2018-06-14 10:04:51
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nguoi-dan-chuong-trinh-phat-thanh-truyen-hinh-2018":"\u201cNg\u01b0\u1eddi d\u1eabn ch\u01b0\u01a1ng tr\u00ecnh Ph\u00e1t thanh-Truy\u1ec1n h\u00ecnh 2018\u201d","vu-manh-cuong":"v\u0169 m\u1ea1nh c\u01b0\u1eddng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L1ZNQy0xMS05MDB4NjAwLmpwZw==.webp

Vũ Mạnh Cường trao giải cho tân quán quân “Người dẫn chương trình Phát thanh-Truyền hình 2018”

Anh cùng Trác Thúy Miêu và dàn giám khảo tìm kiếm thành công gương mặt MC trẻ.

Người dẫn chương trình Phát thanh-Truyền hình 2018” chính thức khởi động từ tháng 4/2018 trong phạm vi TPHCM và đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết đến từ 500 thí sinh đăng ký dự thi. Theo đó, Top 10 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết sẽ thể hiện phần thi dẫn đôi talkshow về một nhân vật do Ban tổ chức chọn thông qua chủ đề “Người truyền cảm hứng”. Từ đó chọn ra top 4 thí sinh xuất sắc nhất để ” chất vấn” cùng hội đồng giám khảo.

VMC 14

Vũ Mạnh Cường tao giải cho quán quân

Thành phần Ban giám khảo đêm chung kết vừa diễn ra là những gương mặt Biên tập viên, MC, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình như: Nhà báo-MC Trác Thúy Miêu, Host cuộc thi MC Vũ Mạnh Cường, MC Thanh Thảo, Thạc sĩ Nguyễn Văn Hùng-Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phát thanh-Truyền hình II, Thạc sĩ Nguyễn Thị Mai Thu – Phó trưởng khoa Báo chí-Truyền thông Trường Cao đẳng Phát Thanh- Truyền hình II.

VMC 6


VMC 8

Vũ Mạnh Cường – Trác Thúy Miêu trên ghế nóng

Là một trong những giám khảo chính thức và có quyết định quan trọng đến kết quả cuối cùng, Vũ Mạnh Cường đã tranh luận gay gắt với MC Trác Thúy Miêu trong phần thi của hai thí sinh Quốc Định và Trường Giang. Nếu Vũ Mạnh Cường bày tỏ kỳ vọng các thí sinh phải có sự mở màn, triển khai nội dung và kết thúc ấn tượng thì Trác Thúy Miêu lại bày tỏ ý kiến trái chiều. Nữ MC cho rằng, người dẫn có thể thoải mái trò chuyện theo ý thích và sự thấu hiểu của khán giả cần phải được nâng tầm. Khi nghe MC nói, khán giả tự rút ra bài học và không cần diễn giải quá nhiều. Kết quả chung cuộc, thí sinh Quốc Định lên ngôi quán quân trong sự đồng thuận của dàn giám khảo.

Vũ Mạnh Cường chia sẻ, thay vì dấn thân các gameshow truyền hình anh đầu tư vào những chương trình mang tính cộng đồng, xã hội. Đặc biệt, anh rất ưu ái trong những cuộc thi dành cho giới sinh viên vì theo anh, đây là lực lượng chủ đạo cho sự phát triển của ngành MC thời gian tới.

VMC 2

“Định hướng riêng của tôi không phải là tham gia những gameshow truyền hình nhằm thu hút sự chú ý hoặc kiếm tiền. Tôi kỳ vọng sẽ phát triển ở những chương trình mang tính xã hội và giáo dục cao nhằm tìm kiếm những người kế thừa xứng đáng cho nghề nghiệp mình đang theo đuổi. Cái vui của những chương trình xã hội là sự vô tư và nhiệt huyết của người chơi. Cũng từ đó, tôi trưởng thành từng ngày trong cách suy nghĩ và trân trọng vị trí đang có” – anh nói.

Sau vai trò host tại “Người dẫn chương trình Phát thanh-Truyền hình 2018”, Vũ Mạnh Cường tiếp tục là huấn luyện viên của Én sinh viên 2018. Đây là cuộc thi MC dành cho giới sinh viên có phạm vi toàn khu vực phía Nam.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...