2017-11-06 08:04:49
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-hau":"\u00e1 h\u1eadu","dep":"\u0111\u1eb9p","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","kiko-chan":"Kiko Chan"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL0tpa28tQ2hhbi0xMS5qcGc=.webp

Vượt qua nhiều đối thủ, đại diện Việt Nam đạt ngôi á hậu Miss Lumiere International World 2017

Kiko Chan – người đẹp được bình chọn là một trong những nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương năm 2016, đã đại diện Việt Nam dự thi Miss Lumiere International World 2017 tại Singapore vừa cán đích ở vị trí Á hậu 4 và giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

Kiko Chan 1

Sau thời gian dài chuẩn bị, vào ngày 30.10 vừa qua, cựu tiếp viên hàng không Kiko Chan đã lên đường tới Singapore để tham gia cuộc thi Miss Lumiere International World 2017.

Kiko Chan 2

Kết thúc cuộc thi, đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí Á hậu 4 và giải trang phục dân tộc đẹp nhất, là niềm tự hào của nhan sắc nước nhà.


Kiko Chan 12

Đem bộ trang phục nặng hơn 40 kg, cao 3,2m và dài hơn 3m, không nằm ngoài dự đoán khi Kiko Chan bất ngờ giành được giải thưởng trang phục dân tộc đẹp nhất. Trong bộ trang phục của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, cựu tiếp viên hàng không tự tin hô to hai tiếng Việt Nam.

Kiko Chan 3

Ở phần thi bikini, Kiko Chan bước ra cuốn hút và sải bước trên sân khấu. Với thần thái chuyên nghiệp cùng khả năng giao tiếp tốt người đẹp đã giành được vị trí cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Kiko Chan 5

Kiko Chan 4

Dành thứ vị Á hậu 4 trong cuộc thi Miss Lumiere International World là một sự bất ngờ lớn với cựu tiếp viên hàng không. Cô và Khánh Ngân may mắn là một trong hai người đẹp ghi danh trên bản đồ nhan sắc quốc tế năm 2017.

Kiko Chan 6

Trong thời gian tới, Kiko Chan sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thiện bản thân cũng như hoàn thành tốt trách nhiệm của một Á hậu cuộc thi quốc tế.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Vợ TikToker Phạm Thoại là ai?

Thông tin hot TikToker Phạm Thoại lấy vợ khiến dân tình rần rần bàn tán. Đáng chú ý hơn nữa khi danh tính vợ của anh chàng cũng được quan tâm đặc biệt.

‘Romeo Lavia rất buồn’

Hôm qua (28/3), trang chủ Chelsea thông báo Lavia nghỉ hết mùa. Cụ thể, Chelsea cho hay: "Tiền vệ Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại...

ĐH cực chất lượng không được dự EURO 2024

Thủ môn: Lucas Hradecky Hradecky đang canh gác khung thành cho Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Anh đã ở tuổi 34, nhưng tuổi tác chỉ...

Đàm Thu Trang từng kiên quyết không cho Cường Đô La số điện thoại, thẳng thừng từ chối “đại gia phố núi”

Trong livestream gần đây, Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ chuyện Cường Đô La xin số điện thoại, làm quen cô nhưng lại bị người đẹp từ chối thẳng thừng.

5 ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào một giai đoạn thi đấu với mật độ kinh hoàng nhằm mục tiêu giành chức vô địch ở cả...