2016-12-30 15:22:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyLzUta2hvYW5oLWtoYWMtdGhhdC12b25nLWN1YS1ib25nLWRhLWNoYXUtYXUtbmFtLTIwMTYtMTUyMDMyLmpwZw==.webp
Array

5 khoảnh khắc thất vọng của bóng đá châu Âu năm 2016

1. Anh thất bại thảm hại trước Iceland – UEFA Euro 2016

england-upset

 Tam sư đã chơi dưới sức tại Euro 2016.

Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất năm 2016 là EURO được diễn ra tại Pháp. Tuyển Anh với nhiều hảo thủ đang chơi tại giải Ngoại hạng được xem là ứng viên nặng kí cho chức vô địch. Thế nhưng, điểm rơi phong độ của họ dường như đã nằm ở trước đó. Họ bước vào giải đấu lớn với sức ì và chơi thứ bóng đá thiếu sự sáng tạo. Kết cục, tuyển Anh phải dừng chân trước Iceland – quốc gia chỉ có hơn 300 ngàn dân, ở vòng 16 đội. 

2. Midtjylland 2-1 Manchester United – UEFA Europa League 2015/16

Đây là một trận đấu được xem là thảm hại nhất dưới thời của huấn luyện viên Louis Van Gaal. Quỷ đỏ hành quân đến Đan Mạch với khá nhiều sự thay đổi trong đội hình chính. Sergio Romero thay David De Gea bắt chính. Memphis Depay cũng được tin tưởng cho ra sân. 

Tiền vệ người Hà Lan có bàn thắng giúp đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 37 sau đường chuyền của Jesse Lingard. Nhưng sau đó, Midtjylland đã chơi tuyệt hay và lội ngược dòng với tỉ số chung cuộc 2-1 bằng các bàn thắng của Sisto và Onuachu.


3. Real Sociedad 1-0 Barcelona – La Liga 2015/16

Năm 2016 là một năm thành công của Barcelona nhưng nó không phải không có vết gợn. Một trong số đó là trận thua trước đội bóng xứ Basque – Real Sociedad.

Trong cuộc thư hùng này, Mikel Oyarzabal đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước từ khá sớm với một pha đánh đầu hạ gục Claudio Bravo. Lionel Messi như thường lệ đã chơi rất cố gắng, nhưng những cú sút của anh đều không thể vượt qua đôi tay của Rulli bên phía Sociedad. 

4. Wales 3-1 Belgium – UEFA Euro 2016

bi-wales

 Wales đã chơi xuất thần trước Bỉ. 

Đội tuyển xứ Wales đã viết nên một câu chuyện cổ tích ở mùa Hè trên đất Pháp vừa qua. Mặc dù nằm cùng bảng với những đối thủ khá nặng kí như Anh, Slovekia và Nga, nhưng họ đã giành được tận 6 điểm. 

Họ tiến một mạch đến Tứ kết và gặp Bỉ – đội bóng lúc ấy đang dẫn đầu bảng xếp hạng của FIFA. Bỉ cũng mới vừa thắng Hungary tưng bừng 4-0 ở vòng 16 đội. Thế nhưng, trước sự lì lợm của xứ Wales, Eden Hazard và các đồng đội đành chịu thúc thủ với tỉ số 1-3.

5. Wolfsburg 2-0 Real Madrid – UEFA Champions League 2015/16

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù có chức vô địch Champions League gần đây nhất, nhưng họ không phải là những người bất khả chiến bại. Trong trận Tứ kết lượt đi, các học trò của Zinedine Zidane đã để thua đại diện của Đức vượt qua một cách dễ dàng với tỉ số 0-2. May cho Real là họ đã trở lại kịp thời ở trận lượt về và đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 3-2. 

Video Iceland đả bại Tam sư: 

Bài viết mới nhất

“Man Utd không thể vô địch nếu có Maguire trong đội hình”

Nhận định về Harry Maguire, Paul Parker cho rằng trung vệ này chỉ đang có cơ hội ra sân vì Lisandro Martinez dính chấn...

“Có thể Casemiro đang nhớ Real một chút”

Trao đổi về những thông tin cho thấy Casemiro đã hối hận vì chuyển đến Manchester United, cựu cầu thủ Paul Parker chia sẻ: “Nói...

CĐV nóng bỏng nhất Man United khoe dáng trên biển

Gudmundsen là một CĐV nhiệt thành của Man United ngay từ khi còn nhỏ. Thậm chí có nhiều thời điểm, Gudmundsen còn được cộng đồng...

Quyết định xuất sắc của Luis Enrique

 Hành quân đến Camp Nou trong khuôn khổ trận lượt về tứ kết Champions League, Paris Saint-Germain đã sớm phải nhận "gáo nước lạnh"...

Cách muối cà pháo chua ngọt đơn giản, giòn ngon mà không lo bị thâm hay có màng ủng

Với cách chế biến món cà pháo muối chua ngọt này, bữa cơm mùa hè của gia đình bạn sẽ hấp dẫn hơn.Trong các...