị công ty đuổi việc. Ngay sau đó, cô đã nhờ đến tòa án để đòi lại công bằng.

“Ông ta có cơ hội lớn dẫn dắt Man United”

Man United đang trải qua mùa giải thứ 2 đầy bất ổn dưới triều đại HLV Ten Hag.  Mặc dù đã giành được tấm vé...

4 loại nước thải đừng vội đổ đi, mang tưới cây còn tốt hơn phân chuyên dụng, tưới đến đâu cây xanh đến đấy

Bên cạnh việc sử dụng những loại phân bón chuyên dụng, bạn có thể dùng 4 loại nước thải này để tưới cây.Bia Bia là...

Mở rộng danh sách cầu thủ EURO 2024: Lợi hay hại?

Quyết định của UEFA về việc tăng số lượng cầu thủ được phép tham dự EURO 2024 từ 23 lên 26 đã gây ra...

109 đường chuyền, thắng 8 pha tay đôi: Cầu thủ vừa cứu rỗi sự nghiệp ở M.U

Đội bóng của Erik ten Hag bắt buộc phải giành chiến thắng sau trận hòa 3-3 gây sốc trước Coventry City ở FA Cup vào Chủ...