2016-05-23 09:54:13
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-si":"ca s\u0129","idol-nhi":"idol nh\u00ed","isaac":"isaac","thi-sinh":"th\u00ed sinh","toc-tien":"t\u00f3c ti\u00ean","van-mai-huong":"v\u0103n mai h\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1LzE5LTMtODAweDYwMC5qcGc=.webp

Vì sao Văn Mai Hương khó tính trên ghế nóng Vietnam Idol Kids 2016?

Nữ giám khảo khó tính nhất Vietnam Idol Kids 2016 chỉ mong muốn góp ý thẳng thắn để thí sinh tỏa sáng.

Tối 22/05, chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016” diễn ra liveshow đầu tiên với vòng thi của 6 thí sinh nữ. Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình, Văn Mai Hương có mặt tại hậu trường rất sớm để chỉnh trang ngoại hình và trò chuyện với ê kíp trước khi chương trình chính thức lên sóng.

Vẫn giữ hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy như các vòng thi trước, trong lần xuất hiện này, Văn Mai Hương thu hút mọi ánh nhìn khi mặc chiếc váy kín đáo những không kém phần nổi bật, tinh tế. Sau khi chuẩn bị kĩ lưỡng, Văn Mai Hương vui vẻ chụp hình kỉ niệm với Tóc Tiên, Isaac – hai đồng nghiệp cùng cô ngồi “ghế nóng” “Vietnam Idol Kids” mùa đầu tiên.

18

17
Văn Mai Hương trên ghế nóng cùng Tóc Tiên, Isaac. Cô được coi là giám khảo khó tính nhất trong bộ ba.

Trong chương trình, Văn Mai Hương một lần nữa gây bất ngờ cho khán giả có mặt trực tiếp tại trường quay và xem qua truyền hình bởi khả năng ăn nói thông minh, lưu loát. Qua từng phần thi của các thí sinh: Khánh Linh, Diệp Nhi, Thùy Anh, Bảo Trân, Linh Hoa, giám khảo Văn Mai Hương đều đưa ra những bình luận, nhận xét công tâm, chân thành nhất để các tài năng nhí nắm bắt được thế mạnh, điểm yếu của phần biểu diễn


Thời gian qua, Văn Mai Hương nhận được nhiều phản hồi đa chiều về việc hơi khó tính, nghiêm khắc khi ngồi “ghế nóng”.

19

20
Cô chỉ góp ý thẳng thán để các em học hỏi và biết cách thăng hoa trên sân khấu.

Chia sẻ về điều này, Văn Mai Hương tâm sự: “Ngay từ khi nhận lời làm giám khảo chương trình cho đến nay, tôi xác định rõ vai trò của mình đó là tìm kiếm các tài năng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi cũng như hỗ trợ, góp ý để các em nhỏ phát huy thế mạnh, hạn chế điểm yếu qua từng vòng thử thách.

Sự nghiêm khắc, khó tính của tôi chỉ nhằm giúp cho các em tiến bộ và tỏa sáng hơn nữa chứ không hướng tới bất cứ một mục đích bên lề nào khác. Qua liveshow đầu tiên, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi những gì mình chia sẻ, góp ý đã được các em tiếp thu, áp dụng và thể hiện bằng sự tiến bộ vượt bậc.”

Ngoài chấp nhận những lời chê về sự thẳng thắn của mình trên “ghế nóng”, Văn Mai Hương cho biết cô vẫn lắng nghe những lời góp ý, đánh giá khách quan từ phía công chúng để có cách điều chỉnh phù hợp khi làm giám khảo của một cuộc thi ca hát dành cho các tài năng nhí.

Hiện tại, ngoài vai trò “cầm cân nảy mực” của “Vietnam Idol Kids 2016” và thường xuyên biểu diễn trong các chương trình lớn, Văn Mai Hương đang gấp rút hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới và sẽ sớm ra mắt khán giả trong những tháng tiếp theo.

Ngô Tôn – Ảnh: Duy Anh

Bài viết mới nhất

“Nhà có 3 loạn, con cháu không bao giờ giàu sang”, đó là 3 loạn gì?

Nếu một nhà có 3 loạn dưới đây, con cháu rất khó có cuộc sống giàu có, sung túc sau này.Xưng hô lộn xộn Trong...

Chưa 1 ngày làm vua nhưng ông có 3 người con, 2 người cháu từng giữ ngai vàng: Ông là ai?

Triều đại nhà Nguyễn tồn tại qua 13 đời vua, trong đó có tới 5 vị vua đều là con và cháu của người...

“5 thứ được cho, thân thiết mấy cũng đừng nhận”, người xưa dạy không bao giờ sai

Người xưa cho rằng đây là 5 thứ không nên nhận từ người khác một cách dễ dàng.Có những câu nói dân gian từ...

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay?

Giữa tin đồn đường ai nấy đi, hình ảnh của Khởi My và Kelvin Khánh do team qua đường chụp lại mới đây càng gây chú ý.

Nhỏ giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh, điều bất ngờ xảy ra, nhiều người đua nhau áp dụng

Nhỏ giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh mang lại lợi ích không ngờ. Nhiều người không biết mà áp dụng.Dầu gió thông...