2016-04-07 12:32:56
{"hang-nhat":"H\u1ea1ng Nh\u1ea5t","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}
{"giai-hang-nhat":"gi\u1ea3i h\u1ea1ng Nh\u1ea5t","hagl":"HAGL","hoang-anh-gia-lai":"Ho\u00e0ng Anh Gia Lai"}

Cầu thủ HAGL tung hoành ở giải hạng Nhất 2016

Với mục tiêu để các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ sát tích lũy kinh nghiệm thi đấu, CLB HAGL đã quyết định cho nhiều đội bóng tại giải hạng Nhất 2016 mượn quân. Trong đó, có cả những người đã thi đấu cho đội bóng phố Núi ở V-League 2015.

Cầu thủ HAGL tung hoành ở giải hạng Nhất 2016
Nhiều cầu thủ của HAGL sẽ tham dự giải hạng Nhất 2016.

[su_dropcap]G[/su_dropcap]iải hạng Nhất quốc gia 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Một điều đang nhận được sự chú ý của fan hâm mộ là có nhiều cầu thủ từ lò đào tạo HAGL tham dự giải đấu này. Phần lớn cầu thủ HAGL tham dự giải hạng Nhất 2016 là lứa cầu thủ đã tốt nghiệp lớp Năng khiếu của đội bóng phố Núi và một phần là học viên của lò HAGL Arsenal JMG.

Đây là điều không mấy bất ngờ bởi trong những năm gần đây HAGL đã nổi lên là một trung tâm đào tạo cầu thủ trẻ hàng đầu cả nước. Tuy nhiên, lực lượng đăng ký thi đấu tại đội một chỉ có hạn do đó không thể đáp ứng yêu cầu ra sân của tất cả học viên.

Sau khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn lựa chọn xong lực lượng cho đội 1, ban huấn luyện của HAGL đã quyết định cho mượn những cầu thủ trẻ còn lại. Theo đó, các cầu thủ như Văn Quý, Ksor Úc, Công Quý thi đấu trong màu áo CLB Phú Yên; Chí Bảo đến Cà Mau, A Sân, Tiến Hoài, Trung Hiếu, Thành Long, Thành Đồng, Trung Tín thi đấu trong màu áo CLB Đắk Lắk. Ngoài ra, một số cầu thủ được cho các đội tại giải hạng Nhì mượn. Trong số những cái tên kể trên thì Tiến Hoài và Trung Hiếu đã từng thi đấu cho HAGL tại V-League 2015.

Việc được HAGL cho mượn đến thi đấu ở các CLB ở giải hạng Nhất và hạng Nhì sẽ giúp các cầu thủ trẻ của HAGL có thêm cơ hội tích lũy kinh nghiệm thi đấu nhằm cạnh tranh suất đá chính cho HAGL tại V-League trong tương lai.


Trao đổi với báo giới, ông Huỳnh Mau – GĐĐH của HAGL cho biết: “Đây là chính sách của CLB, hiện chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tài năng và họ cần được thi đấu. Nếu ở lại thì khả năng cạnh tranh vị trí với những cầu thủ khác không cao nên CLB tạo điều kiện để họ được đi nơi khác thi đấu nhằm trui rèn bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc. Chúng tôi tin, trong số những cầu thủ này sẽ có người được chọn để chơi ở V-League năm tới.”

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Hoàng Anh

Bài viết mới nhất

Alonso tuyên bố ở lại, Klopp ngay lập tức phản ứng

Xabi Alonso, người được cho là sẽ kế nhiệm Thomas Tuchel tại Bayern Munich hoặc Jurgen Klopp ở Liverpool, đã tuyên bố ông dự định ở...

Mọi chuyện kết thúc, Alonso thông báo quyết định tương lai

Sau tất cả, chủ đề tương lai của Xabi Alonso đã đi đến hồi kết. Fabrizio Romano từng chia sẻ Alonso sẽ ở lại...

Neville gạt Man United khỏi cuộc đua top 4 Premier League

Sau 28 trận đã đấu tại Premier League mùa này, Man United hiện xếp thứ 6 trên BXH với 47 điểm, kém đội đứng...

Người đàn ông U50 xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay, lý do đằng sau khiến dân tình xúc động

Ít ai biết được, quyết định xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay của người đàn ông U50 xuất phát từ một lý do vô cùng đặc biệt.

Lộ trình nào đang chờ đón Endrick tại Real?

Thực ra, cái tên Endrick từ lâu đã được báo chí nhắc đến qua thương vụ chuyển nhượng từ câu lạc bộ Palmeiras của...