2016-05-10 09:25:59
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"golf":"golf","nha-vo-dich":"Nh\u00e0 v\u00f4 \u0111\u1ecbch","tpbank-wagc-2016":"TPBank WAGC 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1LzUtbmhhLXZvLWRpY2gtZ2lhaS1nb2xmLXRydW5nLWNhby1uaWVuLWR1b2MtdmFvLXRoYW5nLXZvbmctY2h1bmcta2V0LXRwYmFuay13YWdjLTIwMTYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

5 nhà vô địch giải golf trung cao niên được vào thẳng vòng chung kết TPBank WAGC 2016

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi 30/4 – 1/5 tại sân golf Laguna Lăng Cô (Huế), Giải vô địch Trung cao niên Quốc gia 2016 với 110 golf thủ tham dự đã diễn ra thành công. Tại giải đấu này, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) – đơn vị tổ chức Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank World Amateur Golfers Championship – TPBank WAGC đã dành 5 suất tham dự Vòng Chung kết toàn quốc cho các golfer đạt các giải cao nhất của 2 bảng Trung Cao niên.

Theo đó, 5 golfer được vé vào thẳng vòng loại chung kết TPBank WAGC 2016 gồm: Andrew Hùng Phạm, Trần Khắc Nhã, Phan Văn Đức (tương ứng giải Nhất, Nhì, Ba bảng Trung Niên) và golfer Hoàng Hữu Như và Đỗ Đình Toàn (tương ứng Nhất, Nhì, bảng Cao Niên).

Một trong những điểm khác biệt tại giải Trung Cao niên lần này là các golfer dự thi phải là hội viên chính thức của một trong các Hội golf, sân golf hoặc thành viên của Hiệp hội Golf Việt Nam. Ngoài việc áp dụng luật theo quy định của R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA), quy định về việc thi đấu không áp dụng luật Bunker được BTC và Hội đồng luật công bố trước khi bước vào giải đấu.

5-nha-vo-dich-giai-golf-trung-cao-nien-duoc-vao-thang-vong-chung-ket-tpbank-wagc-2016

Nối tiếp thành công của mùa giải 2015, vòng sơ loại TPBank WAGC năm nay đã khởi động trước đó từ tháng 4 với việc tuyển chọn các golfer xuất sắc của giải Golf HNGA & PING Friendship Golf Tournament 2016. Đại diện BTC TPBank WAGC 2016, ông Hoàng Hùng Sơn cho biết: Năm nay việc tuyển chọn các golfer thi đấu vòng chung kết của TPBank WAGC 2016 có điểm mới là BTC sẽ mở rộng các vòng loại và sơ loại thông qua hệ thống giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Hiệp hội Golf Việt Nam, Hội Golf Hà Nội, Sài Gòn và các giải đấu uy tín khác để chọn các vận động viên.


Giải vô địch Golf Thế giới TPBank 2016 sẽ chính thức khởi tranh vòng loại tại miền Nam vào tháng 7 và tại miền Bắc vào tháng 8. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 9. Quán quân của giải sẽ đại diện đội tuyển quốc gia thi đấu Vòng chung kết WAGC thế giới tại Nam Phi vào tháng 11. WAGC là hệ thống thi đấu quốc tế lớn và danh giá dành cho các golf thủ không chuyên. Giải đấu được TPBank tổ chức và tài trợ tại Việt Nam từ năm 2015.

Bài viết mới nhất

Hòa Minzy bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu lần 2 chỉ vì chi tiết nầy

Tuy nhiên nếu để ý sẽ thấy cô vẫn đi giày cao gót "quẩy" tưng bừng tại đám cưới như vậy, chắc chắn không...

Rang cơm cho trứng trước hay sau mới đúng, nhiều người không biết bảo sao cơm rang không ngon

Cơm rang là món tương đối dễ làm, hương vị hấp dẫn. Để có món cơm rang ngon như nhà hàng, bạn cần chú...

4 điều đời thường nhưng phụ nữ làm được sẽ khiến chồng một đời yêu thương

Phụ nữ thường hay chọn cách hòa đồng để dung hòa mọi mối quan hệ nhất là khi đã có gia đình. Tất nhiên...

Nam Em tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại, sợ bị ai đó hại chết

Nam Em cũng hy vọng mọi người không còn lo lắng cho cô và giờ đây chỉ sợ người hại chết.Mới đây, Nam Em...

Lòng bàn tay có 1 điểm này là thần Tài “đánh dấu”, xoè tay xem bạn có không?

Xem tướng bàn tay cho biết nếu một người sở hữu những đặc điểm này trên bàn tay thường giàu có, lắm tiền nhiều...