2017-03-13 10:41:02
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"the-face":"the face","thuong-hieu":"th\u01b0\u01a1ng hi\u1ec7u","trang-tran":"trang tr\u1ea7n","vo-hoang-yen":"v\u00f5 ho\u00e0ng y\u1ebfn"}

Võ Hoàng Yến lên tiếng trước tin đồn làm HLV The Face 2017

Đầu tháng 3/2017, mạng xã hội nóng lên bởi tin đồn Trang Trần, Xuân Lan, và á hậu Hoàng Yến được mời làm huấn luyện viên The Face 2017.

Những bức ảnh ghép Trang Trần – Xuân Lan – Võ Hoàng Yến xuất hiện cùng dòng chữ The Face Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, cả 3 nhân vật này đều chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào.

Võ Hoàng Yến chia sẻ “Nếu trở thành huấn luyện viên của một chương trình dành cho người mẫu, tôi nghĩ đó là điều rất tốt để mình có thể chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kiến thức có được với lớp đàn em kế cận”.

TheFace
Dân mạng đồn đoán Võ Hoàng Yến làm HLV The Face với Trang Trần, Xuân Lan.

Nếu như Xuân Lan vừa rời bỏ công ty người mẫu mà cô đảm nhiệm vị trí đào tạo suốt 3 năm qua, Trang Trần thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện sau khi tuyên bố giải nghệ và sinh con thì giải vàng siêu mẫu 2008 Võ Hoàng Yến vẫn miệt mài theo đuổi công việc đào tạo lớp người mẫu trẻ kế cận.

Bước lên đỉnh cao của nghề người mẫu khi còn rất trẻ, Võ Hoàng Yến có đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao showbiz. Tuy nhiên, cô đã để vuột qua nhiều cơ hội khi dính phải một số thị phi không đáng có. Sau hơn 2 năm âm thầm làm công việc đào tạo người mẫu trẻ, Võ Hoàng Yến đã chín chắn và trưởng thành hơn. Thậm chí, trong một số sự kiện gần đây, vì để giữ cơ hội phát triển cho học trò, siêu mẫu họ Võ đã phải nhẫn nhịn, nén chịu những sự ấm ức chèn ép của các đối tác. “Nếu như trước kia, tôi đã làm ầm ĩ lên rồi. Nhưng giờ, tôi học được cách nhịn một chút, nhẫn một chút để từ từ giải quyết mọi thứ chứ không muốn ồn ào như trước nữa. Những thị phi, scandal trước kia đã giúp tôi trưởng thành hơn” – Võ Hoàng Yến tâm sự.


Trong những ngày cuối tuần vừa qua, Võ Hoàng Yến có dịp tham gia một show trình diễn thời trang áo cưới. Cô đến sự kiện từ rất sớm, tranh thủ nhờ các chuyên gia trang điểm làm đẹp cho mình. Sau đó, đích thân siêu mẫu đình đám một thời đã giành thời gian để chỉnh lại trang phục cho những đàn em của mình.

IMG_8596

IMG_8540
Võ Hoàng Yến trong show diễn cuối tuần qua.

Hiện tại, công việc chính của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính là làm công tác đào tạo, training cho các người mẫu trẻ. Đồng thời, cô cũng hoạt động song song ở lĩnh vực DJ.

Lý Mục – Photo: Cao Thành Huy

Bài viết mới nhất

Đội trưởng U23 Việt Nam gửi thông điệp xúc động

Sau 3 điểm có được trước U23 Kuwait, ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào màn so tài cùng U23 Malaysia với mục đích hướng...

6 bài học sâu sắc về Hạnh phúc đích thực của thiền sư Thích Nhất Hạnh

Hạnh phúc không phải là nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp. Mà Hạnh Phúc là những điều bình dị và đơn giản nhất...

Thả tờ giấy vào bồn cầu nhất là khi đi du lịch sẽ có lợi ích bất ngờ, áp dụng ngay kẻo phí

Dùng chung nhà vệ sinh có thể khiến bạn gặp một vài rắc rối nhưng biết mẹo này sẽ giúp bạn yên tâm hơn...

Trời ban lộc vàng: 4 tuổi tựa cỗ máy in tiền, giàu to nứt vách 15 ngày tới

Đại sự sắp đến, vận may sẽ ập đến nhà bạn, 15 ngày tới 4 con giáp sẽ gặp may mắn, gặp khó khăn...

Người quen muốn Guler rời Real Madrid

Arda Guler là tân binh mang nhiều kỳ vọng của NHM Real Madrid ở mùa này. Chấn thương khiến tiền vệ người Thổ không...