2018-05-17 23:25:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2ZjYmhpcHBvM2F4dHJhbGFyZ2VzaXh0ZWVudG9uaW5ldjE1MjY1NTkzODQ3NTUtMjIyMi0xMDAweDYwMC5qcGVn.webp
Array

Bayern Munich trói chân Arjen Robben đến năm 2019

Hai ngày trước khi trận chung kết cúp quốc gia Đức giữa Bayern Munich và Eintracht Frankfurt diễn ra, cầu thủ 34 tuổi người Hà Lan đã đặt bút ký hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch Bundesliga. Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2019.

Bayern Munich gia hạn hợp đồng thành công với Arjen Robben đến năm 2019 - Bóng Đá

 Robben chính thức ký hợp đồng với Bayern Munich đến 2019.

Robben gia nhập Bayern Munich vào tháng 8 năm 2009 từ nhà vô địch Tây Ban Nha Real Madrid. Anh đã đăng quang chức vô địch Bundesliga 7 lần và giành được 4 cúp quốc gia Đức. Năm 2013, anh giành được danh hiệu Champions League trong màu áo Bayern sau khi ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết với Dortmund.

Robben chia sẻ: “Tôi muốn mùa giải mới bắt đầu ngay lập tức. Chúng tôi đăng quang tại Đức nhưng lại phải thêm một lần nữa dừng chân ở bán kết Champions League. Đó là một nỗi đau với riêng tôi cũng như toàn đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện để cải thiện hơn ở mùa bóng tiếp theo.

Vậy là sau Frank Ribery, Arjen Robben là cầu thủ thứ 2 chính thức gia hạn hợp đồng với hùm xám xứ Bavaria. Nhà đương kim vô địch vừa chia tay HLV Jupp Heynckes và bổ nhiệm HLV Niko Kovac lên thay thế. Việc giữ chân trụ cột trong quá trình chuyển giao đội bóng được xem là bước đi khôn ngoan của ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Bài viết mới nhất

Bastian Schweinsteiger chỉ ra khác biệt giúp Liverpool vượt xa M.U

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, dù Manchester United đã chi hàng trăm triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng đội...

Món ăn làm từ 3 nguyên liệu ‘nhà nào cũng có’ giúp trẻ cao lớn phổng phao

Chỉ với 3 nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể "hô biến" thành món ăn siêu ngon, đầy đủ dinh...

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo

Từng là “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”, Đỗ Mỹ Linh công khai tiêm thẩm mỹ, khoe cận dung mạo hậu tân trang khiến dân tình xôn xao.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình ra sao?

MC Thảo Vân cho biết cô gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường đi làm vào sáng ngày 19/4. Nhiều người quan tâm hỏi thăm tình trạng sức khỏe hiện tại.

Arteta đã biết vấn đề của Arsenal

Arsenal đã kết thúc cuộc hành trình của mình tại Champions League sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich vừa qua, họ cầm hòa...